Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi nhận được thông báo mã khuyến mãi không hợp lệ
Các chương trình khuyến mãi (CTKM) thường có những điều kiện tham gia như:
- Nhận thưởng 1 lần duy nhất: Mỗi khách hàng tương ứng với 1 CMND, 1 tài khoản MoMo, 1 tài khoản/ thẻ ngân hàng chỉ được nhận thưởng 1 lần trong chương trình. Ví dụ, nếu bạn sử dụng cùng 1 tài khoản ngân hàng cho 2 tài khoản MoMo khác nhau thì bạn cũng chỉ được nhận thưởng 1 lần.
- Các CTKM không áp dụng đồng thời: Mỗi khách hàng khi đã nhận thưởng của 1 CTKM nào đó sẽ không được tham gia một vài CTKM khác.
Bạn vui lòng kiểm tra lại thể lệ các CTKM /tin-tuc/khuyen-mai&name=tại_đây. Nếu bạn vẫn có thắc mắc, bạn vui lòng để lại lời nhắn bên dưới cho bộ phận CSKH và cung cấp các thông tin sau:
- Nội dung: Mã khuyến mãi không hợp lệ
- Tên CTKM
- Thời gian nhập mã
- Câu thông báo trên ứng dụng (đính kèm hình nếu có)
- Nhận thưởng 1 lần duy nhất: Mỗi khách hàng tương ứng với 1 CMND, 1 tài khoản MoMo, 1 tài khoản/ thẻ ngân hàng chỉ được nhận thưởng 1 lần trong chương trình. Ví dụ, nếu bạn sử dụng cùng 1 tài khoản ngân hàng cho 2 tài khoản MoMo khác nhau thì bạn cũng chỉ được nhận thưởng 1 lần.
- Các CTKM không áp dụng đồng thời: Mỗi khách hàng khi đã nhận thưởng của 1 CTKM nào đó sẽ không được tham gia một vài CTKM khác.
Bạn vui lòng kiểm tra lại thể lệ các CTKM /tin-tuc/khuyen-mai&name=tại_đây. Nếu bạn vẫn có thắc mắc, bạn vui lòng để lại lời nhắn bên dưới cho bộ phận CSKH và cung cấp các thông tin sau:
- Nội dung: Mã khuyến mãi không hợp lệ
- Tên CTKM
- Thời gian nhập mã
- Câu thông báo trên ứng dụng (đính kèm hình nếu có)