Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng Sacombank
Vấn đề 1: Không nhận được mã xác thực OTP khi liên kết
Hướng dẫn: Kiểm tra lại số điện thoại bạn đã đăng ký mở tài khoản Sacombank vì mã xác thực OTP sẽ được gửi vào chính số điện thoại đó.
Vấn đề 2: Lỗi "Thông tin thẻ không chính xác"
Hướng dẫn: Liên hệ hotline ngân hàng Sacombank 1900 5555 88 để kiểm tra lại thông tin chính xác và thực hiện lai.
Vấn đề 3: Gửi tin nhắn kích hoạt dịch vụ E-com nhưng tin nhắn báo lỗi "Số thẻ bị trùng"
Hướng dẫn: Sử dụng số điện thoại bạn đã dùng để đăng ký mở tài khoản tại ngân hàng Sacombank để gửi tin nhắn và thử lại.
Hướng dẫn: Kiểm tra lại số điện thoại bạn đã đăng ký mở tài khoản Sacombank vì mã xác thực OTP sẽ được gửi vào chính số điện thoại đó.
Vấn đề 2: Lỗi "Thông tin thẻ không chính xác"
Hướng dẫn: Liên hệ hotline ngân hàng Sacombank 1900 5555 88 để kiểm tra lại thông tin chính xác và thực hiện lai.
Vấn đề 3: Gửi tin nhắn kích hoạt dịch vụ E-com nhưng tin nhắn báo lỗi "Số thẻ bị trùng"
Hướng dẫn: Sử dụng số điện thoại bạn đã dùng để đăng ký mở tài khoản tại ngân hàng Sacombank để gửi tin nhắn và thử lại.
Bài viết liên quan :
-Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng SCB-Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng Vietcombank-Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng VIB-Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng Shinhan Bank-Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng Vietinbank-Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng BIDV-Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng VPBank-Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng Eximbank-Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng TPBank-Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng ACB