Dịch vụ
Về MoMo
Tin tức
Trợ giúp
Đối tác
Blog MoMo
  • Hỏi đápHỏi đáp
  • Sự cố và khiếu nạiSự cố và khiếu nại
  • Nạp tiền từ ngân hàng: tài khoản ngân hàng bị trừ tiền 2 lần
  •  

Câu hỏi theo chủ đề

Thông tin cơ bản
Quản lý ứng dụng và tài khoản
Tải, xóa, cập nhật ứng dụngĐăng ký, đăng nhập và đổi tài khoảnMật khẩu, xác thực tài khoản & emailKhóa, hủy, mở lại tài khoản
Nạp/Rút tiền
Liên kết tài khoản ngân hàngNạp, rút tiền qua tài khoản ngân hàngNạp tiền từ thẻ quốc tế/ thẻ ATMNạp, rút tiền tại Điểm Nạp/Rút
Thanh toán và mua sắm
Nạp tiền điện thoạiThanh toán hóa đơnVé xem phimGiải tríMua sắmThanh toán tại quầyBản quyền phần mềmThanh toán Quảng Cáo (Facebook/Tiktok/Google)Thanh toán App StoreMoMoShip
Chuyển - Nhận tiền
Chuyển, nhận tiềnYêu cầu chuyển tiềnGửi tiền mừngNhận tiền Quốc tế
Du lịch - Đi lại
Câu hỏi chung về Du Lịch - Đi LạiVé máy bayVé tàu hỏaVé xe kháchDịch vụ đi lại khác
Sống tốt cùng MoMo
Heo Đất MoMoTrái Tim MoMo
Mua thẻ Game
Sự cố và khiếu nại
Sự cố khi liên kết tài khoản ngân hàngSự cố khi nạp tiền hoặc rút tiềnSự cố khi thanh toánSự cố khi tham gia khuyến mãi
An toàn bảo mật
Chính sách bảo mật và quyền riêng tưCông nghệ bảo mật của MoMoBiện pháp tăng cường bảo mậtSự cố khẩn cấpXác thực tài khoản
Bảo hiểm
Câu hỏi chung về Bảo hiểmBảo hiểm xe máyThanh toán phí bảo hiểm
Tài chính
Câu hỏi chung về Tài chínhVí Trả SauTúi Thần TàiThanh toán khoản vay, thẻ tín dụng

Liên hệ với Ví Momo

Hướng dẫn trợ giúp trên
Ứng dụng Ví MoMo
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
GỌI NGAY
Email hỗ trợ
hotro@momo.vn
Quay lại

Nạp tiền từ ngân hàng: tài khoản ngân hàng bị trừ tiền 2 lần


Rất có thể bạn đã vô tình thực hiện lặp giao dịch 2 lần. Vui lòng để lại lời nhắn bên dưới cho bộ phận CSKH và cung cấp các thông tin sau:

- Nội dung: TK ngân hàng bị trừ tiền 2 lần
- Mã giao dịch (Mã TID)
- Tên ngân hàng thực hiện giao dịch
- Tên chủ thẻ/chủ tài khoản ngân hàng
Đánh giá :
5
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?
Quay lại

Bài viết liên quan :

- Vì sao tôi nạp tiền từ tài khoản ngân hàng vào MoMo không thành công?- Vì sao tôi rút tiền từ MoMo về tài khoản ngân hàng không thành công?- Tài khoản bị trừ tiền nhưng giao dịch đang chờ xử lý- Tôi có thể hủy giao dịch đang chờ xử lý hoặc thực hiện lại giao dịch được không?- Nạp tiền từ ngân hàng: Tài khoản ngân hàng bị trừ tiền nhưng tài khoản MoMo không thay đổi- Rút tiền về ngân hàng: tài khoản MoMo bị trừ tiền nhưng tài khoản ngân hàng không thay đổi- Tôi có thể chuyển tiền cho người chưa có tài khoản Ví MoMo được không?- Điểm Nạp/rút MoMo thu phí nạp tiền- Điểm Nạp/rút MoMo thu sai phí rút tiền
Về chúng tôi
Giới thiệu
An toàn - Bảo mật
Điều khoản điều lệ
Chính sách quyền riêng tư
Điều khoản liên kết Google trên ứng dụng MoMo
Blog
Liên hệ
Hỏi đáp
Dịch vụ nổi bật
Vé xem phim
Vé xem phim
Bảo hiểm Ô tô
Bảo hiểm Ô tô
Vé máy bay
Vé máy bay
Khách sạn
Khách sạn
Ví nhân ái
Ví nhân ái
Túi thần tài
Túi thần tài
Ví trả sau
Ví trả sau
Vay nhanh
Vay nhanh
Chăm sóc khách hàng
Địa chỉ: Tầng M, Tòa nhà Victory Tower, Số 12 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline : 1900 5454 41 (1000 đ/phút)
Email : hotro@momo.vn
Tổng đài gọi ra : 028.7306.5555 - 028.9999.5555
Asset 1
Hướng dẫn trợ giúp trên
Ứng dụng MoMo
Hợp tác doanh nghiệp
Hotline : 1900 636 652 (Phí 1.000đ/phút)
Email : merchant.care@momo.vn
Website : business.momo.vn
Hợp tác doanh nghiệp
Đăng ký hợp tác
Kết nối với chúng tôi
  • Facebook
  • Linkedin
  • Youtube
Tải ứng dụng trên điện thoại
Qr-Dowbnload MoMo
  • Facebook
  • Linkedin
  • Youtube
Được chứng nhận bởi
©Copyright M_Service 2023chứng nhận
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ DI ĐỘNG TRỰC TUYẾN
Lầu 6, Toà nhà Phú Mỹ Hưng, số 8 Hoàng Văn Thái, khu phố 1, P. Tân Phú, Q. 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Lầu 6, Toà nhà Phú Mỹ Hưng, số 8 Hoàng Văn Thái, khu phố 1, P. Tân Phú, Q. 7, Thành phố Hồ Chí Minh©Copyright M_Service 2023