TRUNG TÂM TRỢ GIÚP
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Thanh toán các dịch vụ khác trên MoMo có thể có hoặc không có chiết khấu tùy vào nhà cung cấp dịch vụ và tùy từng thời điểm.
Hạn mức giao dịch của tài khoản MoMo tùy thuộc vào tình trạng tài khoản đã được xác thực bằng thẻ/tài khoản ngân hàng hay chưa. Cụ thể:
1. Tài khoản MoMo có xác thực bằng thẻ/tài khoản ngân hàng:
- Số dư trong MoMo tối đa: 200.000.000đ
- Số tiền nạp vào MoMo tối đa 50.000.000đ/ngày bằng hình thức nạp tiền tại Điểm giao dịch, Hệ thống chuỗi, Ngân hàng… và tối đa 100.000.000đ/ ngày bằng hình thức Chuyển tiền Ví -Ví
- Số tiền rút ra khỏi MoMo hoặc thanh toán trên MoMo tối đa 50.000.000đ/ngày
- Không giới hạn số lượt giao dịch có thể thực hiện
2. Tài khoản MoMo chưa xác thực bằng thẻ/tài khoản ngân hàng: Tài khoản này không thể sử dụng nguồn tiền MoMo trong ví.
3. Tài khoản MoMo có liên kết với thẻ tín dụng VISA, Mastercard, JCB:
- Hạn mức thanh toán bằng thẻ: tối đa 10.000.000đ/giao dịch/ngày
- Không giới hạn số lượt giao dịch có thể thực hiện
Bạn có thể mở hạn mức giao dịch bằng cách liên kết ví MoMo với thẻ/tài khoản ngân hàng, xem hướng dẫn cách liên kết tại đây.
Ngay khi bạn cài đặt lại ứng dụng, các thông tin trong tài khoản sẽ được phục hồi như cũ.
Bước 2: Nhập số điện thoại rồi chọn "Tiếp tục"
Bước 3: Nhập mã OTP (mã xác thực được gửi qua tin nhắn đến số điện thoại bạn nhập)
Bước 4: Nhập mật khẩu đăng nhập
- Số tài khoản MoMo
- Họ tên chủ tài khoản
- Số CMND
- Số dư tài khoản MoMo
- Tài khoản ngân hàng đang liên kết (nếu có)
- Địa chỉ
Sau khi nhận được thông tin, MoMo sẽ chủ động xác minh và hỗ trợ khóa tài khoản.
Lưu ý: tài khoản bị khóa vẫn có thể mở lại để sử dụng. Khi bạn có nhu cầu mở khóa, vui lòng liên hệ trực tiếp với CSKH qua chính số điện thoại đăng ký tài khoản MoMo bị khóa.
- Họ tên chủ tài khoản
- Số CMND
- Số dư tài khoản MoMo
- Tài khoản ngân hàng đang liên kết (nếu có)
- Địa chỉ
Sau khi nhận được thông tin từ bạn, MoMo sẽ chủ động xác minh và hỗ trợ hủy tài khoản.
Lưu ý:
Trước khi bạn gửi thông tin yêu cầu hủy tài khoản, vui lòng hủy liên kết giữa tài khoản MoMo và tài khoản ngân hàng.
Trong trường hợp tài khoản MoMo của bạn vẫn còn số dư, khi MoMo tiến hành hủy tài khoản, số dư trong tài khoản sẽ bị mất. Tài khoản MoMo đã hủy sẽ không thể khôi phục lại.
Trường hợp vẫn không nhận được mã OTP, có thể do lỗi kết nối mạng. Vui lòng thử lại sau một lúc, hoặc liên hệ với bộ phận CSKH qua số 1900 54 54 41 hoặc 028 399 17 199 để được hỗ trợ.
Để thao tác xác thực tài khoản, bạn hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn sau:
Đăng nhập vào ứng dụng:
- B1: Từ màn hình chính của ứng dụng, bạn có thể chọn 1 trong 3 cách sau để cập nhật thông tin chủ Ví như sau:
- Cách 1: Tại màn hình chính, chọn biểu tượng hình đại diện ở góc trên bên phải để vào "Trang cá nhân của tôi" → chọn "Chụp CMND ngay!"
- Cách 2: Tại màn hình chính, chọn “Ví của tôi” → chọn "Chụp CMND ngay!"
- Cách 3:Tại màn hình chính, chọn “Ví của tôi” → chọn mục “Trung tâm bảo mật” → chọn "Xác thực ngay" trong phần "Thông tin xác thực tài khoản"
- B2: Chụp ảnh CMND/CCCD mặt trước- mặt sau hoặc Hộ chiếu - trang 2 và 3
- B3: Kiểm tra thông tin.
Các thông tin từ CMND/ CCCD/ Hộ chiếu sẽ được tự động điền vào các ô thông tin, bạn vui lòng kiểm tra chính xác thông tin và nhấn "Xác thực" để tiếp tục.
Lưu ý: Theo Thông tư 23/2019/TT-NHNN, thông tin chủ Ví MoMo bắt buộc trùng khớp thông tin liên kết ngân hàng. Do đó, nếu bạn chưa cung cấp thông tin ngân hàng, hãy liên kết ngân hàng ngay để có thể tiếp tục sử dụng các dịch vụ của Ví MoMo nhé! Tham khảo thêm tại đây: https://momo.vn/hoi-dap/nap-rut-tien-ctgr3/lien-ket-tai-khoan-ngan-hang
- B4: Thực hiện xác thực khuôn mặt
Giữ điện thoại cố định, đưa khuôn mặt của bạn vào khung hình tròn và sau đó di chuyển khuôn mặt từ từ theo hướng dẫn. Sau khi hoàn thành bạn hãy trở lại màn hình chính để chờ kết quả nhé.
MoMo khuyến khích bạn tiếp tục hoàn thành bước Bảo mật tối đa bằng 1 trong 2 cách sau:
Tại mục "Trung tâm bảo mật" phần “Thiết lập bảo mật tối đa”, bạn có thể chọn bổ sung thêm hình thức tăng cường bảo mật cho Ví như sau:
- Chọn “Tài khoản tin tưởng” hoặc, Chọn “Câu hỏi bảo mật”
- Để hoàn tất thiết lập bạn nhấn tiếp mục "Thiết lập ngay”.
Một tài khoản MoMo có thể liên kết không giới hạn số lượng thẻ/tài khoản ngân hàng của bạn. Hiện nay, bạn có thể liên kết với 40 ngân hàng như Vietcombank, Vietinbank, BIDV, Agribank, Sacombank, Techcombank, MBBank, v.v.
Vui lòng đảm bảo thông tin cung cấp cho MoMo (SĐT, họ tên đầy đủ, số CMND/CCCD/Hộ chiếu) cần khớp với thông tin bạn đã cung cấp cho ngân hàng nhé!
1. Xác thực tài khoản MoMo và nâng hạn mức thanh toán hoặc rút tiền lên 20.000.000đ mỗi ngày.
2. Không cần phải nhập lại thông tin tài khoản ngân hàng mỗi lần giao dịch.
3. Nạp tiền vào MoMo từ tài khoản ngân hàng hoàn toàn miễn phí.
4. Rút tiền từ MoMo về tài khoản ngân hàng dễ dàng, ngay lập tức.
5. Nhận ngay quà tặng 100.000đ để trải nghiệm các dịch vụ trên MoMo
Để thực hiện nạp tiền, bạn cần đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking với ngân hàng.
Bước 1: Từ màn hình chính của ứng dụng, chọn "Nạp tiền vào Ví" -> “NGÂN HÀNG CHỈ HỖ TRỢ NẠP TIỀN” =>> chọn logo
Bước 2: Nhập số tiền cần nạp
Bước 3: Kiểm tra thông tin nạp tiền và chọn "Xác nhận"
Bước 4: Nhập thông tin thẻ ATM
Bước 5: Nhập mã xác nhận OTP để hoàn tất
Lưu ý: Nạp tiền từ thẻ ATM vào MoMo hoàn toàn miễn phí.
Bạn có thể rút tiền ra khỏi tài khoản MoMo thông qua các hình thức sau:
1. Về tài khoản ngân hàng liên kết với MoMo như: Vietcombank, VPBank, TPBank, OCB, ACB, VietinBank, EximBank, SacomBank, VIB, BIDV, Shinhan Bank.
Lưu ý: bạn cần đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến (Internet Banking) & sử dụng phương thức xác thực bằng SMS của ngân hàng.
2. Rút tiền tại 5.000 Điểm Nạp/rút MoMo trên toàn quốc (từ 7h30 - 21h, kể cả ngày lễ và Chủ Nhật).
Trên ứng dụng MoMo, bạn có thể tìm Điểm Nạp/rút MoMo tại mục "Điểm Nạp/Rút" từ màn hình chính.
Hoặc bạn có thể tìm trên Website: https://momo.vn/timdiemgiaodich
Vui lòng tham khảo biểu phí rút tiền: https://momo.vn/dich-vu-tai-diem-giao-dich/bieu-phi
Bạn hoàn toàn có thể rút tiền từ Ví MoMo về tài khoản ngân hàng liên kết.
Hiện MoMo đang MIỄN PHÍ rút tiền 10 lần/tháng, tối đa 30.000.000đ/tháng từ Ví về tài khoản ngân hàng liên kết.
Ngoài ra, bạn có thể rút tiền tại các điểm nạp/rút của MoMo. Nếu tiền trong MoMo ít xài, bạn có thể chuyển vào Túi Thần Tài, chỉ từ 10.000đ sẽ có tiền lời mỗi ngày với tỷ suất sinh lời lên đến 6%/năm.
Bạn có thể nhận vé tại rạp bằng một trong 2 cách sau:
- Cung cấp mã lấy vé tại quầy mua vé online tại rạp.
- Đọc cho nhân viên số điện thoại dùng để đăng ký khi mua vé và nhận vé.
Để đặt vé xem phim trên Ví MoMo, các bạn cần làm theo các bước sau đây:
- Bước 1: Chọn mục ‘Mua vé xem phim’.
- Bước 2: Chọn phim, chọn suất chiếu.
- Bước 3: Chọn ghế ngồi.
- Bước 4: Chọn combo bắp nước (nếu có nhu cầu).
- Bước 5: Kiểm tra lại thông tin đặt vé, xác nhận và thanh toán.
- Bước 6: Quét mã code QR/Barcode tại quầy vé.
Sau khi giao dịch thành công, bạn sẽ nhận được thông báo trong ứng dụng có lưu mã vé. Bạn cũng có thể xem lại mã vé khi vào xem chi tiết giao dịch trong mục "Lịch sử giao dịch"
Xem thêm:
Bước 2: Bấm vào "Thẻ quà tặng" bạn muốn xem chi tiết. Bạn sẽ đọc được các thông tin về điều kiện sử dụng, dịch vụ áp dụng và thời hạn thẻ quà tặng.
Trước hết, để liên kết, bạn phải nhập mã OTP được gửi từ ngân hàng nhằm đảm bảo là chính chủ của tài khoản đang thực hiện liên kết. Trong quá trình sử dụng, mọi giao dịch phát sinh trên MoMo hoặc tài khoản ngân hàng liên kết đều phải được bạn xác nhận. Ngoài ra, MoMo tuyệt đối không lưu thông tin tài khoản ngân hàng/ thẻ quốc tế của bạn.
MoMo sử dụng các công nghệ sau để phòng ngừa rủi ro kẻ gian lấy cắp tài khoản của bạn:
1. Khi có người đăng nhập tài khoản MoMo của bạn trên một thiết bị di động khác, MoMo sẽ gửi Voice OTP kèm lời cảnh báo đến số điện thoại đăng ký tài khoản MoMo của bạn với nội dung: “Bạn đang đăng nhập Ví MoMo trên thiết bị khác. Tuyệt đối không chia sẻ mã xác thực OTP này với bất kỳ ai. Mã xác thực là: xxxxxx.”
Ngoài ra, với một số giao dịch đầu tiên được thực hiện trên thiết bị mới và được MoMo đánh giá là đáng ngờ, MoMo cũng yêu cầu nhập mã xác thực OTP được gửi qua tin nhắn đến số điện thoại đăng ký MoMo.
2. Công nghệ thông minh của MoMo tự động đánh giá và nhận biết các giao dịch bất thường, dựa trên việc phân tích các giao dịch trong quá khứ trên tài khoản MoMo của bạn. Khi phát hiện bất thường, MoMo lập tức chặn giao dịch, ngăn ngừa sự thất thoát tiền trong tài khoản của của bạn.
Thông tin liên lạc của Phòng cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao.
Địa chỉ:
- Hà Nội: số 47 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy
- TP.HCM: số 258 Nguyễn Trãi, quận 1
Số điện thoại: 069.232.1154 hoặc 069.232.1161
Email: C50@canhsat.vn
- Nội dung: phát hiện hành vi giả mạo
- Mô tả chi tiết hành vi
Hoặc bạn có thể liên hệ với bộ phận CSKH của MoMo qua các cách khác. Xem cách thức liên hệ https://momo.vn/?questionId=13&name=tại_đây.
Bạn có thể gặp 1 trong 2 trường hợp:
- Trường hợp 1: Mất cả điện thoại kèm sim đăng ký tài khoản ví MoMo
Kẻ gian có thể không truy cập vào tài khoản MoMo trên điện thoại của bạn nếu không có mật khẩu đăng nhập/các thông tin xác minh liên quan. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn tuyệt đối, bạn cần gọi ngay Tổng đài nhà mạng để thực hiện khóa 2 chiều nghe và gọi của sim, đồng thời liên hệ Tổng đài MoMo 1900 54 54 41 để được hỗ trợ khóa tài khoản MoMo.
- Trường hợp 2: Mất điện thoại nhưng vẫn giữ sim đăng ký tài khoản MoMo
Hãy lắp sim vào 1 thiết bị điện thoại khác và đăng nhập ngay vào tài khoản MoMo của mình. Bạn sẽ được tổng đài tự động của MoMo liên hệ để cung cấp mã OTP. Đồng thời, tài khoản MoMo của bạn trên thiết bị cũ sẽ tự động đăng xuất. Kẻ gian sẽ không thể đăng nhập được vào tài khoản Ví MoMo của bạn trên thiết bị cũ khi không có mã OTP cũng như mật khẩu của bạn
Khi đăng nhập vào ứng dụng và bạn nhận được thông báo tài khoản bị khóa, có thể do 1 trong các nguyên nhân sau:
- Bạn đã nhập sai mật khẩu đăng nhập nhiều lần nên tài khoản MoMo của bạn tạm thời bị khóa.
- Bạn đã vi phạm điều khoản sử dụng ứng dụng MoMo.
- Hệ thống MoMo ghi nhận hành vi bất thường nên tạm thời khóa tài khoản MoMo của bạn.
Trong trường hợp này, bạn vui lòng dùng chính số điện thoại đăng ký tài khoản MoMo để liên hệ đến tổng đài MoMo 1900 54 54 41. Nhân viên CSKH sẽ xác minh thông tin và hỗ trợ.
CÂU HỎI THEO CHỦ ĐỀ

Du lịch - Đi lại
Cách đặt và quản lý chuyến đi khi mua vé máy bay, tàu xe, khách sạn trên Ví MoMo
CÂU HỎI QUAN TÂM NHIỀU NHẤT

MoMo là gì?
Ứng dụng Ví điện tử MoMo là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (M_Service). Ứng dụng cho phép bạn tạo và nạp tiền vào tài khoản MoMo để thanh toán cho hơn 200 dịch vụ như nạp tiền điện thoại, thanh toán điện nước, thanh toán vay tiêu dùng, v.v..

Cách nạp tiền vào Ví tại Điểm Nạp/Rút MoMo?
Bạn có thể trực tiếp nạp tiền mặt vào MoMo bằng cách nạp tiền tại các Điểm Nạp/Rút MoMo. Để tìm các Điểm Nạp/Rút gần nhất xung quanh khu vực của bạn, vui lòng truy cập website: https://momo.vn/timdiemgiaodich/ hoặc tìm kiếm thông qua ứng dụng MoMo, mục Điểm nạp rút theo hướng dẫn tại đây.
LIÊN HỆ VỚI VÍ MOMO
Bạn đang gặp khó khăn cần được hỗ trợ hay cần đóng góp ý kiến cho bộ phận khách hàng? Hãy liên hệ với Ví MoMo qua bộ phận chăm sóc khách hàng. Chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề của bạn nhanh nhất có thể !
