Các vấn đề thường gặp khi liên kết tài khoản ngân hàng Sacombank


Vấn đề 1: Không nhận được mã xác thực OTP khi liên kết
Hướng dẫn: Kiểm tra lại số điện thoại bạn đã đăng ký mở tài khoản Sacombank vì mã xác thực OTP sẽ được gửi vào chính số điện thoại đó.

Vấn đề 2: Lỗi "Thông tin thẻ không chính xác"
Hướng dẫn: Liên hệ hotline ngân hàng Sacombank 1900 5555 88 để kiểm tra lại thông tin chính xác và thực hiện lai.

Vấn đề 3: Gửi tin nhắn kích hoạt dịch vụ E-com nhưng tin nhắn báo lỗi "Số thẻ bị trùng"
Hướng dẫn: Sử dụng số điện thoại bạn đã dùng để đăng ký mở tài khoản tại ngân hàng Sacombank để gửi tin nhắn và thử lại.
Đánh giá :
5
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan :