Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Vì sao tôi nạp tiền từ tài khoản ngân hàng vào MoMo không thành công?
Trường hợp trên có thể do một trong các nguyên nhân:
1. Tài khoản ngân hàng không hoạt động/ bị đóng băng. Vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH của ngân hàng của bạn để kiểm tra.
2. Số dư trong tài khoản ngân hàng của bạn đang thấp hơn giá trị nạp tiền cộng số dư tối thiểu do ngân hàng quy định. Trong trường hợp này, bạn cần nạp thêm tiền vào tài khoản ngân hàng rồi thực hiện lại giao dịch.
3. Tài khoản MoMo của bạn vượt hạn mức nạp tiền trong ngày khi thực hiện giao dịch. Tìm hiểu thêm về hạn mức giao dịch mỗi ngày: /hoi-dap/han-muc-giao-dich-moi-ngay
Nếu bạn không gặp phải những vấn đề trên, vui lòng để lại lời nhắn bên dưới cho bộ phận CSKH và cung cấp các thông tin sau:
- Nội dung: Nạp tiền từ TK ngân hàng thất bại
- Mã giao dịch (Mã TID)
- Tên ngân hàng thực hiện giao dịch
- Tên chủ thẻ/chủ tài khoản ngân hàng