Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ bằng tính năng "Trợ giúp"


Tính năng "Trợ giúp" giúp khách hàng gửi yêu cầu trợ giúp qua hộp thư của MoMo, cập nhật quá trình, kết quả xử lý yêu cầu và tìm kiếm các thông tin dịch vụ cần thiết.

Chọn "Ví của tôi"
Chọn "Trợ giúp"
Chọn "Gửi yêu cầu hỗ trợ"
Chọn giao dịch bạn muốn trợ giúp
Điền đầy đủ thông tin và bấm gửi
  1. 1

    Chọn "Ví của tôi"

    Nhấn chọn “Ví của tôi” trên màn hình chính ứng dụng Ví MoMo.

  2. 2

    Chọn "Trợ giúp"

  3. 3

    Chọn "Gửi yêu cầu hỗ trợ"

  4. 4

    Chọn giao dịch bạn muốn trợ giúp

    Chọn giao dịch bạn cần trợ giúp, hoặc bấm "Gửi yêu cầu khác" nếu bạn cần sự trợ giúp không liên quan đến giao dịch.

  5. 5

    Điền đầy đủ thông tin và bấm gửi

    Mô tả vấn đề bạn gặp phải để Ví MoMo có thể hỗ trợ bạn tốt hơn. Bấm "Gửi" để hoàn tất yêu cầu hỗ trợ.

Đánh giá: 5 / {{TotalRate}}

Cảm ơn bạn đã đánh giá!

Nhận tin tức từ Ví MoMo !

Đừng bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi cùng quà tặng hấp dẫn từ Ví MoMo