Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Nạp tiền từ ngân hàng: Tài khoản ngân hàng bị trừ tiền nhưng tài khoản MoMo không thay đổi
Có thể hệ thống chưa kịp cập nhật số dư trong tài khoản MoMo. Bạn hãy đăng xuất tài khoản MoMo và đăng nhập lại để kiểm tra lại số dư.
Nếu vẫn chưa thấy số dư thay đổi, xin bạn hoàn toàn yên tâm là MoMo và ngân hàng luôn tự động kiểm tra và đối soát để đảm bảo số dư của bạn được cập nhật chính xác. Tiền sẽ được hoàn lại vào tài khoản MoMo hoặc tài khoản ngân hàng của bạn trong vòng 48 giờ.
Trường hợp sau 48 giờ bạn vẫn không được hoàn tiền, vui lòng để lại lời nhắn bên dưới cho bộ phận CSKH và cung cấp các thông tin sau:
- Nội dung: TK ngân hàng trừ tiền nhưng TK MoMo không đổi
- Mã giao dịch (Mã TID)
- Tên ngân hàng thực hiện giao dịch
- Tên chủ thẻ/chủ tài khoản ngân hàng
Nếu vẫn chưa thấy số dư thay đổi, xin bạn hoàn toàn yên tâm là MoMo và ngân hàng luôn tự động kiểm tra và đối soát để đảm bảo số dư của bạn được cập nhật chính xác. Tiền sẽ được hoàn lại vào tài khoản MoMo hoặc tài khoản ngân hàng của bạn trong vòng 48 giờ.
Trường hợp sau 48 giờ bạn vẫn không được hoàn tiền, vui lòng để lại lời nhắn bên dưới cho bộ phận CSKH và cung cấp các thông tin sau:
- Nội dung: TK ngân hàng trừ tiền nhưng TK MoMo không đổi
- Mã giao dịch (Mã TID)
- Tên ngân hàng thực hiện giao dịch
- Tên chủ thẻ/chủ tài khoản ngân hàng
Bài viết liên quan :
-Tôi có thể chuyển tiền cho người chưa có tài khoản Ví MoMo được không?-Tài khoản bị trừ tiền nhưng giao dịch đang chờ xử lý-Tôi có thể hủy giao dịch đang chờ xử lý hoặc thực hiện lại giao dịch được không?-Nạp tiền từ ngân hàng: tài khoản ngân hàng bị trừ tiền 2 lần-Vì sao tôi nạp tiền từ tài khoản ngân hàng vào MoMo không thành công?-Vì sao tôi rút tiền từ MoMo về tài khoản ngân hàng không thành công?-Điểm Nạp/rút MoMo thu phí nạp tiền-Rút tiền về ngân hàng: tài khoản MoMo bị trừ tiền nhưng tài khoản ngân hàng không thay đổi-Điểm Nạp/rút MoMo thu sai phí rút tiền