Nha Trang luôn là một điểm đến hàng đầu cho các cặp đôi với biển xanh nắng vàng, không khí trong lành, những món đặc sản ngon mất hồn và những trải nghiệm khám phá thiên nhiên hấp dẫn. Cho chuyến đi hai người thêm phần lãng mạn, hãy để MoMo “quân sư” những khách sạn tình yêu ở Nha Trang sẽ khiến bạn và người thương liêu xiêu vì độ lãng mạn. Cùng khám phá những cái tên hot nhất trong danh sách nhé!

  • Các khách sạn tình yêu sở hữu phong cách độc đáo, hiện đại
  • Các khách sạn tình yêu Nha Trang giá rẻ
  • Các khách sạn Nha Trang view biển cực chill dành cho kỳ nghỉ hai người

Quét mã để tải ứng dụng hoặc Đặt phòng ngay https://page.momoapp.vn/n7tKbstBecf

A. Các khách sạn tình yêu Nha Trang có phong cách độc đáo, hiện đại:

1. Aaron Hotel Nha Trang

Lấy cảm hứng từ những cơn sóng biển, khách sạn Aaron Nha Trang được xây dựng và bài trí trên tone màu xanh - trắng chủ đạo, khoác lên vẻ sang trọng và tinh tế trong từng góc nhỏ. Với nhiều hạng phòng, đa phần đều có view thành phố xịn sò, mức giá đa dạng và khá mềm, khách sạn Nha Trang này được rất nhiều du khách lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình. 

Đặc biệt dành cho các cặp đôi, Aaron Hotel sở hữu những căn phòng với thiết kế lồng chim độc đáo, cùng giường tròn king size “chanh sả” mang đến một chút kín đáo và rất nhiều kích thích đó nhé. 

  • Địa chỉ: 6 Trần Quang Khải, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang
  • Giá phòng: Từ 600.000đ/phòng/đêm

Nguồn: Aaron Hotel Nha Trang

2. Cicilia Nha Trang Hotel & Spa (TND Hotel)

TND Hotel được thiết kế theo phong cách sang trọng với các gam màu sáng, nhấn nhá với sắc xanh Địa Trung Hải hòa hợp và trang nhã. Lựa chọn lưu trú tại khách sạn tình yêu ở Nha Trang này, bạn sẽ sở hữu một phòng nghỉ rộng rãi với hầu hết nội thất làm bằng gỗ cổ điển, giường ngủ và các chi tiết trang trí được dát vàng. 

Để có một đêm “yêu” thật lãng mạn, bạn đừng bỏ qua trải nghiệm thư giãn trong bồn tắm đôi, hay thưởng thức một ly rượu vang tại quầy bar mini đa dạng trong phòng nhé. Bật ca khúc cả hai cùng yêu thích, nhâm nhi ít rượu và cùng trò chuyện, ngắm cảnh đêm bao trùm thành phố biển, MoMo đảm bảo bạn và người yêu nhất định sẽ có một đêm khó quên tại Cicilia Nha Trang.

  • Địa chỉ: 7 Lê Lợi, Phường Xương Huân, TP. Nha Trang
  • Giá phòng: Từ 600.000đ/phòng/đêm

Nguồn: TND Hotel

3. Romely Hotel

Là một trong những khách sạn tình yêu Nha Trang quen thuộc với cư dân phố biển, Romely Hotel ghi điểm bởi sự yên tĩnh, cách xa sự náo nhiệt của thành phố. Khác biệt với nhiều điểm dừng chân khác, phòng nghỉ tại Romely Hotel được bài trí theo nhiều chủ đề đa dạng từ kiểu Pháp sang trọng, Trung Hoa với đèn lồng cổ điển, huyền bí với dream catcher hay ngập tràn sắc xanh của rừng nhiệt đới. 

Khách sạn có rộng rãi, đầy đủ nội thất với phòng tắm gương trong suốt, trang bị ghế tình yêu và không kém phần lãng mạn khi cung cấp thêm dịch vụ hoa hồng, bóng bay theo yêu cầu. Nếu bạn đang tìm một thế giới cho hai người với mức chi phí hợp lý, hãy cân nhắc lựa chọn Romely Hotel nhé!

  • Địa chỉ: 164 Huỳnh Văn Nghệ, Khu đô thị mới, TP. Nha Trang
  • Giá phòng: Từ 800.000đ/phòng/đêm

Nguồn: Romely Hotel

B. Các khách sạn tình yêu Nha Trang giá rẻ:

4. New Sun Hotel

Nằm trên con đường Hùng Vương sầm uất nhất nhì phố biển, New Sun Hotel là một địa chỉ lưu trú rất đáng để cân nhắc khi du lịch Nha Trang. Vậy liệu New Sun có phù hợp cho các cặp đôi?  

Câu trả lời là 100% phù hợp bởi chỉ cần bỏ ra một mức giá rất phải chăng, bạn đã có một phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, phòng tắm gương trong suốt, cửa sổ đối diện giường ngủ cho view nhìn toàn cảnh phố, hệ thống cách âm 10 điểm,...

Đặc biệt, chiếc giường tròn king size sẽ là điểm nhấn về cả thiết kế và trải nghiệm cho đôi bạn. Giường được đặt trên một bục gỗ, kết hợp với vòng cung tròn trên tường trông như một chiếc vỏ sò mang vẻ bí ẩn, quyến rũ, hoàn hảo cho một kỳ nghỉ thật đáng nhớ.

  • Địa chỉ: 2A/4 Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang
  • Giá phòng: Từ 300.000đ/phòng/đêm

Nguồn: New Sun Hotel

5. Lucky Sun Hotel

Cách biển chỉ 5 phút đi bộ, Lucky Sun Hotel là một lựa chọn khách sạn tình yêu Nha Trang lý tưởng bởi vị trí thuận tiện, view biển đẹp như tranh vẽ và phòng nghỉ mới, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Sở hữu số lượng phòng nghỉ lớn lên đến 106 phòng, khách sạn 20 tầng này mang phong cách hiện đại với những gam màu trung tính, ấm áp, phù hợp với các cặp đôi thành thị, thích sự đơn giản. 

Không chỉ vậy, điều tạo nên sự khác biệt giữa Lucky Sun và các khách sạn tình yêu khác ở Nha Trang chính là khu vực phòng tắm mở đầy táo bạo và thân mật. Tại Lucky Sun Hotel, bạn có thể cùng người mình yêu tận hưởng khoảng thời gian lãng mạn với bữa tối dưới ánh, bơi đêm tại bể bơi trên tầng thượng, hay thưởng thức một ly cocktail, ngắm thành phố về đêm và trải qua những khoảnh khắc thăng hoa trong tình yêu.

  • Địa chỉ: 2A/4 Hùng Vương, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang
  • Giá phòng: Từ 450.000đ/phòng/đêm

Nguồn: Lucky Sun Hotel

6. Nice Swan Hotel Nha Trang

Thuộc phân khúc khách sạn bình dân, Nice Swan Hotel Nha Trang khá được lòng các cặp đôi trẻ với vị trí đắc địa, phòng nghỉ đầy đủ nội thất cơ bản như wifi, tivi, điều hòa, máy nước nóng,... Khách sạn Nha Trang này sở hữu 77 phòng ngủ với 4 hạng phòng khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích cá nhân và túi tiền của mình. 

Trong đó, theo bí quyết của MoMo thì các cặp đôi nên lựa chọn loại phòng có giường king size để có được không gian rộng rãi, ban công lớn ngắm biển, nhưng vẫn đảm bảo riêng tư và cực “vào mood” với thiết kế đèn vàng ấm áp.

  •  Địa chỉ: 44 Hùng Vương, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang
  • Giá phòng: Từ 210.000đ/ phòng/ đêm

Nguồn: Nice Swan Hotel Nha Trang

C. Các khách sạn Nha Trang view biển cực chill dành cho kỳ nghỉ hai người:

7. Mia Resort

Nằm cách thành phố khoảng 18km, Mia Resort tọa lạc trên một sườn núi ven biển với các villa biệt lập yên tĩnh, view biển trải rộng đến cuối chân trời và không gian ngập tràn cây xanh. Bao gồm 70 condos và villa, resort Nha Trang lãng mạn này hoàn hảo cho một kỳ nghỉ trăng mật, kỷ niệm với những trải nghiệm ngọt như phim dành cho hai người. 

Ngắm bình minh và hoàng hôn trên vịnh biển và các hòn đảo phía Đông, lặn san hô hay tận mắt chứng kiến đàn chim yến bay lượn, tắm nắng hay dạo biển,.... là những hoạt động các cặp đôi không thể bỏ lỡ tại đây. Không những vậy, phòng ngủ sang trọng, ấm cúng cùng bể bơi riêng ngoài trời sẽ mang đến không gian riêng tư và đậm “tình nồng ý mật” cho bạn cùng người thương đó nhé.

  • Địa chỉ: Bãi Đông, Xã Cam Hải Đông, Huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa
  • Giá phòng: Từ 2.100.000đ/ phòng/ đêm

Nguồn: Mia Resort

8. Rosaka Nha Trang Hotel

Nếu như bạn đang tìm kiếm một khách sạn tình yêu Nha Trang nằm ở trung tâm thành phố và chất lượng sang - xịn – mịn, Rosaka Nha Trang chính là một ứng cử viên sáng giá. Với 140 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách sang trọng trên tone màu trắng chủ đạo, nơi lưu trú này sẽ giúp bạn “hâm nóng” tình cảm cùng người thương giữa view thành phố và biển xanh đắt giá. 

Cho những trải nghiệm thêm phần thăng hoa, đừng quên dành thời gian tại hồ bơi vô cực ấn tượng, ghé thăm skybar về đêm để cùng nhâm nhi một chút “cồn” cho buổi tối thật chill. Khác với những cuộc hẹn hò mỗi ngày, Rosaka Nha Trang Hotel sẽ là điểm dừng chân hoàn hảo cho một hành trình refresh tình yêu của đôi bạn đó nhé!

  • Địa chỉ: 107A Nguyễn Thiện Thuật, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang
  • Giá phòng: Từ 750.000đ/phòng/đêm

Nguồn: Rosaka Nha Trang Hotel

9. Citadines Bayfront Nha Trang

Với chất lượng đạt chuẩn 4 sao, Citadines Bayfront Nha Trang sở hữu 310 căn hộ studio với thiết kế hiện đại, riêng biệt. Phòng ngủ được thiết kế rộng rãi, hệ thống cửa gương sang trọng và đặc biệt là ban công phóng được tầm mắt ra toàn vịnh Nha Trang đẹp như tranh. 

Sở hữu đầy đủ nội thất như một căn hộ cao cấp, Citadines Bayfront không chỉ phù hợp cho khách du lịch đến từ nơi khác, mà còn dành cho các cặp đôi tại phố biển đang tìm một địa điểm staycation trong mơ. Nơi đây hoàn toàn xứng đáng để làm điểm dừng chân cho việc “giữ lửa” cho tình cảm lứa đôi với không gian ấm cúng như một tổ ấm thực thụ.

  • Địa chỉ: 62 Trần Phú, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang
  • Giá phòng: Từ 700.000đ/phòng/đêm

Nguồn: Citadines Bayfront Nha Trang

Hỏi đáp đặt phòng khách sạn tình yêu Nha Trang:

1. Khách sạn tình yêu Nha Trang có mức giá phòng bao nhiêu?

Là một thành phố du lịch biển, Nha Trang có dịch vụ lưu trú đa dạng về cả số lượng và chất lượng, vì vậy mức giá cho một đêm tại khách sạn tình yêu cũng đa dạng tương ứng. 

  • Ở khoảng giá bình dân từ 200.000-500.000đ/đêm, những khách sạn 2-3 sao như Nice Swan Hotel, New Sun Hotel,... sẽ mang đến chất lượng và trải nghiệm ưng ý cho bạn.
  • Ở phân khúc trung bình, các khách sạn có mức giá 500.000-700.000đ/đêm chính là lựa chọn phù hợp nhất. Một số cái tên có nhiều phong cách độc đáo, không gian lý tưởng để “thổi lửa” cho tình yêu là Romely Hotel, Aaron Hotel,...
  • Ở  phân khúc cao cấp, bạn có thể chọn nghỉ dưỡng tại các khách sạn và resort gần biển như Mia Resort, Citadines Bayfront Nha Trang,... MoMo đảm bảo đôi bạn sẽ có một chuyến đi cực chill với ngân sách chỉ từ 700.000đ/đêm.

Tùy vào khả năng tài chính và thời điểm như kỷ niệm, sinh nhật,... bạn có thể tự do lựa chọn khách sạn tình yêu Nha Trang hợp ý. Chỉ cần truy cập mục “Khách sạn theo giờ” tại tính năng Du lịch – Đi lại của Siêu ứng dụng MoMo là hàng nghìn điểm dừng chân lý thú sẽ mở ra cho bạn và người thương. 

2. Những tips đặt khách sạn tình yêu Nha Trang:

  • Đối với những ngày thông thường, bạn có thể đặt khách sạn trước 1-2 ngày hoặc trong ngày tùy vào thời gian lưu trú. Tuy nhiên, vào thời gian cao điểm (các ngày lễ, dịp đặc biệt trong năm như Valentine, 20/10,...), hãy đặt phòng trước ít ngày 3-4 ngày nếu bạn đã có kế hoạch và lựa chọn khách ưng ý để trải qua một đêm lãng mạn cùng nhau.
  • Để tránh tình trạng hết phòng và phải di chuyển nhiều khách sạn khác nhau, hãy đặt phòng qua MoMo vừa an toàn, bảo mật; vừa tiết kiệm với những ưu đãi ngập tràn.

3. Những lưu ý khi đặt khách sạn tình yêu tại Nha Trang:

  • Trước khi nhận phòng, tất cả khách sạn đều sẽ yêu cầu xuất trình chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ tùy thân để đảm bảo bạn đã đủ tuổi quy định.
  • Một số khách sạn sẽ có dịch vụ trang trí phòng ngủ theo yêu cầu nên bạn có thể kiểm tra với bộ phận lễ tân/ chăm sóc khách hàng để có thể chuẩn bị bất ngờ, đầy lãng mạn cho một nửa của mình.

Hiện nay, các khách sạn tình yêu Nha Trang ngày càng phổ biến và đa dạng, với chất lượng sang - xịn giúp các cặp đôi có thể thêm một chút gia vị cho tình cảm càng thăng hoa. Cùng những gợi ý từ MoMo, việc tìm kiếm và lựa chọn một nơi lưu trú đáng nhớ hẳn sẽ không còn khó nhằn nữa. Giờ đây, bạn có thể đặt phòng tại tính năng Du lịch – Đi lại của MoMo chỉ với vài thao tác nhanh gọn và đếm ngược đến ngày đặc biệt thôi nào!