Khách sạn tình yêu là một hình thức du lịch tại chỗ được du nhập từ Nhật Bản, và đang ngày một thu hút giới trẻ Sài thành với những trải nghiệm thú vị. Khác với cái tên của mình, các khách sạn tình yêu Sài Gòn không phải chỉ để "yêu" mà còn là không gian được các cặp đôi lựa chọn để thư giãn, đổi gió vào mỗi buổi tối rảnh rỗi, hoặc vào dịp cuối tuần. Mô hình này truyền cảm hứng cho các khách sạn thông thường trở nên độc đáo, lãng mạn và thú vị hơn, đem đến nhiều cung bậc cảm xúc mới lạ cho tình yêu đôi lứa.

Hãy cùng MoMo nghía qua top các khách sạn tình yêu siêu lãng mạn tại Sài Gòn bạn nhé. Tất cả đều có thể dễ dàng tìm thấy tại mục “Khách sạn theo giờ” của tính năng Du lịch – Đi lại trên MoMo với nhiều ưu đãi cực hấp dẫn.

  1. Khách sạn tình yêu theo phong cách phim ảnh
  2. Khách sạn tình yêu hiện đại, sang chảnh
  3. Khách sạn tình yêu bình dân giá rẻ
  4. Hỏi đáp khi đặt khách sạn tình yêu tại Sài Gòn

Nguồn: Pharaon Hotel

Khách sạn tình yêu “bước ra” từ phim ảnh

Nếu các bạn là một fan hâm mộ của những bộ phim tình cảm, MoMo tin chắc bạn sẽ không thể bỏ qua được danh sách các khách sạn tình yêu sau đây. 

1. Khách sạn Nghìn lẻ một đêm

  • Địa chỉ: 30 đường số 7 (Đầu đường 5A), Khu Dân cư Trung Sơn, Q. Bình Chánh
  • Mức giá trung bình: 350.000-900.000đ/đêm

Ghé thăm khách sạn tình yêu Nghìn lẻ một đêm, bạn sẽ nhớ ngay đến bộ truyện dân gian xứ Ba Tư với những câu chuyện cổ huyền bí, đậm chất thần thoại. 

Nguồn: Nghìn lẻ một đêm 

Khách sạn có 17 phòng, mỗi phòng là từng không gian khác nhau, từ sang trọng, hiện đại tới lãng mạn, hài hòa. Mỗi phòng nghỉ của Nghìn lẻ một đêm đều có bồn tắm mở trong phòng với ánh nến lãng mạn.

Một trong những điểm nhấn của khách sạn là căn phòng Lồng Chim với gam màu đỏ - đen huyền bí. Giường ngủ hình tròn được đặt trọn vẹn trong lồng chim bằng sắt, bao quanh bởi gạch đá và trần nhà đầy sao. Nội thất được thiết kế theo phong cách đế vương cũng góp phần tạo nên không gian nóng bỏng, quyến rũ và liêu trai cho bất cứ cặp đôi nào thích trải nghiệm. 

Ngoài ra, khách sạn tình yêu Nghìn lẻ một đêm cũng mang đầy đủ các tiện ích chuẩn 5 sao khác khu cafe, khu ăn uống; cùng dịch vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

2. Khách sạn Honey House

  • Địa chỉ: 25 Đặng Thị Nhu, Q1
  • Mức giá trung bình: 450.000đ/đêm

Nếu bạn là fan hâm mộ của bộ phim 50 sắc thái, Honey House chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho đôi bạn. Đây là một chuỗi các khách sạn tình yêu tại Sài Gòn và cũng có mặt tại nhiều tỉnh thành khác, được nhiều cặp đôi trẻ yêu thích bởi phong cách đẹp - độc - lạ.

Nguồn: Honey House 

Các phòng tại Honey House đều có chủ đề riêng, với nhiều cá tính và sắc thái khác nhau, tái hiện lại các không gian phòng gym, phòng giam, thiên nhiên... phù hợp cho những cặp đôi muốn "đổi gió" với trải nghiệm roleplay. Không gian phòng rộng rãi, thoáng mát, với ghế tình nhân và nhiều thiết bị độc đáo khác cho một đêm nghỉ lãng mạn và đáng nhớ. 

Ngoài ra, khách sạn tình yêu quận 1 này còn cung cấp đủ các dịch vụ, tiện ích tiêu chuẩn của khách sạn thông thường, và tất nhiên cũng đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh tuyệt đối.

3. A-in Hotel Del Luna

  • Địa chỉ: 126 Đề Thám, P. Cầu Ông Lãnh, Q1
  • Giá tham khảo: 150.000đ/2h, 360.000-450.000đ/đêm

Lấy tên gọi từ bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng, khách sạn A-in Hotel Del Luna tọa lạc ngay trung tâm Sài Gòn nhộn nhịp, mang một màu sắc rất riêng. Khách sạn tình yêu này có các hạng phòng được bài trí theo phong cách tân cổ điển, không gian tươi trẻ và cũng không kém phần sang trọng. Bởi thế, A-in Hotel Del Luna vừa phù hợp với khách du lịch lưu trú ngắn ngày, vừa là địa điểm ưa thích của các cặp đôi trẻ, cá tính. 

Nguồn: A-in Hotel Del Luna

Dừng chân tại khách sạn, bạn có thể thoải mái lựa chọn phòng theo gam màu cá tính của riêng mình, từ màu hồng mộng mơ đến màu ghi trầm và sang chảnh. Các phòng của khách sạn đều đầy đủ các trang thiết bị dành riêng cho các cặp đôi như bồn tắm đôi trong phòng, ghế tình nhân, TV có kết nối Netflix, hay các khung cửa rộng để đôi bạn cùng nhau ngắm nhìn thành phố về đêm. Tất cả đều thích hợp cho một không gian riêng tư, để bạn cùng người thương có những kỷ niệm tuyệt vời và đáng nhớ.

Khách sạn tình yêu theo phong cách hiện đại, sang chảnh

4. The Alcove Library Hotel

  • Địa chỉ: 133A Nguyễn Đình Chính, P.8, Q. Phú Nhuận 
  • Giá tham khảo: 1.000.000-1.600.000đ/đêm

Nếu bạn là một cặp đôi yêu thích sự lãng mạn và cổ điển, The Alcove Library Hotel là một điểm đến lý tưởng để hâm nóng câu chuyện tình yêu. Đúng như tên gọi, nơi đây là một thư viện khổng lồ, với các kệ sách kín tường và phủ đầy sách. 

Đây cũng là một không gian hẹn hò yêu thích của các cặp đôi yêu thích sự an yên với lối kiến trúc đậm chất Sài Gòn xưa, được nhấn nhá bằng nội thất gỗ trầm và gạch men thanh lịch. 

Nguồn: The Alcove Library Hotel

Đến đây, bạn và người thương có thể mượn sách từ thư viện để đọc cùng nhau trong căn phòng riêng ấm cúng, hay ngồi ngoài khoảng sân xinh xắn để thưởng thức một góc yên bình của chốn đô thị bận rộn. 

Nguồn: The Alcove Library Hotel

The Alcove Library Hotel cũng có nhà hàng trên sân thượng, chuyên phục vụ các món ăn Âu Mỹ. Đặc biệt, nơi đây nổi danh với món burger bò Wagyu nức tiếng Sài Thành, thêm điểm cộng cho một cuộc hẹn hò lý lãng mạn rồi nhé.

5. Pharaon Hotel

  • Địa chỉ: 56 đường số 7, Khu dân cư Trung Sơn, P. Bình Hưng, Q. Bình Chánh
  • Giá tham khảo: 250.000-450.000đ/2h

Pharaon Hotel nằm tại trung tâm quận Bình Chánh - là khu vực sôi động với nhiều quán karaoke, massage và quán ăn ngon. Đây là khách sạn tình yêu Sài Gòn lãng mạn bậc nhất với phong cách sang trọng mà mức giá lại rất hợp túi tiền. 

Nguồn: Pharaon Hotel Fanpage

Toàn bộ 15 phòng nghỉ của khách sạn tình yêu này đều mang đến các không gian đặc sắc như Trung Hoa, Trung Cổ, Ai Cập huyền bí hay Tây Âu lãng mạn,... đảm bảo mang đến cho các cặp đôi những trải nghiệm hiếm có khó tìm. 

Đặc biệt, phòng Super VIP Red Room có trần kính lộ thiên, nhìn được toàn cảnh bầu trời sao hay thành phố Sài Gòn về đêm lung linh huyền ảo. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi yêu sự lãng mạn, đang tìm những cung bậc thăng hoa hiếm có. Khách sạn cũng có các dịch vụ giảm giá sau 21 giờ, với các mức giá thuê phòng theo giờ hấp dẫn. 

Nguồn: Pharaon Hotel Fanpage

6. Koi Boutique Hotel

  • Địa chỉ: 39 Nguyễn Sơn Hà, P5, Q3
  • Giá tham khảo: 300.000-700.000đ/đêm

Koi Boutique cũng là một trong top những khách sạn tình yêu ở Sài Gòn, được nhiều cặp đôi lựa chọn mỗi dịp muốn "F5" tình yêu đôi lứa. 

Nguồn: Koi Boutique

Sở hữu thiết kế lãng mạn với gam màu ấm, Koi mang đến cho bạn không gian gần gũi và ấm cúng như ở nhà. Mỗi phòng đều có một phong cách riêng, được bài trí gọn mắt, tạo không gian rộng, thoáng. Một số phòng nghỉ còn có hệ thống dàn âm thanh hiện đại, hệ thống sauna đẳng cấp. Đặc biệt, với hệ thống bồn tắm đôi tại mỗi phòng, các cặp đôi có thể cùng nhau nhâm nhi những ly rượu vang, đắm chìm trong không gian thư thái của một buổi tối lãng mạn bên nhau. 

Khách sạn tình yêu Sài Gòn giá rẻ

7. Khách sạn Bonita Grand

  • Địa chỉ: 118A Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Q1
  • Giá tham khảo: 300.000đ/đêm

Với vị trí đắc địa tại khu trung tâm quận 1, khách sạn tình yêu ở quận 1 này được nhiều cặp đôi lựa chọn cho một đêm hẹn hò đáng nhớ. 

Nguồn: Bonita Grand

Phòng nghỉ tại Bonita Grand mang tông màu chủ đạo là màu ghi và trắng, với nét nhấn nhá từ rừng nhiệt đới hay xanh tươi những câu quote tình yêu lãng mạn. Càng lên các tầng cao, gam màu phòng cũng sẽ thay đổi, đem lại nhiều cung bậc cảm xúc hơn cho các cặp đôi. 

Khách sạn cũng rất tâm lý khi trang bị đầy đủ các đồ chơi tình yêu như giường tròn, ghế tình nhân hay bồn tắm đôi mở ngay trong phòng…, hứa hẹn sẽ mang đến cảm giác mới lạ và thú vị cho một đêm nóng bỏng. 

8. Sài Gòn Me Gustas Hotel

  • Địa chỉ: 4 Đặng Trần Côn, P. Bến Thành, Q1
  • Giá tham khảo: 450.000-650.000đ/đêm

Nằm nay trung tâm quận 1, Sài Gòn Me Gustas Hotel là một sự lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi khi tìm kiếm một khách sạn tình yêu phong cách sang chảnh với giá cả hợp lý. 

Nguồn: Sài Gòn Me Gustas Hotel

Mỗi phòng nghỉ tại đây đều mang một chủ đề trang trí nhất định, từ Tây Âu đến Trung Hoa, từ “hường phấn” đến cổ tích... Mỗi phòng đều có giường lớn, với ghế tình nhân bọc da và bồn tắm sang chảnh ngay trong phòng, không có tường bao. Với sự đầu tư tươm tất như thế, khách sạn tình yêu này chắc chắn sẽ đem đến cho bạn nhiều cảm giác mới lạ, cuốn hút, nhưng cũng không kém phần ấm cúng. 

9. Khách sạn Lồng Đèn Đỏ

  • Địa chỉ: 60 Hoa Hồng, P2, Q. Phú Nhuận 
  • Giá tham khảo: 300.000-400.000đ/đêm

Nằm ngay “trái tim” của khu vực Phan Xích Long sôi động với nhiều quán ăn ngon, Lồng Đèn Đỏ vừa là địa điểm lý tưởng để lưu trú cho khách du lịch, vừa là địa điểm hẹn hò độc đáo được giới trẻ Sài Thành yêu thích. 

Khác với các khách sạn tình yêu mang phong cách Châu Âu, khách sạn Lồng Đèn Đỏ gây ấn tượng với thiết kế giản dị của nội thất mây - tre đan, vừa mộc mạc, cổ điển, vừa gần gũi, thoáng đãng. 

Giường ngủ bằng mây tre, kết hợp cùng hệ thống đèn led tạo nên một không gian mới lạ và lung linh. Phòng nghỉ cũng trang bị bồn tắm đôi và ghế tình yêu bằng mây độc đáo, hứa hẹn những cảm giác tươi mới, thú vị chỉ Lồng Đèn Đỏ mới có. 

Nguồn: Lồng Đèn Đỏ

Sân thượng của khách sạn tình yêu này cũng được thiết kế theo phong cách ngôn tình với bồn tắm nước nóng lộ thiên, bao quanh bởi cây xanh, đem đến những trải nghiệm riêng tư và lãng mạn. Còn gì tuyệt hơn khi cùng người ấy thưởng thức một ly rượu vang, ngắm nhìn bầu trời đêm lấp lánh ánh đèn từ đây nhỉ! 

Hỏi đáp khi đặt khách sạn tình yêu Sài Gòn

Khoảng giá tại các khách sạn tình yêu ở Sài Gòn

Khoảng giá các khách sạn tình yêu tại Sài Gòn vô cùng đa dạng tùy theo phong cách, và khu vực bạn lựa chọn. Bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ bình dân tại các khách sạn Bonita Grand, Sài Gòn Me Gustas Hotel với mức giá chưa đến 500.000đ/đêm. Các khách sạn sang chảnh hơn như Pharaon Hotel hay Nghìn lẻ một đêm sẽ có giá xấp xỉ 1.000.000đ/đêm. 

Ngoài ra, một số khách sạn cung cấp dịch vụ theo giờ như Pharaon Hotel, A-in Hotel Del Luna,... để bạn tùy chọn phù hợp với nhu cầu.

Nguồn: Sưu tầm

Làm thế nào để đặt phòng tại khách sạn tình yêu?

Thông thường, các phòng tại khách sạn tình yêu có số lượng giới hạn. Bạn nên đặt phòng trước ít nhất từ 1-2 ngày để đảm bảo có được loại phòng yêu thích. Bạn có thể đặt phòng tại mục Du lịch – Đi lại và thanh toán qua MoMo, vừa an tâm với chất lượng dịch vụ, vừa nhận thêm được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Một số khách sạn còn cung cấp các gói ưu đãi riêng như Pharaon Hotel có các dịch vụ giảm giá sau 21:00, hay Koi Boutique Hotel giảm giá 5% cho hội viên và miễn phí trang phục hóa trang khi thuê phòng qua đêm.

Khách sạn tình yêu có bị giới hạn độ tuổi? 

Không có quy định cụ thể về độ tuổi khi thuê phòng khách sạn. Tuy nhiên, để trải nghiệm được trọn vẹn, bạn cần đủ trên 18 tuổi và nhớ mang theo CMND/CCCD hoặc giấy tờ tùy thân tương đương khác khi thuê phòng bạn nhé.

Việc tìm kiếm những trải nghiệm mới để hâm nóng tình cảm là điều rất được các cặp đôi trẻ quan tâm. Với những gợi ý khách sạn tình yêu Sài Gòn kể trên, MoMo hy vọng bạn sẽ tìm được một nơi “đổi gió” như ý cho một đêm thật lãng mạn cùng người thương nhé!