Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng Vietcombank
Vấn đề 1: Trang web liên kết ngân hàng không hiển thị hoặc hiển thị trang trắng
Hướng dẫn: Kiểm tra lại chất lượng kết nối mạng và thử lại.
Vấn đề 2: Không thể đăng nhập tài khoản VCB
Hướng dẫn: Liên hệ hotline ngân hàng VCB để kiểm tra lại thông tin tài khoản và thực hiện đăng nhập lại.
Vấn đề 3: Lỗi "Không tìm thấy số tài khoản mặc định để sử dụng địch vụ này"
Hướng dẫn: Đăng nhập trang Internet Banking -> chọn "Cài đặt phương thức nhận OTP" -> Chọn phương thức "SMS" -> Chọn số điện thoại là số Ví MoMo của bạn -> Nhập mã kiểm tra và xác nhận để hoàn tất -> Thử lại
Hướng dẫn: Kiểm tra lại chất lượng kết nối mạng và thử lại.
Vấn đề 2: Không thể đăng nhập tài khoản VCB
Hướng dẫn: Liên hệ hotline ngân hàng VCB để kiểm tra lại thông tin tài khoản và thực hiện đăng nhập lại.
Vấn đề 3: Lỗi "Không tìm thấy số tài khoản mặc định để sử dụng địch vụ này"
Hướng dẫn: Đăng nhập trang Internet Banking -> chọn "Cài đặt phương thức nhận OTP" -> Chọn phương thức "SMS" -> Chọn số điện thoại là số Ví MoMo của bạn -> Nhập mã kiểm tra và xác nhận để hoàn tất -> Thử lại
Bài viết liên quan :
-Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng SCB-Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng Sacombank-Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng VIB-Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng Shinhan Bank-Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng Vietinbank-Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng BIDV-Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng VPBank-Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng Eximbank-Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng TPBank-Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng ACB