Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Vì sao tôi rút tiền từ MoMo về tài khoản ngân hàng không thành công?
Trường hợp trên có thể do một trong các nguyên nhân:
1. Tài khoản ngân hàng không hoạt động/ bị đóng băng. Vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH của ngân hàng của bạn để kiểm tra.
2. Tài khoản MoMo của bạn vượt hạn mức rút tiền trong ngày khi thực hiện giao dịch. Tìm hiểu thêm về hạn mức rút tiền /?questionId=41&name=tại_đây.
Nếu bạn không gặp phải những vấn đề trên, vui lòng để lại lời nhắn bên dưới cho bộ phận CSKH và cung cấp các thông tin sau:
- Nội dung: Rút tiền về TK ngân hàng thất bại
- Mã giao dịch (Mã TID)
- Tên ngân hàng thực hiện giao dịch
- Tên chủ thẻ/chủ tài khoản ngân hàng
1. Tài khoản ngân hàng không hoạt động/ bị đóng băng. Vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH của ngân hàng của bạn để kiểm tra.
2. Tài khoản MoMo của bạn vượt hạn mức rút tiền trong ngày khi thực hiện giao dịch. Tìm hiểu thêm về hạn mức rút tiền /?questionId=41&name=tại_đây.
Nếu bạn không gặp phải những vấn đề trên, vui lòng để lại lời nhắn bên dưới cho bộ phận CSKH và cung cấp các thông tin sau:
- Nội dung: Rút tiền về TK ngân hàng thất bại
- Mã giao dịch (Mã TID)
- Tên ngân hàng thực hiện giao dịch
- Tên chủ thẻ/chủ tài khoản ngân hàng
Bài viết liên quan :
-Tôi có thể chuyển tiền cho người chưa có tài khoản Ví MoMo được không?-Tài khoản bị trừ tiền nhưng giao dịch đang chờ xử lý-Tôi có thể hủy giao dịch đang chờ xử lý hoặc thực hiện lại giao dịch được không?-Nạp tiền từ ngân hàng: tài khoản ngân hàng bị trừ tiền 2 lần-Vì sao tôi nạp tiền từ tài khoản ngân hàng vào MoMo không thành công?-Điểm Nạp/rút MoMo thu phí nạp tiền-Nạp tiền từ ngân hàng: Tài khoản ngân hàng bị trừ tiền nhưng tài khoản MoMo không thay đổi-Rút tiền về ngân hàng: tài khoản MoMo bị trừ tiền nhưng tài khoản ngân hàng không thay đổi-Điểm Nạp/rút MoMo thu sai phí rút tiền