Vì sao tôi liên kết tài khoản ngân hàng không thành công?


Trường hợp trên có thể do một trong các nguyên nhân:

  1. Bạn không nhập đúng số tài khoản hoặc số thẻ ngân hàng.
  2. Tài khoản ngân hàng của bạn chưa đăng ký Internet Banking hoặc SMS Banking (và dịch vụ E-commerce đối với Sacombank, Agribank).
  3. Tài khoản MoMo của bạn đang liên kết với 1 tài khoản ngân hàng khác, hoặc tài khoản ngân hàng của bạn đang liên kết với một tài khoản MoMo khác.
  4. Số điện thoại đăng kí MoMo của bạn không trùng với số điện thoại SMS Banking đăng kí với ngân hàng, và/hoặc chi tiết tên, CMND của bạn không trùng với thông tin đã lưu ở ngân hàng.

Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về quy định và cách liên kết với từng ngân hàng /huong-dan/lien-ket-ngan-hang-ctgr67

Nếu cần hỗ trợ thêm, vui lòng để lại lời nhắn bên dưới cho bộ phận CSKH và cung cấp các thông tin sau:
- Nội dung: Liên kết ngân hàng không thành công
- Tên ngân hàng liên kết
- Tên chủ thẻ/chủ tài khoản ngân hàng"

Đánh giá :
5
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan :