Rút tiền về ngân hàng: tài khoản MoMo bị trừ tiền nhưng tài khoản ngân hàng không thay đổi


Xin bạn hoàn toàn yên tâm là MoMo và ngân hàng luôn tự động kiểm tra và đối soát để đảm bảo số dư của bạn được cập nhật chính xác. Với trường hợp này, tiền sẽ được hoàn lại vào tài khoản MoMo hoặc tài khoản ngân hàng của bạn trong vòng 48 giờ.

Trường hợp sau 48 giờ bạn vẫn không được hoàn tiền, vui lòng để lại lời nhắn bên dưới cho bộ phận CSKH và cung cấp các thông tin sau:

- Nội dung: TK MoMo trừ tiền nhưng TK ngân hàng không đổi
- Mã giao dịch (Mã TID)
- Tên ngân hàng thực hiện giao dịch
- Tên chủ thẻ/chủ tài khoản ngân hàng
Đánh giá :
5
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan :