Vì sao tôi rút tiền từ MoMo về tài khoản ngân hàng không thành công?


Trường hợp trên có thể do một trong các nguyên nhân:

1. Tài khoản ngân hàng không hoạt động/ bị đóng băng. Vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH của ngân hàng của bạn để kiểm tra.

2. Tài khoản MoMo của bạn vượt hạn mức rút tiền trong ngày khi thực hiện giao dịch. Tìm hiểu thêm về hạn mức rút tiền /?questionId=41&name=tại_đây.

Nếu bạn không gặp phải những vấn đề trên, vui lòng để lại lời nhắn bên dưới cho bộ phận CSKH và cung cấp các thông tin sau:

- Nội dung: Rút tiền về TK ngân hàng thất bại
- Mã giao dịch (Mã TID)
- Tên ngân hàng thực hiện giao dịch
- Tên chủ thẻ/chủ tài khoản ngân hàng
Đánh giá :
5
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan :