TRUNG TÂM TRỢ GIÚP

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Ứng dụng Ví điện tử MoMo là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (M_Service). Ứng dụng cho phép bạn tạo và nạp tiền vào tài khoản MoMo để thanh toán cho hơn 200 dịch vụ như nạp tiền điện thoại, thanh toán điện nước, thanh toán vay tiêu dùng, v.v...

M_Service là đối tác chiến lược của Vietcombank, OCB, VPBank, Vietinbank, TPBank, ACB, Eximbank, Sacombank, VIB, BIDV và Shinhan Bank. Từ ngày 16/10/2015, M_Service được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép cung cấp dịch vụ Ví điện tử số 16/GP-NHNN.
Tiền trong tài khoản MoMo là tiền thật và được bảo chứng bởi ngân hàng Vietcombank. Bạn hoàn toàn có thể nạp/ rút tiền dễ dàng qua tài khoản của các ngân hàng liên kết, hoặc đổi thành tiền mặt tại các Điểm Nạp/rút của MoMo.
MoMo không yêu cầu số dư tối thiểu trong tài khoản, không thu phí khởi tạo, phí sử dụng hay bất kỳ khoản phí bất thường nào. MoMo chỉ thu phí khi bạn sử dụng các dịch vụ sau:

1. Nạp tiền từ thẻ ATM của 30 ngân hàng thuộc hệ thống Napas. Phí: 2.000đ + 1,6% giá trị giao dịch.

2. Từ thẻ quốc tế Visa/Master/JCB. Phí: 2.200đ + 1,5% giá trị giao dịch

3. Rút tiền từ tài khoản MoMo về tài khoản ngân hàng hoặc tại Điểm Nạp/rút MoMo.
Vui lòng tham khảo biểu phí rút tiền https://momo.vn/?refId=MomoHelpCashOutNavigator&name=tại_đây.
Nạp tiền điện thoại và mua mã thẻ di động trên MoMo luôn được chiết khấu trên giá trị giao dịch là 3% với nhà mạng Viettel và 5% với các nhà mạng Mobifone, Vinaphone, Vietnammobile, Gmobile.

Thanh toán các dịch vụ khác trên MoMo có thể có hoặc không có chiết khấu tùy vào nhà cung cấp dịch vụ và tùy từng thời điểm.
Hạn mức giao dịch của tài khoản MoMo tùy thuộc vào tình trang tài khoản đã liên kết với ngân hàng hoặc thẻ quốc tế hay chưa. Cụ thể:

1. Tài khoản MoMo có liên kết ngân hàng:
- Số dư trong MoMo tối đa: 50.000.000đ
- Số tiền nạp vào MoMo tối đa 50.000.000đ/ngày
- Số tiền rút ra khỏi MoMo hoặc thanh toán trên MoMo tối đa 20.000.000đ/ngày
- Không giới hạn số lượt giao dịch có thể thực hiện

2. Tài khoản MoMo có liên kết với thẻ quốc tế (VISA, Mastercard, JCB):
- Số dư trong MoMo tối đa: 50.000.000đ
- Số tiền nạp vào MoMo tối đa 50.000.000đ/ngày
- Số tiền rút ra khỏi MoMo hoặc thanh toán trên MoMo tối đa 5.000.000đ/ngày
- Không giới hạn số lượt giao dịch có thể thực hiện

3. Tài khoản MoMo chưa liên kết:
- Số dư trong MoMo tối đa: 50.000.000đ
- Số tiền nạp vào MoMo tối đa 50.000.000đ/ngày
- Số tiền rút ra khỏi MoMo hoặc thanh toán trên MoMo tối đa 500.000đ/ngày
- Chỉ thực hiện được tối đa 15 giao dịch

Để mở hạn mức giao dịch, bạn vui lòng liên kết MoMo với tài khoản ngân hàng, xem hướng dẫn cách liên kết https://momo.vn/?categoryId=3.1&name=tại_đây
Bạn có thể liên lạc với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH) qua một trong các kênh sau:

1. Gửi yêu cầu hỗ trợ trên mục Trợ giúp của ứng dụng MoMo
2. Gửi yêu cầu đến email hotro@momo.vn.
3. Liên hệ qua Facebook Messenger của fanpage "Ví MoMo" (có dấu tick xác thực màu xanh bên cạnh)
4. Liên hệ tổng đài theo số 1900.54 54 41 hoặc 028.399.171.99. Phí: 1.000đ/phút

Xin bạn lưu ý và thông cảm là tại một số thời điểm, việc liên hệ với tổng đài có thể gặp khó khăn. Để thuận tiện nhất cho bạn, MoMo khuyến khích bạn sử dụng hình thức gửi yêu cầu hỗ trợ ngay trên ứng dụng.
Trong trường hợp bạn không nhận được mã OTP trong vòng 30 giây, bạn có thể nhấn vào "Gửi lại" để hệ thống gửi lại một mã OTP khác cho bạn.

Trường hợp vẫn không nhận được mã OTP, có thể do lỗi kết nối mạng. Vui lòng thử lại sau một lúc, hoặc liên hệ với bộ phận CSKH qua số 1900 54 54 41 hoặc 028 399 17 199 để được hỗ trợ.
Để xác thực tài khoản MoMo, bạn vui lòng thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Từ màn hình chính của ứng dụng, chọn "Ví của tôi"
Bước 2: Chọn nút Xác thực trong phần “Theo quy định của pháp luật, Quý khách vui lòng xác thực tài khoản để đảm bảo quyền sở hữu của mình cho tài khoản này.”
Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin bao gồm Họ và tên, Ngày/tháng/năm sinh, Số CMND/CCCD, Ngày cấp và cung cấp ảnh chụp 2 mặt CMND/CCCD.
Bước 4: Chọn nút Xác thực và MoMo sẽ kiểm duyệt thông tin bạn đã cung cấp.
Trong trường hợp bạn muốn tạm khóa tài khoản MoMo, vui lòng liên hệ CSKH và cung cấp các thông tin sau:

- Số tài khoản MoMo
- Họ tên chủ tài khoản
- Số CMND
- Số dư tài khoản MoMo
- Tài khoản ngân hàng đang liên kết (nếu có)
- Email
- Địa chỉ

Sau khi nhận được thông tin, MoMo sẽ chủ động xác minh và hỗ trợ khóa tài khoản.

Lưu ý: tài khoản bị khóa vẫn có thể mở lại để sử dụng. Khi bạn có nhu cầu mở khóa, vui lòng liên hệ trực tiếp với CSKH qua chính số điện thoại đăng ký tài khoản MoMo bị khóa.
Trong trường hợp bạn muốn hủy tài khoản MoMo, vui lòng liên hệ trực tiếp đến CSKH của MoMo và cung cấp các thông tin sau:
- Họ tên chủ tài khoản
- Số CMND
- Số dư tài khoản MoMo
- Tài khoản ngân hàng đang liên kết (nếu có)
- Email
- Địa chỉ
Sau khi nhận được thông tin từ bạn, MoMo sẽ chủ động xác minh và hỗ trợ hủy tài khoản.

Lưu ý:
Trước khi bạn gửi thông tin yêu cầu hủy tài khoản, vui lòng hủy liên kết giữa tài khoản MoMo và tài khoản ngân hàng.

Trong trường hợp tài khoản MoMo của bạn vẫn còn số dư, khi MoMo tiến hành hủy tài khoản, số dư trong tài khoản sẽ bị mất. Tài khoản MoMo đã hủy sẽ không thể khôi phục lại.
Rất tiếc nếu như tài khoản MoMo đã được huỷ thì không thể khôi phục lại được.
Hiện tại MoMo không hỗ trợ chuyển tài khoản MoMo từ số điện thoại này sang một số điện thoại khác. Nếu có nhu cầu thay đổi số điện thoại, bạn có thể tạo tài khoản MoMo mới với số điện thoại mới, và chuyển tiền từ tài khoản MoMo cũ sang tài khoản MoMo mới. Sau đó, bạn có thể hủy tài khoản MoMo cũ theo hướng dẫn https://momo.vn/?questionId=33&name=tại_đây
Bước 1: Tại màn hình đăng nhập, chọn "Đổi SĐT".

Bước 2: Nhập số điện thoại rồi chọn "Tiếp tục"

Bước 3: Nhập mã OTP (mã xác thực được gửi qua tin nhắn đến số điện thoại bạn nhập)

Bước 4: Nhập mật khẩu đăng nhập
Việc gỡ bỏ ứng dụng không ảnh hưởng đến tài khoản Ví MoMo và các thông tin giao dịch khác, vì toàn bộ dữ liệu đã được ghi nhận và lưu trữ trên hệ thống máy chủ tại trung tâm.

Ngay khi bạn cài đặt lại ứng dụng, các thông tin trong tài khoản sẽ được phục hồi như cũ.
Ở một thời điểm, một tài khoản MoMo chỉ có thể kết nối với duy nhất một tài khoản ngân hàng (Vietcombank, VPBank, TPBank, OCB, ACB, Eximbank, BIDV, VIB, Shinhan Bank) và một thẻ ngân hàng (Sacombank, Vietinbank).
Liên kết MoMo với tài khoản ngân hàng để:

1. Xác thực tài khoản MoMo và nâng hạn mức thanh toán hoặc rút tiền lên 20.000.000đ mỗi ngày.

2. Không cần phải nhập lại thông tin tài khoản ngân hàng mỗi lần giao dịch.

3. Nạp tiền vào MoMo từ tài khoản ngân hàng hoàn toàn miễn phí.

4. Rút tiền từ MoMo về tài khoản ngân hàng dễ dàng, ngay lập tức.

5. Nhận ngay quà tặng 100.000đ để trải nghiệm các dịch vụ trên MoMo
Sau khi đã liên kết MoMo với tài khoản ngân hàng, bạn có thể thực hiện nạp tiền trên MoMo như sau:

Bước 1: Từ màn hình chính của ứng dụng, chọn "Nạp tiền vào ví"

Bước 2: Chọn nguồn tiền là tài khoản ngân hàng đã liên kết

Bước 3: Nhập số tiền cần nạp.

Bước 4: Kiểm tra thông tin giao dịch và xác nhận để hoàn tất.

Lưu ý:
- Nạp tiền từ tài khoản ngân hàng vào MoMo hoàn toàn miễn phí
- Nếu chưa liên kết MoMo với tài khoản ngân hàng, vui lòng xem hướng dẫn https://momo.vn/?categoryId=3.1&name=tại_đây.
Để thực hiện nạp tiền, bạn cần đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking với ngân hàng.

Bước 1: Từ màn hình chính của ứng dụng, chọn "Nạp tiền vào ví" -> "Thẻ ATM" -> chọn logo của ngân hàng xuất thẻ ATM.

Bước 2: Nhập số tiền cần nạp

Bước 3: Kiểm tra thông tin nạp tiền và chọn "Xác nhận"

Bước 4: Nhập thông tin thẻ ATM

Bước 5: Nhập mã xác nhận OTP để hoàn tất

Lưu ý: Nạp tiền từ thẻ ATM vào MoMo có thu phí: 2.000đ + 1,6% giá trị giao dịch.
Bạn có thể tìm Điểm Nạp/rút qua các cách sau:

1. Vào mục Điểm Nạp/Rút từ màn hình chính: bật cho phép ứng dụng lấy thông tin vị trí của bạn để đề xuất những Điểm Nạp/rút gần nhất; hoặc bạn nhập vị trí bạn muốn tìm Điểm Nạp/rút tại ô tìm kiếm

2. Truy cập vào trang https://momo.vn/scoretransaction/index để tìm Điểm Nạp/rút MoMo

3. Liên hệ bộ phận CSKH để được hỗ trợ thông tin.
Bạn có thể nạp tiền vào tài khoản MoMo thông qua các hình thức sau :

1. Từ tài khoản của các ngân hàng liên kết với MoMo: Vietcombank, VPBank, TPBank, OCB, ACB, VietinBank, EximBank, SacomBank, VIB, BIDV, Shinhan Bank. (Hoàn toàn miễn phí)

2. Từ thẻ ATM của 30 ngân hàng thuộc hệ thống Napas. (Phí: 2.000đ + 1,6% giá trị giao dịch.)

Lưu ý: với 2 hình thức trên bạn cần đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến (Internet Banking) & sử dụng phương thức xác thực bằng SMS của ngân hàng.

3. Từ thẻ quốc tế Visa/Master/JCB. (Phí: 2.200đ + 1,5% giá trị giao dịch.)

4. Nạp tiền tại 5.000 Điểm Nạp/rút MoMo trên toàn quốc (từ 7h30 - 21h, kể cả ngày lễ và Chủ Nhật). (Hoàn toàn miễn phí.)
Trên ứng dụng MoMo, bạn có thể tìm Điểm Nạp/rút MoMo tại mục "Điểm Nạp/Rút" từ màn hình chính. Hoặc bạn có thể tìm trên Website: https://MoMo.vn/scoretransaction/index.

5. Nhận tiền từ 1 tài khoản MoMo khác chuyển đến tài khoản MoMo của bạn.
Bạn có thể rút tiền ra khỏi tài khoản MoMo thông qua các hình thức sau:

1. Về tài khoản ngân hàng liên kết với MoMo như: Vietcombank, VPBank, TPBank, OCB, ACB, VietinBank, EximBank, SacomBank, VIB, BIDV, Shinhan Bank.
Lưu ý: bạn cần đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến (Internet Banking) & sử dụng phương thức xác thực bằng SMS của ngân hàng.

2. Rút tiền tại 5.000 Điểm Nạp/rút MoMo trên toàn quốc (từ 7h30 - 21h, kể cả ngày lễ và Chủ Nhật).
Trên ứng dụng MoMo, bạn có thể tìm Điểm Nạp/rút MoMo tại mục "Điểm Nạp/Rút" từ màn hình chính. Hoặc bạn có thể tìm trên Website: https://MoMo.vn/scoretransaction/index.

Vui lòng tham khảo biểu phí rút tiền https://momo.vn/?refId=MomoHelpCashOutNavigator&name=tại_đây.
Bước 1: Từ màn hình chính của ứng dụng chọn "Mã Thanh Toán"

Bước 2: Chọn mục "Tìm gần đây" - có thể chọn phạm vi bán kính

Bước 3: Hệ thống sẽ xác định vị trí của bạn để đề xuất những điểm chấp nhận thanh toán gần nhất
Mã QR, viết tắt của Quick response (tạm dịch "Mã phản hồi nhanh") là dạng mã vạch có thể đọc được bởi một máy đọc mã vạch hay smartphone (điện thoại thông minh) có chức năng chụp ảnh kèm với ứng dụng chuyên biệt để quét mã.

Mã QR được sử dụng khi thanh toán bằng MoMo tại các cửa hàng, siêu thị. Cách thực hiện: Từ màn hình chính của ứng dụng, bạn chọn "Mã thanh toán" để mở mã QR và đưa mã này cho thu ngân để thanh toán.
Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì giao dịch chỉ được thực hiện sau khi bạn xác thực mật khẩu Ví. Tuy nhiên, giao dịch đã thực hiện sẽ không thể hoàn lại, do đó bạn cần kiểm tra kỹ thông tin trước khi xác nhận giao dịch.
Bước 1: Từ màn hình chính của ứng dụng chọn "Đặt vé" -> chọn "Vé xem phim"

Bước 2: Chọn phim muốn xem

Bước 3: Chọn suất chiếu, số lượng vé, chọn chỗ ngồi

Bước 4: Kiểm tra thông tin người nhận vé

Bước 5: Chọn nguồn tiền, xác nhận thông tin và hoàn tất giao dịch

Sau khi giao dịch thành công, bạn sẽ nhận được thông báo trong ứng dụng có lưu mã vé. Bạn cũng có thể xem lại mã vé khi vào xem chi tiết giao dịch trong mục "Lịch sử giao dịch"
Đây là cơ chế thông minh của MoMo tự động gợi ý các giao dịch thanh toán mà bạn hay thực hiện. Bạn chỉ cần bấm thanh toán và xác nhận mật khẩu là xong. Nguồn tiền mặc định trong các giao dịch thanh toán 1 chạm là nguồn tiền Ví MoMo.

Cách nhận biết: Các nút thanh toán 1 chạm đều có biểu tượng sấm sét.
Bạn có thể nhận vé tại rạp bằng một trong 2 cách sau:

1. Cung cấp mã lấy vé tại quầy mua vé online tại rạp

2. Đọc cho nhân viên số điện thoại dùng để đăng ký khi mua vé và nhận vé
Bước 1: Từ màn hình chính của ứng dụng chọn tính năng "Mua mã thẻ di động"

Bước 2: Chọn nhà mạng bằng cách nhấp vào logo tương ứng

Bước 3: Chọn mệnh giá thẻ, số lượng

Bước 4: Chọn nguồn tiền, xác nhận thông tin và hoàn tất giao dịch
Bạn vui lòng xem thông tin về các chương trình khuyến mãi hiện có https://momo.vn/tin-tuc/khuyen-mai/&name=tại_đây
Bạn vui lòng xem thể lệ chương trình Tích điểm đổi quà https://app.momo.vn/icon/momo_app_v2/html/loyalty/index.html&name=tại_đây
Bước 1: Từ màn hình chính của ứng dụng chọn "Ưu đãi" để xem toàn bộ thẻ quà tặng mà bạn đang có trong mục "Quà của tôi". Các thẻ có chữ "Sử dụng" là các thẻ mà bạn đang sở hữu.

Bước 2: Bấm vào "Thẻ quà tặng" bạn muốn xem chi tiết. Bạn sẽ đọc được các thông tin về điều kiện sử dụng, dịch vụ áp dụng và thời hạn thẻ quà tặng.
Trước hết, bạn vui lòng kiểm tra trong mục "Lịch Sử Giao Dịch" xem tài khoản MoMo của bạn có phát sinh giao dịch nào mà bạn không thực hiện hay không.

Trong trường hợp tài khoản MoMo đã phát sinh giao dịch mà bạn không thực hiện, bạn cần ngay lập tức đổi mật khẩu Ví MoMo và liên hệ ngay tổng đài MoMo tại số 1900 54 54 41 hoặc 028 399 17 199 để được hỗ trợ kiểm tra và tạm khóa tài khoản.
Nếu bạn đăng nhập vào ứng dụng nhưng nhận được thông báo tài khoản bị khóa, có thể do 1 trong 2 nguyên nhân sau:

1. Bạn đã đăng nhập (thay đổi qua lại) quá 3 tài khoản (tương ứng với 3 số điện thoại khác nhau) trên cùng 1 thiết bị trong vòng 1 tháng. Vì lí do bảo mật, ứng dụng MoMo trên thiết bị đó sẽ tạm thời bị khóa.

Hướng xử lý:
- Bạn tạm ngưng sử dụng, đợi đến tháng kế tiếp, hệ thống sẽ tự động mở lại ứng dụng MoMo trên thiết bị của bạn, và bạn có thể đăng nhập vào tài khoản MoMo.
- Bạn tải ứng dụng MoMo trên 1 thiết bị khác và đăng nhập vào tài khoản MoMo của bạn.

2. Bạn đã nhập mật khẩu đăng nhập sai quá 3 lần nên tài khoản MoMo của bạn tạm thời bị khóa. Trong trường hợp này, bạn vui lòng dùng chính số điện thoại đăng ký tài khoản MoMo để liên hệ đến tổng đài MoMo. Nhân viên CSKH sẽ xác minh thông tin và hỗ trợ.

Trong bất kỳ trường hợp nào khác, vui lòng liên hệ trực tiếp với tổng đài MoMo tại số 1900 54 54 41 hoặc 028 399 17 199.
Bạn có thể gặp 1 trong 2 trường hợp:

* Trường hợp 1: Mất cả điện thoại kèm sim đăng ký tài khoản MoMo

Kẻ gian không thể truy cập vào tài khoản MoMo trên điện thoại của bạn nếu không có mật khẩu đăng nhập. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn tuyệt đối, bạn cần gọi ngay tổng đài MoMo 1900 54 54 41 hoặc 028.399.171.99 để được hỗ trợ khoá tài khoản MoMo.

* Trường hợp 2: Mất điện thoại nhưng vẫn giữ sim đăng ký tài khoản MoMo

Hãy lắp sim vào 1 thiết bị điện thoại khác và đăng nhập ngay vào tài khoản MoMo của mình. Bạn sẽ nhận được mã xác thực OTP được gửi qua tin nhắn SMS tới sim điện thoại của bạn. Đồng thời, tài khoản MoMo của bạn trên điện thoại cũ sẽ tự động đăng xuất. Kẻ gian sẽ không thể đăng nhập được vào tài khoản MoMo của bạn trên điện thoại cũ khi không có mã OTP cũng như mật khẩu của bạn.
Vui lòng để lại lời nhắn bên dưới cho bộ phận CSKH và cung cấp các thông tin sau:

- Nội dung: phát hiện hành vi giả mạo
- Mô tả chi tiết hành vi

Hoặc bạn có thể liên hệ với bộ phận CSKH của MoMo qua các cách khác. Xem cách thức liên hệ https://momo.vn/?questionId=13&name=tại_đây.
Khi MoMo tiếp nhận báo cáo về hành vi lừa đảo, MoMo sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra nguồn gốc giao dịch bất thường và khóa tài khoản Ví MoMo của bạn. Đồng thời, MoMo khuyến nghị bạn trình báo vấn đề của mình với công an PC50 - Phòng cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao để được hỗ trợ. MoMo sẽ phối hợp với đơn vị điều tra khi nhận được yêu cầu cung cấp các dữ liệu liên quan để phục vụ cho quá trình điều tra.

Thông tin liên lạc của Phòng cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao.
Địa chỉ:
- Hà Nội: số 47 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy
- TP.HCM: số 258 Nguyễn Trãi, quận 1
Số điện thoại: 069.232.1154 hoặc 069.232.1161
Email: C50@canhsat.vn
MoMo sử dụng các công nghệ sau để phòng ngừa rủi ro kẻ gian lấy cắp tài khoản của bạn:

1. Khi có người đăng nhập tài khoản MoMo của bạn trên một thiết bị di động khác, MoMo sẽ gửi mã OTP kèm tin nhắn cảnh báo đến số điện thoại đăng ký tài khoản MoMo của bạn với nội dung: “Chú ý: bạn đang đăng nhập tài khoản Ví MoMo trên thiết bị khác. Mã xác thực OTP là: xxxxxx. Nếu không phải là bạn, tuyệt đối KHÔNG chia sẻ mã xác thực OTP.”

Ngoài ra, với giao dịch đầu tiên trong tài khoản MoMo của bạn được thực hiện trên thiết bị mới, MoMo cũng yêu cầu nhập mã xác thực OTP được gửi qua tin nhắn đến số điện thoại đăng ký MoMo.

2. Công nghệ thông minh của MoMo tự động đánh giá và nhận biết các giao dịch bất thường, dựa trên việc phân tích các giao dịch trong quá khứ trên tài khoản MoMo của bạn. Khi phát hiện bất thường, MoMo lập tức chặn giao dịch, đồng thời gửi tin nhắn cảnh báo tới số điện thoại đăng ký MoMo.
MoMo sẽ yêu cầu tên, email và số điện thoại của bạn khi bạn đăng ký tài khoản. Tùy theo dịch vụ bạn sử dụng, MoMo cũng có thể thu thập một số thông tin khác như vị trí thiết bị hoặc thông tin danh bạ (chỉ sau khi được bạn đồng ý). Những thông tin này được sử dụng để cung cấp tính năng, dịch vụ và tăng cường bảo mật cho tài khoản, và để nghiên cứu cải tiến dịch vụ của MoMo.

Bạn có thể tham khảo kỹ hơn tại Chính sách Quyền riêng tư của MoMo https://app.momo.vn/icon/momo_app_v2/html/privacy_policy/index.html&name=tại_đây.
Bạn hoàn toàn an tâm khi liên kết tài khoản ngân hàng của bạn với tài khoản MoMo.

Trước hết, để liên kết, bạn phải nhập mã OTP được gửi từ ngân hàng nhằm đảm bảo là chính chủ của tài khoản đang thực hiện liên kết. Trong quá trình sử dụng, mọi giao dịch phát sinh trên MoMo hoặc tài khoản ngân hàng liên kết đều phải được bạn xác nhận. Ngoài ra, MoMo tuyệt đối không lưu thông tin tài khoản ngân hàng/ thẻ quốc tế của bạn.

MoMo được bảo chứng bởi Vietcombank và là đối tác chiến lược của các ngân hàng OCB, VPBank, Vietinbank, TPBank, ACB, VIB, Eximbank, Sacombank, BIDV và Shinhan Bank. Đối với mọi sự cố phát sinh, MoMo cam kết phối hợp với ngân hàng của bạn để giải quyết thỏa đáng.

CÂU HỎI THEO CHỦ ĐỀ

Bấm vào chủ đề để xem danh sách các câu hỏi theo chủ đề
Thông tin cơ bản

Thông tin cơ bản

Dành cho người mới bắt đầu
Quản lý ứng dụng và tài khoản

Quản lý ứng dụng và tài khoản

Xác thực tài khoản, cài đặt và mật khẩu
Nạp, rút tiền

Nạp, rút tiền

Qua tài khoản ngân hàng & Điểm Nạp/rút
Thanh toán và mua sắm

Thanh toán và mua sắm

Hướng dẫn sử dụng từng loại dịch vụ
Chuyển, nhận tiền

Chuyển, nhận tiền

Chuyển tiền, yêu cầu chuyển tiền, gửi tiền mừng, lì xì cho người khác
Khuyến mãi

Khuyến mãi

Thẻ quà tặng, chương trình tích điểm đổi quà
Sự cố và khiếu nại

Sự cố và khiếu nại

Cách xử lý khi gặp sự cố
An toàn bảo mật

An toàn bảo mật

Chính sách và công nghệ bảo mật
MoMo Có Thể Giúp Gì Cho Bạn?

Thẻ quà tặng là gì?

Khi tham gia các chương trình khuyến mãi của MoMo, bạn sẽ nhận được các thẻ quà tặng áp dụng cho các dịch vụ trên MoMo. Thẻ quà tặng được lưu trữ trong ứng dụng MoMo, không quy đổi được thành tiền mặt.

Mỗi thẻ quà tặng sử dụng được 1 lần cho 1 loại dịch vụ trong danh sách các dịch vụ mà thẻ quà tặng có thể áp dụng. Mỗi thẻ quà tặng có thể có điều kiện sử dụng và luôn có thời hạn áp dụng, quá thời hạn này thẻ sẽ được thu hồi lại từ hệ thống.

Bạn có thể xem các thẻ quà tặng mà bạn đang sở hữu khi bấm vào mục Ưu Đãi từ màn hình chính của ứng dụng.

Tôi nhận được thông báo mã khuyến mãi không hợp lệ

Các chương trình khuyến mãi (CTKM) thường có những điều kiện tham gia như:

- Nhận thưởng 1 lần duy nhất: Mỗi khách hàng tương ứng với 1 CMND, 1 tài khoản MoMo, 1 tài khoản/ thẻ ngân hàng chỉ được nhận thưởng 1 lần trong chương trình. Ví dụ, nếu bạn sử dụng cùng 1 tài khoản ngân hàng cho 2 tài khoản MoMo khác nhau thì bạn cũng chỉ được nhận thưởng 1 lần.

- Các CTKM không áp dụng đồng thời: Mỗi khách hàng khi đã nhận thưởng của 1 CTKM nào đó sẽ không được tham gia một vài CTKM khác.

Bạn vui lòng kiểm tra lại thể lệ các CTKM https://momo.vn/tin-tuc/khuyen-mai&name=tại_đây. Nếu bạn vẫn có thắc mắc, bạn vui lòng để lại lời nhắn bên dưới cho bộ phận CSKH và cung cấp các thông tin sau:

- Nội dung: Mã khuyến mãi không hợp lệ
- Tên CTKM
- Thời gian nhập mã
- Câu thông báo trên ứng dụng (đính kèm hình nếu có)

Cách liên kết MoMo với tài khoản ngân hàng Vietinbank (VTB)

Lưu ý: Tài khoản của bạn phải thoả các điều kiện sau:
-Có đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking
-Tài khoản ngân hàng của bạn phải có số dư tối thiểu là 60.000đ.

Bước 1: Từ màn hình chính của Ứng dụng chọn "Liên kết tài khoản"

Bước 2: Chọn logo "VietinBank"

Bước 3: Nhập đầy đủ & chính xác các thông tin thẻ theo yêu cầu (các thông tin phải trùng khớp với thông tin đã đăng ký ở Vietinbank)

Bước 4: Nhập mã xác thực OTP để hoàn tất

LIÊN HỆ VỚI MOMO

Bạn đang gặp khó khăn cần được hỗ trợ hay cần đóng góp ý kiến cho bộ phận khách hàng? hãy liên hệ với momo qua bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc qua dịch vụ chat miễn phí. Chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề của bạn nhanh nhất có thể !
Hotline CSKH từ 8:00 - 17:00
Chat trực tuyến từ 8:00 - 21:00
Hotline
1900 5454 41