Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi có thể hủy giao dịch đang chờ xử lý hoặc thực hiện lại giao dịch được không?
Bạn vui lòng đợi kết quả xử lý giao dịch từ MoMo và không cần thực hiện lại để tránh giao dịch lặp 2 lần. Bạn cũng không thể hủy giao dịch đang trong quá trình xử lý.
Bài viết liên quan :
- Vì sao tôi nạp tiền từ tài khoản ngân hàng vào MoMo không thành công?- Vì sao tôi rút tiền từ MoMo về tài khoản ngân hàng không thành công?- Tài khoản bị trừ tiền nhưng giao dịch đang chờ xử lý- Nạp tiền từ ngân hàng: Tài khoản ngân hàng bị trừ tiền nhưng tài khoản MoMo không thay đổi- Nạp tiền từ ngân hàng: tài khoản ngân hàng bị trừ tiền 2 lần- Rút tiền về ngân hàng: tài khoản MoMo bị trừ tiền nhưng tài khoản ngân hàng không thay đổi- Tôi có thể chuyển tiền cho người chưa có tài khoản Ví MoMo được không?- Điểm Nạp/rút MoMo thu phí nạp tiền- Điểm Nạp/rút MoMo thu sai phí rút tiền