Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Nạp tiền từ ngân hàng: tài khoản ngân hàng bị trừ tiền 2 lần
Rất có thể bạn đã vô tình thực hiện lặp giao dịch 2 lần. Vui lòng để lại lời nhắn bên dưới cho bộ phận CSKH và cung cấp các thông tin sau:
- Nội dung: TK ngân hàng bị trừ tiền 2 lần
- Mã giao dịch (Mã TID)
- Tên ngân hàng thực hiện giao dịch
- Tên chủ thẻ/chủ tài khoản ngân hàng
- Nội dung: TK ngân hàng bị trừ tiền 2 lần
- Mã giao dịch (Mã TID)
- Tên ngân hàng thực hiện giao dịch
- Tên chủ thẻ/chủ tài khoản ngân hàng
Bài viết liên quan :
- Vì sao tôi nạp tiền từ tài khoản ngân hàng vào MoMo không thành công?- Vì sao tôi rút tiền từ MoMo về tài khoản ngân hàng không thành công?- Tài khoản bị trừ tiền nhưng giao dịch đang chờ xử lý- Tôi có thể hủy giao dịch đang chờ xử lý hoặc thực hiện lại giao dịch được không?- Nạp tiền từ ngân hàng: Tài khoản ngân hàng bị trừ tiền nhưng tài khoản MoMo không thay đổi- Rút tiền về ngân hàng: tài khoản MoMo bị trừ tiền nhưng tài khoản ngân hàng không thay đổi- Tôi có thể chuyển tiền cho người chưa có tài khoản Ví MoMo được không?- Điểm Nạp/rút MoMo thu phí nạp tiền- Điểm Nạp/rút MoMo thu sai phí rút tiền