Thanh toán thành công nhưng tôi không nhận được sản phẩm


Một số dịch vụ như mua mã thẻ, vé xem phim, v.v sau khi thanh toán thành công bạn sẽ nhận được mã sản phẩm trong chi tiết giao dịch hoặc thông báo trên ứng dụng hoặc tin nhắn SMS. Bạn vui lòng kiểm tra lại để chắc chắn có nhận được dịch vụ/sản phẩm hay chưa.

Nếu đã kiểm tra và vẫn không thấy sản phẩm, bạn hãy liên hệ trực tiếp cho nhà cung cấp sản phẩm/ dịch vụ mà bạn thanh toán trên MoMo để phản ánh và được hỗ trợ.

Riêng với dịch vụ nạp tiền điện thoại/ mua mã thẻ di động, trong vòng 24 giờ kể từ khi thực hiện giao dịch, bạn vui lòng để lại lời nhắn bên dưới cho bộ phận CSKH và cung cấp các thông tin sau:

- Nội dung: Không nhận được sản phẩm
- Ngày thực hiện giao dịch
- Mã giao dịch (TID)
Đánh giá :
5
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan :