Với những cặp tình nhân hoặc đôi vợ chồng trẻ thì khách sạn tình yêu đã là khái niệm không còn xa lạ. Nhu cầu hâm nóng tình cảm, “làm mới” những trải nghiệm thú vị bên nhau luôn thôi thúc các cặp đôi tìm đến các khách sạn tình yêu, lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò đặc biệt cùng người thương.

Cùng MoMo điểm qua top khách sạn tình yêu Hà Nội lãng mạn và độc đáo nhất, sẵn sàng chiều lòng đôi bạn với phong cách đa dạng và nhiều trải nghiệm hay ho, thú vị đang chờ.

Nguồn: @kimhotelhanoi

“Bỏ túi” ngay cho chuyến hẹn hò lãng mạn cùng người thương với top khách sạn tình yêu ở Hà Nội trên MoMo:

  • Top khách sạn tình yêu cao cấp cho trải nghiệm đẳng cấp
  • Gợi ý khách sạn tình yêu giá phải chăng
  • Trải nghiệm đặc biệt với các khách sạn tình yêu có phong cách độc đáo
  • Các câu hỏi thường gặp khi đặt khách sạn tình yêu ở Hà Nội 
Quét mã để tải ứng dụng hoặc đặt phòng ngay https://momoapp.page.link/eqR4FSDM93xiUMQW9
  1. Các khách sạn tình yêu cao cấp cho trải nghiệm đẳng cấp

1.1 Khách sạn InterContinental Hà Nội Westlake

Cách trung tâm thủ đô Hà Nội vài phút lái xe, khách sạn Intercontinental Hà Nội Westlake là điểm đến thư giãn với không gian yên bình bên hồ Tây, lọt thỏm giữa nhịp sống hối hả của thành phố. Khách sạn Intercontinental Hà Nội Westlake được xây hoàn toàn trên mặt nước, tạo nên một kiến trúc độc đáo nhưng không kém phần lãng mạn cho cặp đôi trải nghiệm.

Nguồn: @interconhanoiwestlake

Các hoạt động tại khách sạn InterContinental Hà Nội Westlake

Với kiến trúc sang trọng, đường nét thiết kế tinh tế và tông màu kem sáng, khách sạn Intercontinental Hà Nội Westlake mang đến một không gian trang nhã, hiện đại cho một chuyến nghỉ dưỡng đẳng cấp giữa lòng thành phố. Khách sạn có đa dạng các loại phòng từ Superior, đến phòng có view ngắm hồ Tây yên bình từ ban công. Các phòng đều được trang bị nội thất gỗ và đầy đủ các tiện nghi cao cấp cho bạn tận hưởng khoảng thời gian thư thái cùng người thương.

Bên cạnh đó, hệ thống nhà hàng của Intercontinental Hà Nội Westlake đạt chuẩn 5 sao với các phong cách ẩm thực trải dài từ Ý, Pháp, đến chuẩn vị Việt Nam cho bạn vô vàn lựa chọn món ngon. Sunset bar cũng là một điểm nhấn giải trí độc đáo cho cặp đôi thích tận hưởng không gian âm nhạc bên cạnh Hồ Tây. Một trải nghiệm vừa lãng mạn, vừa chill như thế chắc chắn sẽ khó quên lắm đấy!

  • Địa chỉ: 5 Từ Hoa, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giá từ: 2.100.000đ/phòng/đêm

1.2 Khách sạn Sofitel Legend Metropole

Nằm ngay trung tâm thủ đô Hà Nội, khách sạn Sofitel Legend Metropole nổi bật với kiến trúc cổ điển Pháp mang đến phong cách quý phái, sang trọng cho cặp đôi tận hưởng không gian riêng tư.

Nguồn: sofitel-legend-metropole-hanoi.com

Các hoạt động tại khách sạn Sofitel Legend Metropole

Tọa lạc tại trung tâm quận Hoàn Kiếm, khách sạn Sofitel Legend Metropole sở hữu vị trí thuận lợi để bạn và người thương tham quan Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu, Phố Cổ... cách chỉ vài bước chân. Sau khi đi dạo cùng nhau, bạn có thể trở về khách sạn thư giãn trong hệ thống phòng nghỉ đa dạng từ tiêu chuẩn đến cao cấp. Tất cả đều được trang bị đầy đủ nội thất sang trọng như bồn tắm, đồ dùng phòng tắm hiệu Hermes... mang đến sự khác biệt khi nghỉ ngơi tại đây. 

Dịch vụ ẩm thực tại khách sạn Sofitel Legend Metropole chắc hẳn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất với tiêu chuẩn cao cấp, đa dạng món ăn từ nhà hàng Pháp cổ điển Metropole, đến đậm chất Việt Nam của Vườn Hương Vị. Khi màn đêm dần buông xuống, còn gì lãng mạn hơn một ly cocktail của Bamboo bar bên bể bơi hoặc cuộc trò chuyện thân mật tại quán cà phê La Terrasse đậm chất Paris, chắc hẳn sẽ mang đến những kỉ niệm khó quên cho bạn và người yêu.

  • Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá từ: 2.500.000đ/phòng/ đêm 

1.3 Khách sạn Mia

Hệ thống của Mia là một địa điểm khách sạn tình yêu Hà Nội nổi tiếng cho cặp đôi tìm kiếm trải nghiệm không gian riêng tư và “hâm nóng” tình cảm. Với phong cách thiết kế riêng biệt, mỗi phòng tại khách sạn Mia tạo được cảm giác mới mẻ, độc đáo cho bạn và người thương mỗi lần đến đây. 

Nguồn: miahotels.vn

Khách sạn Mia có 55 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn, có view nhìn ra khu đô thị mới thoáng đãng, cùng các tiện ích đa dạng cho bạn khoảng thời gian ấm cúng và yên bình nhất. Đặc biệt hơn, khách sạn Mia còn cung cấp các dịch vụ theo yêu cầu như trang trí nến, bóng bay, hoa hồng, rượu vang… giúp bạn có món quà bất ngờ cho người ấy nữa đấy.

  • Địa chỉ: 90 Ngõ 116 Phố Nhân Hòa, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giá từ: 800.000 VND/ phòng/ đêm
  1. Các khách sạn tình yêu giá phải chăng

2.1 Charm Hotel

Nằm ngay trung tâm quận Đống Đa, không khó để những cặp đôi Hà thành tìm thấy khách sạn tình yêu mang phong cách hiện đại và độc đáo này.

Nguồn: @Charm Hotel

Bước vào sảnh khách sạn, bạn và người ấy hẳn sẽ choáng ngợp với thiết kế tựa như tòa biệt thự rộng lớn, tráng lệ và sang trọng. Charm Hotel có 14 phòng nghỉ, mỗi phòng mang một chủ đề riêng từ Lồng Chim, Thiên Nhiên, Huyền Bí đến Ánh Sao, Trung Hoa… để bạn và người thương lựa chọn. Các tiện nghi khác như bãi đỗ xe miễn phí; dịch vụ trang trí bóng bay, hoa, nến theo yêu cầu cũng là những điểm cộng khác biệt khiến Charm Hotel là một khách sạn tình yêu ở Hà Nội lý tưởng cho cặp đôi tận hưởng thời gian bên nhau.

  • Địa chỉ: 9 Ngõ 18 Vũ Thạnh, Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giá từ: 300.000đ/phòng/2h; 600.000đ/phòng/đêm; 

2.2 Mix Boutique Hotel

Nổi lên như một điểm đến không thể bỏ qua của các cặp đôi lãng mạn, Mix Boutique Hotel mang đến một trải nghiệm đặc biệt, tươi mới với phong cách hiện đại, trẻ trung. Phòng nghỉ tại Mix Boutique Hotel có trang thiết bị hiện đại như bồn tắm, ghế tình yêu với nhiều thiết kế khác nhau từ lãng mạn, ấm cúng, đến độc đáo, huyền bí... 

Với tầm giá tương đối phải chăng, chất lượng dịch vụ của Mix Boutique Hotel vẫn được đầu tư rất chỉn chu và có thể khiến bất kỳ vị khách nào hài lòng đó nhé. Mix Boutique Hotel luôn mang đến những trải nghiệm khó quên nhất với các dịch vụ đi kèm như cosplay, đồ chơi tình yêu, rạp chiếu phim 2 người; hoặc trang trí, thiết kế cho căn phòng của cặp đôi cho các dịp đặc biệt như tỏ tình, kỉ niệm nữa đấy. 

Nguồn: @mixboutiquehotel

  • Địa chỉ: 186 Phố Hoàng Ngân, Trung Hòa, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giá từ: 300.000đ/phòng/2h; 600.000 VND/phòng/đêm
  1. Các khách sạn tình yêu phong cách độc đáo, đặc biệt

3.1 Zen Hotel

Một trong các khách sạn tình yêu được yêu thích hàng đầu trên MoMo và luôn nằm trong “checklist” phải thử của các cặp đôi chính là Zen Hotel. Sở hữu nhiều kiểu phòng khác nhau từ phong cách Á đến Âu, từ nên thơ đến nóng bỏng, với thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, Zen Hotel sẽ cho bạn và người thương khoảng thời gian đặc biệt khó quên. 

Thêm vào đó, trang thiết bị và các tiện ích tại Zen Hotel luôn đầy đủ, sẵn sàng phục vụ bạn với những trải nghiệm lý thú nhất. Những dịch vụ đi kèm như trang trí phòng, tiệc thân mật cũng sẽ giúp bạn ghi điểm mạnh mẽ trong mắt người ấy đó nhé!

Nguồn: @Khách sạn tình yêu - Zen Hotel

  • Địa chỉ: 12 Ngõ 23 Nguyên Hồng, Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giá từ: 300.000đ/phòng/2h; 600.000đ/phòng/đêm

3.2 Jacayl Hotel

Với thiết kế cực kỳ bắt mắt, nóng bỏng cùng tông màu đỏ chủ đạo, Jacayl Hotel nổi bật trong danh sách top khách sạn tình yêu tại Hà Nội được yêu thích nhất. Thiết kế phòng của Jacayl Hotel có phong cách đa dạng từ Mới Yêu, Yêu Lâu và Phòng Chủ Đề độc đáo như Playboy, CIA, Vượt ngục, 50 Sắc Thái chắc hẳn sẽ tạo trải nghiệm khác biệt cho cặp đôi. 

Không chỉ thế, Jacayl Hotel còn chuẩn bị sẵn sàng nhiều trang thiết bị đa dạng như đồ chơi tình yêu, ghế tantra, bồn tắm tình nhân… Với sự tâm lý như thế, Jacayl Hotel chắc hẳn sẽ tạo khoảng thời gian nồng nhiệt nhất cho bạn và người thương cùng thăng hoa. 

Nguồn: @jacayl_hotel

  • Địa chỉ: 283A Trần Khát Chân, Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá từ: 900.000đ/phòng/đêm 

3.3 Kim Hotel

Kim Hotel là một trong top khách sạn tình yêu nổi tiếng tại Hà Nội mà MoMo muốn giới thiệu đến các cặp đôi. Điểm mạnh của Kim Hotel chính là sự đầu tư trong phong cách thiết kế và trang trí, trải dài từ Châu Âu cố điển đến Châu Á lãng mạn, từ nhẹ nhàng đến cuồng nhiệt. Bên cạnh đó, nơi đây còn được ưa chuộng bởi trang thiết bị đầy đủ, đa dạng với ghế tình yêu, bồn tắm đôi hoặc giường tròn size lớn... 

Đến với Kim Hotel, bạn cùng người thương có thể lựa chọn nhiều loại phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp, đảm bảo tuyệt đối sự riêng tư, lãng mạn, trong mức giá phù hợp với túi tiền.

Nguồn: @kimhotelhanoi

  • Địa chỉ: 27-N7B Khu Đô Thị Mới Trung Hòa Nhân Chính, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giá từ: 300.000đ/phòng/ 2h; 600.000đ/phòng/đêm 

Các câu hỏi thường gặp khi đặt khách sạn tình yêu ở Hà Nội 

Giá trung bình của khách sạn tình yêu Hà Nội

Khách sạn tình yêu tại Hà Nội có mức giá đa dạng tùy thuộc vào chất lượng phòng, vị trí và dịch vụ đi kèm. Với khách sạn nằm trong khu vực trung tâm và chất lượng phòng tương đối ổn, khoảng giá sẽ rơi vào 300.000đ/phòng/2h, các giờ tiếp theo là 60.000đ/1h, và qua đêm sẽ có giá từ 600.000đ/phòng như Charm Hotel, Mix Boutique Hotel, Jacayl Hotel... 

Các khách sạn tình yêu cao cấp, sang trọng nằm trong chuỗi khách sạn lớn như InterContinental Hà Nội Westlake, hay Sofitel Legend Metropole sẽ có giá từ 2.000.000đ/phòng/đêm.

Mẹo đặt khách sạn tình yêu tại Hà Nội

Để thuận tiện đặt phòng và tránh trường hợp hết phòng không mong muốn, MoMo gợi ý bạn nên đặt trước ít nhất 1-2 ngày, đặc biệt là vào dịp cuối tuần rất dễ hết phòng. Để tiện lợi hơn, bạn có thể đặt phòng và thanh toán bằng cách truy cập (link) hoặc tại tính năng “Khách sạn theo giờ" của mục Du lịch - Đi lại. 

Xịn sò hơn, khi đặt và thanh toán tại Siêu ứng dụng MoMo, bạn còn có thể nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn nữa đấy.

Lưu ý khi đặt khách sạn tình yêu tại Hà Nội

  • Để trải nghiệm của bạn và người thương được diễn ra suôn sẻ, bạn hãy nhớ mang theo các giấy tờ như căn cước công dân/chứng minh nhân dân, giấy phép lái xe để nhận phòng nhé. 
  • Trong tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, hãy mang theo giấy chứng nhận tiêm phòng vaccine cũng như giấy tờ liên quan để tránh mất thời gian khi check-in. 
  • Thêm vào đó, bạn hãy lưu ý giờ nhận phòng, trả phòng của từng khách sạn để tránh phát sinh chi phí.

Với danh sách khách sạn tình yêu Hà Nội kể trên, MoMo hy vọng bạn và người yêu sẽ lựa chọn được điểm đến phù hợp để dành cho nhau khoảng thời gian lãng mạn giữa bộ bề công việc. Đừng quên sử dụng MoMo khi đặt phòng và thanh toán để nhận được nhiều ưu đãi hơn nhé.