Để thực hiện nạp tiền, bạn cần đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking với ngân hàng.
Bước 1: Từ màn hình chính của ứng dụng, chọn "Nạp tiền vào Ví" -> “NGÂN HÀNG CHỈ HỖ TRỢ NẠP TIỀN” =>> chọn logo
Bước 2: Nhập số tiền cần nạp
Bước 3: Kiểm tra thông tin nạp tiền và chọn "Xác nhận"
Bước 4: Nhập thông tin thẻ ATM
Bước 5: Nhập mã xác nhận OTP để hoàn tất
Lưu ý: Nạp tiền từ thẻ ATM vào MoMo hoàn toàn miễn phí.
Bạn có thể nhận vé tại rạp bằng một trong 2 cách sau:
Bước 1: Chọn mục ‘Mua vé xem phim’.
Bước 2: Chọn phim, chọn suất chiếu.
Bước 3: Chọn ghế ngồi.
Bước 4: Chọn combo bắp nước (nếu có nhu cầu).
Bước 5: Kiểm tra lại thông tin đặt vé, xác nhận và thanh toán.
Bước 6: Quét mã code QR/Barcode tại quầy vé.
Sau khi giao dịch thành công, bạn sẽ nhận được thông báo trong ứng dụng có lưu mã vé. Bạn cũng có thể xem lại mã vé khi vào xem chi tiết giao dịch trong mục "Lịch sử giao dịch"
MoMo sử dụng các công nghệ sau để phòng ngừa rủi ro kẻ gian lấy cắp tài khoản của bạn:
1. Khi có người đăng nhập tài khoản MoMo của bạn trên một thiết bị di động khác, MoMo sẽ gửi Voice OTP kèm lời cảnh báo đến số điện thoại đăng ký tài khoản MoMo của bạn với nội dung: “Bạn đang đăng nhập Ví MoMo trên thiết bị khác. Tuyệt đối không chia sẻ mã xác thực OTP này với bất kỳ ai. Mã xác thực là: xxxxxx.”
Ngoài ra, với một số giao dịch đầu tiên được thực hiện trên thiết bị mới và được MoMo đánh giá là đáng ngờ, MoMo cũng yêu cầu nhập mã xác thực OTP được gửi qua tin nhắn đến số điện thoại đăng ký MoMo.
2. Công nghệ thông minh của MoMo tự động đánh giá và nhận biết các giao dịch bất thường, dựa trên việc phân tích các giao dịch trong quá khứ trên tài khoản MoMo của bạn. Khi phát hiện bất thường, MoMo lập tức chặn giao dịch, ngăn ngừa sự thất thoát tiền trong tài khoản của của bạn.