Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi không sử dụng được dịch vụ/sản phẩm đã mua hoặc dịch vụ/sản phẩm tôi nhận được không đúng với yêu cầu của tôi
Cách nhanh nhất để giải quyết tình huống là bạn có thể liên hệ trực tiếp cho nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ mà bạn thanh toán trên MoMo để phản ánh và được hỗ trợ. Trường hợp bạn không thể liên hệ được nhà cung cấp sản phẩm/ dịch vụ, hoặc riêng với dịch vụ nạp tiền điện thoại/ mua mã thẻ di động, bạn vui lòng để lại lời nhắn bên dưới cho bộ phận CSKH và cung cấp các thông tin sau:
- Nội dung: Sản phẩm không đúng yêu cầu
- Ngày thực hiện giao dịch
- Mã giao dịch (TID)
- Nội dung: Sản phẩm không đúng yêu cầu
- Ngày thực hiện giao dịch
- Mã giao dịch (TID)
Bài viết liên quan :
-Tôi thấy thông báo hóa đơn đã thanh toán dù tôi chưa thanh toán-Tôi thanh toán hóa đơn lặp 2 lần-Tôi không thấy mã thanh toán khi sử dụng dịch vụ thanh toán tại quầy-Tôi nhập sai thông tin khi nạp tiền ID tài xế Grab, và giao dịch đã thành công. Tôi nên làm gì?-Nên làm gì khi nhập sai thông tin lúc nạp tiền điện thoại?-Tôi thực hiện nạp tiền dịch vụ nhưng nạp nhầm số tiền. Tôi nên làm gì?-Tôi thấy thông báo hóa đơn không tồn tại-Tôi nhập sai thông tin khi thanh toán hóa đơn (điện, nước, Internet, cáp), và giao dịch đã thành công. Tôi nên làm gì?-Tôi nhập sai thông tin khi thanh toán hóa đơn tài chính, và giao dịch đã thành công. Tôi nên làm gì?-Tôi thực hiện nạp tiền dịch vụ nhưng chọn nhầm dịch vụ. Tôi nên làm gì?