Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Điểm Nạp/rút MoMo thu sai phí rút tiền
Vui lòng để lại lời nhắn bên dưới cho bộ phận CSKH và cung cấp các thông tin sau:
- Nội dung: ĐGD thu phí rút tiền
- Họ Tên
- Giới tính
- Ngày giao dịch
- Tên Điểm Nạp/rút
- Điạ chỉ Điểm Nạp/rút
- Phí đã bị thu
Ngay khi nhận được thông tin, MoMo sẽ tiến hành kiểm tra và sẽ phản hồi ngay đến bạn.
Ngoài ra, bạn có thể đánh giá và phản ánh chất lượng của các Điểm Nạp/rút trên ứng dụng MoMo /?refId=AgencyNavigator&name=tại_đây.
- Nội dung: ĐGD thu phí rút tiền
- Họ Tên
- Giới tính
- Ngày giao dịch
- Tên Điểm Nạp/rút
- Điạ chỉ Điểm Nạp/rút
- Phí đã bị thu
Ngay khi nhận được thông tin, MoMo sẽ tiến hành kiểm tra và sẽ phản hồi ngay đến bạn.
Ngoài ra, bạn có thể đánh giá và phản ánh chất lượng của các Điểm Nạp/rút trên ứng dụng MoMo /?refId=AgencyNavigator&name=tại_đây.
Bài viết liên quan :
-Tôi có thể chuyển tiền cho người chưa có tài khoản Ví MoMo được không?-Tài khoản bị trừ tiền nhưng giao dịch đang chờ xử lý-Tôi có thể hủy giao dịch đang chờ xử lý hoặc thực hiện lại giao dịch được không?-Nạp tiền từ ngân hàng: tài khoản ngân hàng bị trừ tiền 2 lần-Vì sao tôi nạp tiền từ tài khoản ngân hàng vào MoMo không thành công?-Vì sao tôi rút tiền từ MoMo về tài khoản ngân hàng không thành công?-Điểm Nạp/rút MoMo thu phí nạp tiền-Nạp tiền từ ngân hàng: Tài khoản ngân hàng bị trừ tiền nhưng tài khoản MoMo không thay đổi-Rút tiền về ngân hàng: tài khoản MoMo bị trừ tiền nhưng tài khoản ngân hàng không thay đổi