Tôi không sử dụng được dịch vụ/sản phẩm đã mua hoặc dịch vụ/sản phẩm tôi nhận được không đúng với yêu cầu của tôi


Cách nhanh nhất để giải quyết tình huống là bạn có thể liên hệ trực tiếp cho nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ mà bạn thanh toán trên MoMo để phản ánh và được hỗ trợ. Trường hợp bạn không thể liên hệ được nhà cung cấp sản phẩm/ dịch vụ, hoặc riêng với dịch vụ nạp tiền điện thoại/ mua mã thẻ di động, bạn vui lòng để lại lời nhắn bên dưới cho bộ phận CSKH và cung cấp các thông tin sau:

- Nội dung: Sản phẩm không đúng yêu cầu
- Ngày thực hiện giao dịch
- Mã giao dịch (TID)
Đánh giá :
5
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan :