MoMo home page
Dịch vụ
Về MoMo
Tin tức
Trợ giúp
Đối tác
Blog MoMo
Navigation
Hỏi đáp
Hỏi đáp
Sự cố và khiếu nại
Sự cố và khiếu nại
Câu hỏi theo chủ đề
Thông tin cơ bản
Quản lý ứng dụng và tài khoản
Tải, xóa, cập nhật ứng dụng
Đăng ký, đăng nhập và đổi tài khoản
Mật khẩu, xác thực tài khoản & email
Khóa, hủy, mở lại tài khoản
Nạp/Rút tiền
Liên kết tài khoản ngân hàng
Nạp, rút tiền qua tài khoản ngân hàng
Nạp tiền từ thẻ quốc tế/ thẻ ATM
Thanh toán và mua sắm
Nạp tiền điện thoại
Thanh toán hóa đơn
Vé xem phim
Giải trí
Mua sắm
Thanh toán tại quầy
Bản quyền phần mềm
Thanh toán Quảng Cáo (Facebook/Tiktok/Google)
Thanh toán App Store
MoMoShip
Chuyển - Nhận tiền
Chuyển, nhận tiền
Yêu cầu chuyển tiền
Gửi tiền mừng
Nhận tiền Quốc tế
Du lịch - Đi lại
Câu hỏi chung về Du Lịch - Đi Lại
Vé máy bay
Vé tàu hỏa
Vé xe khách
Dịch vụ đi lại khác
Sống tốt cùng MoMo
Heo Đất MoMo
Trái Tim MoMo
Mua thẻ Game
Sự cố và khiếu nại
Sự cố khi liên kết tài khoản ngân hàng
Sự cố khi nạp tiền hoặc rút tiền
Sự cố khi thanh toán
Sự cố khi tham gia khuyến mãi
An toàn bảo mật
Xác thực NFC
Chính sách bảo mật và quyền riêng tư
Công nghệ bảo mật của MoMo
Biện pháp tăng cường bảo mật
Sự cố khẩn cấp
Xác thực tài khoản
Bảo hiểm
Câu hỏi chung về Bảo hiểm
Bảo hiểm xe máy
Thanh toán phí bảo hiểm
Tài chính
Chứng khoán
Câu hỏi chung về Tài chính
Ví Trả Sau
Thanh toán khoản vay, thẻ tín dụng
Túi Thần Tài
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Ứng dụng Ví MoMo
Hotline CSKH
24/07
(1000 đ/phút)
GỌI NGAY
Email hỗ trợ
[email protected]
Sự cố và khiếu nại
Cách xử lý khi gặp sự cố
Sự cố khi liên kết tài khoản ngân hàng
Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng SCB
Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng Vietcombank
Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng Sacombank
Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng VIB
Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng Shinhan Bank
Vì sao tôi liên kết tài khoản ngân hàng không thành công?
Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng Vietinbank
Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng BIDV
Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng OCB
Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng VPBank
Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng Eximbank
Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng TPBank
Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng ACB
Sự cố khi nạp tiền hoặc rút tiền
Tôi có thể chuyển tiền cho người chưa có tài khoản Ví MoMo được không?
Tài khoản bị trừ tiền nhưng giao dịch đang chờ xử lý
Tôi có thể hủy giao dịch đang chờ xử lý hoặc thực hiện lại giao dịch được không?
Nạp tiền từ ngân hàng: tài khoản ngân hàng bị trừ tiền 2 lần
Vì sao tôi nạp tiền từ tài khoản ngân hàng vào MoMo không thành công?
Vì sao tôi rút tiền từ MoMo về tài khoản ngân hàng không thành công?
Điểm Nạp/rút MoMo thu phí nạp tiền
Nạp tiền từ ngân hàng: Tài khoản ngân hàng bị trừ tiền nhưng tài khoản MoMo không thay đổi
Rút tiền về ngân hàng: tài khoản MoMo bị trừ tiền nhưng tài khoản ngân hàng không thay đổi
Điểm Nạp/rút MoMo thu sai phí rút tiền
Sự cố khi thanh toán
Tôi có thể hủy giao dịch đang chờ xử lý hoặc thực hiện lại giao dịch được không?
Thanh toán thành công nhưng tôi không nhận được sản phẩm
Thanh toán hóa đơn thành công nhưng hóa đơn của tôi chưa được gạch nợ
Tôi thấy thông báo hóa đơn đã thanh toán dù tôi chưa thanh toán
Tôi thanh toán hóa đơn lặp 2 lần
Tôi không thấy mã thanh toán khi sử dụng dịch vụ thanh toán tại quầy
Tài khoản bị trừ tiền nhưng giao dịch đang chờ xử lý
Thanh toán không thành công nhưng tài khoản MoMo của tôi bị trừ tiền
Tôi nhập sai thông tin khi nạp tiền ID tài xế Grab, và giao dịch đã thành công. Tôi nên làm gì?
Tôi không sử dụng được dịch vụ/sản phẩm đã mua hoặc dịch vụ/sản phẩm tôi nhận được không đúng với yêu cầu của tôi
Nên làm gì khi nhập sai thông tin lúc nạp tiền điện thoại?
Tôi thực hiện nạp tiền dịch vụ nhưng nạp nhầm số tiền. Tôi nên làm gì?
Tôi thấy thông báo hóa đơn không tồn tại
Tôi nhập sai thông tin khi thanh toán hóa đơn (điện, nước, Internet, cáp), và giao dịch đã thành công. Tôi nên làm gì?
Tôi nhập sai thông tin khi thanh toán hóa đơn tài chính, và giao dịch đã thành công. Tôi nên làm gì?
Tôi thực hiện nạp tiền dịch vụ nhưng chọn nhầm dịch vụ. Tôi nên làm gì?
Vì sao tôi thực hiện giao dịch thanh toán không thành công?
Sự cố khi tham gia khuyến mãi
Tôi không sử dụng được thẻ quà tặng
Tôi không nhận được quà tặng dù đã làm theo hướng dẫn
Tôi nhận được thông báo mã khuyến mãi không hợp lệ
Đánh giá :
5
/0