Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi có thể chuyển tiền cho người chưa có tài khoản Ví MoMo được không?
Được. Lúc này, người được nhận tiền sẽ nhận được thông báo qua tin nhắn EMS kèm đường dẫn tải ứng dụng Ví MoMo. Trong vòng 48 giờ, người nhận chỉ cần tải và đăng ký tài khoản Ví MoMo để nhận tiền.
Trường hợp người được nhận tiền chưa kịp đăng ký tài khoản, số tiền đã chuyển sẽ tự động được hoàn trả vào tài khoản của người gửi.
Bài viết liên quan :
-Tài khoản bị trừ tiền nhưng giao dịch đang chờ xử lý-Tôi có thể hủy giao dịch đang chờ xử lý hoặc thực hiện lại giao dịch được không?-Nạp tiền từ ngân hàng: tài khoản ngân hàng bị trừ tiền 2 lần-Vì sao tôi nạp tiền từ tài khoản ngân hàng vào MoMo không thành công?-Vì sao tôi rút tiền từ MoMo về tài khoản ngân hàng không thành công?-Điểm Nạp/rút MoMo thu phí nạp tiền-Nạp tiền từ ngân hàng: Tài khoản ngân hàng bị trừ tiền nhưng tài khoản MoMo không thay đổi-Rút tiền về ngân hàng: tài khoản MoMo bị trừ tiền nhưng tài khoản ngân hàng không thay đổi-Điểm Nạp/rút MoMo thu sai phí rút tiền