Ads Id:38 -> Bùng nổ deal bay, sẵn sàng “Giải phóng - xõa bung nóc” cùng MoMo!

Nha Trang hay còn được ưu ái gọi bằng cái tên “Hòn Ngọc Viễn Đông” được mệnh danh là một trong những vịnh đảo đẹp nhất thế giới. Nơi đây vẫn luôn là địa điểm du lịch chưa bao giờ hết hot đặc biệt trong mỗi dịp hè về, không chỉ với du khách Việt Nam mà còn với những vị khách từ khắp nơi trên thế giới.

Có thể có nhiều bạn đã đi Nha Trang không biết bao nhiêu lần nhưng điểm thu hút của phố biển này là luôn ẩn chứa nhiều điều mới mẻ, thú vị không ngừng kêu gọi du khách quay lại. 

Dưới đây danh sách 26 địa điểm du lịch Nha Trang chắc chắn sẽ khiến bạn một lần nữa muốn xách ba lô lên và vi vu ngay. Bạn đã sẵn sàng lên đường khám phá cùng MoMo chưa nào!

1. Công viên giải trí VinWonders Nha Trang

VinWonders - tiền thân là Vinpearl Land Nha Trang - là một trong những khu du lịch thu hút đông đảo du khách nhất. Để đến được VinWonders Nha Trang, bạn sẽ được trải nghiệm chặng cáp treo vượt biển dài nhất Việt Nam trong thời điểm ra mắt, phóng tầm mắt ra biển xanh mênh mông.

Với tổ hợp công viên giải trí đa dạng, khu vui chơi được đầu tư quy mô này chắc chắn sẽ là nơi có thể chiều lòng mọi du khách. Hãy để MoMo dẫn bạn đi tham quan một vòng những địa điểm check in không thể bỏ lỡ khi đến vui chơi tại VinWonders Nha Trang.

1.1 The World Garden

The World Garden - hay còn được gọi là Đồi Vạn Hoa – nổi bật trên đỉnh đồi cao nhất tại khuôn viên VinWonders Nha Trang. Với 5 khu nhà kính và 3 khu vườn mở, đây là khu vườn sở hữu số lượng về chủng loại thực vật lớn nhất Việt Nam. Cùng nắm tay người thương lưu giữ lại ngay khoảnh khắc lãng mạn giữa khung cảnh “kỳ hoa dị thảo” siêu ngọt ngào nhé!

Choáng ngợp với vẻ đẹp của các loài hoa tại The World Garden

Choáng ngợp với vẻ đẹp của các loài hoa tại The World Garden (@chudu24)

1.2 Vườn Quý Vương - King’s Garden Nha Trang

King's Garden là mô hình vườn thú độc đáo và duy nhất ở Nha Trang. Với diện tích hơn 5 ha, vườn thú là nơi hàng trăm loài động vật từ khắp nơi trên thế giới sinh sống và được bảo tồn. Trong đó có cả những loài quý hiếm có mặt trong Sách Đỏ như vượn má vàng, voọc bạc, báo hoa mai, thiên nga đen,...

Ghé thăm vườn thú tại King’s Garden

Ghé thăm vườn thú tại King’s Garden (@bonggon2912)

1.3 Vùng đất phiêu lưu - Adventure Land

Adventure Land chính là thiên đường vui chơi giải trí được đầu tư hoành tráng nhất phố biển Nha Trang. Tại đây bạn có thể trải nghiệm cảm giác mạnh với chuỗi các trò chơi mạo hiểm như Bật nhảy Bungee, Tháp rơi tự do, Đu quay 3 chiều,... 

Với những ai đam mê tốc độ thì trải nghiệm đoạn đường ray lên đến 1000m mang đến cảm giác mạnh cực độ khi vượt qua những khúc cua ngoạn mục hứa hẹn sẽ mang tới cảm giác phấn khích không thể chối từ! Đúng như cái tên Adventure của mình, đây chắc chắn là vùng đất dành cho những trái tim dũng cảm.

Đốt cháy năng lượng tại Adventure Land VinWonders Nha Trang

Đốt cháy năng lượng tại Adventure Land VinWonders Nha Trang (@gokuma.cun)

1.4 Thủy cung Sea World Nha Trang

Có diện tích lên đến hơn 3.000 mét vuông, Sea World là nơi nuôi dưỡng và bảo tồn các loài sinh vật biển quý hiếm, lạ mắt. 

Đến đây, bạn sẽ được đắm chìm vào thế giới khổng lồ dưới lòng đại dương khi đi qua  hệ thống đường hầm mái vòm độc đáo, mang đến trải nghiệm như đang bước đi giữa lòng đại dương sâu thẳm.

Khám phá hơn 30.000 sinh vật biển tại VinWonders Nha Trang

Khám phá hơn 30.000 sinh vật biển tại VinWonders Nha Trang. (@vietnamdiscovery.com)

Bên cạnh đó, VinWonders Nha Trang còn có rất nhiều phân khu khác để bạn thỏa sức khám phá như:

  • Fairy Land: Được ví như một thế giới cổ tích lung linh, Fairy Land là nơi diễn ra show diễn triệu đô đặc sắc – Tata Show – thu hút đông đảo du khách.
  • Water World: Công viên nước hàng đầu Việt Nam bao gồm các hồ bơi và hệ thống máng trượt - cầu tuột cùng các trò chơi cảm giác mạnh siêu hấp dẫn khác.
  • Phố mua sắm: Là nơi bạn có thể mua các món đồ lưu niệm, đồ thủ công mỹ nghệ và nhiều đặc sản truyền thống của các vùng miền, làng nghề Việt Nam.
  • Khu nhà hàng cũng nằm trong khuôn viên VinWonders Nha Trang để bạn yên tâm vui chơi khám phá!

2. Khu du lịch Hòn Tre

Hòn Tre là hòn đảo lớn nhất vịnh Nha Trang với các bãi tắm thiên nhiên luôn đứng trong top đầu những bãi tắm đáng đi nhất. Đây là một hòn đảo còn nguyên sơ, mang khí hậu ôn hòa, ít gió bão nên rất phù hợp cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng. 

Tại đây được tập trung khai thác rất nhiều những khu resort lớn như VinWonders mà MoMo vừa giới thiệu. Bên cạnh đó, khi đến Hòn Tre bạn còn có thể khám phá Bãi Trũ và Đầm Bấy là 2 bờ biển thanh bình và êm ả.

Rời xa náo nhiệt thành phố và cảm nhận cuộc sống êm đềm tại Hòn Tre

Rời xa náo nhiệt thành phố và cảm nhận cuộc sống êm đềm tại Hòn Tre. (@postumtravel.vn)

3. Nhà thờ Đá

Nhà thờ Đá không chỉ là địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng mà còn là niềm tự hào với những ai theo Công giáo tại thành phố biển. Mang nét đẹp xưa cũ với lịch sử hơn 80 năm tuổi, kiến trúc đặc biệt của Nhà thờ xuất hiện khiến cho tín đồ nhiếp ảnh nào cũng phải “bắt” ngay cho mình những góc chụp đẹp nhất.

  • Địa chỉ: Số 01 Thái Nguyên, phường Phước Tân, Nha Trang.
  • Thời gian mở cửa:
    - Ngày thường: 5:30 - 17:00.
    - Cuối tuần: Từ 5:00 - 7:00 và 11:00 - 16:30.
    - Giờ Lễ nhà thờ Đá thường vào thứ 7 và Chủ nhật.

Hình ảnh nhà thờ Núi Nha Trang luôn đẹp và trang nghiêm dưới mọi góc chụp

Hình ảnh nhà thờ Núi Nha Trang luôn đẹp và trang nghiêm dưới mọi góc chụp (@dookong_89)

4. Viện Hải dương học Nha Trang

Viện Hải dương học Nha Trang là trung tâm nghiên cứu đời sống sinh vật biển lớn nhất Đông Nam Á, lưu giữ hơn 20.000 mẫu vật và nơi sinh sống của hơn 4.000 loài sinh vật biển. 

Trải rộng trên diện tích hơn 20 ha gần cảng Cầu Đá, đây là một trong những cơ sở nghiên cứu khoa học nói chung và sinh vật biển nói riêng ra đời sớm nhất tại Việt Nam.

Viện Hải dương học Nha Trang có 6 khu vực chính là Thủy cung, Khu trưng bày sinh vật biển, Khu trưng bày xương hóa thạch, Khu trưng bày tài nguyên biển đảo Hoàng Sa, Khu lưu trữ mẫu vật, và Khu tham quan ngoài biển.

Đây chắc chắn là địa điểm du lịch ở Nha Trang mà team đam mê khám phá bí ẩn đại dương và mong muốn tìm hiểu đời sống của các sinh vật biển nhất định phải một lần tham quan nhé!

Viện Hải dương học sở hữu những mẫu sinh vật biển vô cùng quý hiếm như: cá tầm, cá mặt trăng đuôi nhọn

Viện Hải dương học sở hữu những mẫu sinh vật biển vô cùng quý hiếm như: cá tầm, cá mặt trăng đuôi nhọn,… (@cherry.thuy)

  • Địa chỉ: 1 Cầu Đá, phường Vĩnh Hòa, Nha Trang.
  • Thời gian mở cửa: 6:00 - 18:00 Từ thứ 2 đến chủ nhật (nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước)
  • Giá vé:
    - Người lớn: 40.000 VND/vé.
    - Sinh viên: 20.000 VND/vé.
    - Học sinh: 10.000 VND/vé.

5. Đảo Yến - Hòn Nội 

Đảo Yến Nha Trang (hay còn gọi là hòn Nội) là hòn đảo độc đáo nổi tiếng với các hang chim yến tuyệt đẹp và bãi tắm đôi hiếm thấy. Để bảo vệ, đầu tư, khai thác và phát triển nguồn tài nguyên chim yến tốt nhất, Nhà nước đã giao cho Công Ty TNHH MTV Yến Sào Khánh Hòa - Sanest độc quyền quản lý. 

Du khách muốn đến tham quan Đảo Yến cần mua vé và đi theo tour do công ty này điều hành. Mỗi ngày công ty chỉ cho phép tối đa 100 người được đặt chân lên đảo và chỉ tham quan trong ngày. 

Mỗi năm, đảo Yến chỉ mở cửa đón du khách từ tháng 4 đến hết tháng 8 vì thời tiết lúc này khô ráo, trời trong, ít mưa bão. Bởi thế, vé tour tham quan đảo Yến thường hết rất nhanh, đặc biệt vào những ngày cuối tuần hay cao điểm du lịch. Nếu có nhu cầu ghé thăm địa điểm du lịch ở Nha Trang này, bạn nên lên kế hoạch mua vé từ sớm nhé.

Đảo Yến Nha Trang với nhiều góc chụp ảnh siêu “đỉnh”

Đảo Yến Nha Trang với nhiều góc chụp ảnh siêu “đỉnh” (@kimdee.le)

6. Khu du lịch Hòn Chồng

Hòn Chồng Nha Trang gây tò mò cho du khách ngay từ tên gọi. Khu vực này là một bãi đá được xếp chồng lên nhau một cách tự nhiên. Ngoài ra còn có Hòn Vợ ở gần đó gắn với sự tích cảm động về đôi vợ chồng ngư dân làng chài.

Ở đây, bạn có thể tha hồ tạo dáng để cho ra những bức ảnh ấn tượng nhất. Bãi đá độc đáo, biển xanh, cát trắng đã sẵn sàng thì việc của bạn chỉ là chuẩn bị một bộ cánh yêu thích là đã có thể cho ra những bộ ảnh xịn sò rồi!

Tha hồ chụp ảnh check-in tại Hòn Chồng Nha Trang

Tha hồ chụp ảnh check-in tại Hòn Chồng Nha Trang (@bongster_fml)

7. Khu du lịch Hòn Tằm Nha Trang

Hòn Tằm từ lâu đã được biết đến là một trong những địa điểm du lịch tại Nha Trang thu hút đông đảo du khách bởi sự lãng mạn, thơ mộng. 

Đến đây, bạn có thể check-in với cầu cảng huyền thoại cùng background biển xanh không thấy điểm dừng, đi bộ dưới biển ngắm san hô, hoặc tận hưởng kỳ nghỉ của mình với khu phức hợp tắm bùn khoáng trên đảo lớn nhất Việt Nam.

Hòn Tằm Nha Trang - thiên đường biển xanh lãng mạn (kimdee.le)

8. Khu du lịch thác Yang Bay

Du lịch thác Yang Bay là lịch trình lý tưởng cho những du khách thích vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng nguyên sinh. Những hồ nước tự nhiên của thác Yang Bay có khả năng xoa dịu mọi mệt mỏi, căng thẳng của cuộc sống thường ngày, mang đến khoảng thời gian thư thái và thoải mái cho các gia đình lẫn nhóm bạn trẻ.

Bên cạnh đó team yêu du lịch cũng không thể bỏ qua Cây Mộc Thần trong Khu du lịch thác Yang Bay. Cây còn được biết đến với cái tên cây Ước Nguyện, bao gồm cây si và cây da hợp thành, có tuổi đời hơn 500 năm. Đây chính là nơi gửi gắm những lời cầu nguyện của cả người dân bản địa và khách du lịch thập phương.

  • Thời gian mở cửa: 7:30 - 17:00 hàng ngày.
  • Giá vé:
    - Người lớn: 150.000 VND/vé.
    - Trẻ em dưới 1.4m: 90.000 VND/vé.
    - Trẻ em dưới 0.9m: Miễn phí.

Sống ảo cực chất ở thác Yang Bay

Sống ảo cực chất ở thác Yang Bay (@letsflytravel)

9. Bãi Dài

Là một trong bốn bãi tắm quyến rũ nhất vịnh Cam Ranh, Bãi Dài Nha Trang cách xa thành phố và vẫn giữ được nét hoang sơ tự nhiên vốn có. Bãi Dài sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những du khách tìm kiếm sự yên tĩnh và thư giãn khi du lịch Nha Trang

Đúng như tên gọi của mình, đường bờ biển ở đây trải dài, nước biển rất trong xanh, bãi tắm cạn nên dù bạn không biết bơi cũng không cần phải quá lo lắng. 

Đến Bãi Dài là đúng khoảnh khắc bình minh hoặc hoàng hôn, bạn sẽ cảm nhận được khung cảnh biển trời đẹp lung linh như một kho báu quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho miền đất này.

Bãi Dài êm ả như vỗ về những tâm hồn cần được chữa lành

Bãi Dài êm ả như vỗ về những tâm hồn cần được chữa lành (@7991.21.32)

10. Dốc Lết

Thêm một địa điểm du lịch Nha Trang phù hợp cho những tín đồ yêu thích sự hoang sơ và yên bình, Dốc Lết mang trong mình khung cảnh thiên nhiên đẹp mắt với những dốc cát vừa lớn vừa cao thoải ra tận biển. 

Khoảnh khắc được ngả lưng trên bờ cát ấm cùng làn gió biển nhẹ nhàng sẽ khiến mọi mệt nhọc thường ngày của bạn tưởng như tan biến hết.

Bãi biển Dốc Lết có khu vực cho phép du khách cắm trại. Do đó, bạn có thể chuẩn bị lều trại hoặc thuê tại chỗ, mang theo đồ ăn, thức uống, sẵn sàng củi lửa để cắm trại buổi đêm và đắm mình trong tiếng nhạc du dương bên bếp lửa bập bùng cùng bạn bè. Nghe có vẻ là một trải nghiệm rất hứa hẹn đúng không nào!

Dốc Lết có bãi cát trải dài thoai thoải

Dốc Lết có bãi cát trải dài thoai thoải (@nataliadgol)

11. Khu du lịch Ba Hồ

Được mệnh danh là “Tuyệt tình cốc” của Nha Trang, khu du lịch suối Ba Hồ níu chân du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên đẹp vô thực và choáng ngợp. Đặc biệt các tín đồ ưa mạo hiểm luôn đưa địa điểm này vào danh sách những nơi phải đặt chân đến một lần.

Đúng như tên gọi, khuôn viên khu du lịch Ba Hồ gồm có 3 hồ chính. Những hồ này được tạo ra theo cấp bậc nước chảy, trong đó hồ số 3 sẽ ở vị trí cao nhất, nước chảy xiết nhất. 

Sở hữu địa hình hiểm trở với những mỏm đá lớn gồ ghề, khu du lịch Ba Hồ mang đến cho du khách rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh như Cliff Jumping, chèo thuyền Kayak, đạp xe trên nước… 

Nếu đã là một tín đồ của các môn thể thao mạo hiểm thì chắc chắn bạn phải đưa địa điểm du lịch Nha Trang này vào danh sách trải nghiệm đó nhé!

  • Địa chỉ: Thôn Vạn Thuận, xã Ninh Ích, tỉnh Khánh Hòa.
  • Giá vé: 100.000 VND/vé.

Những góc chụp nhất định phải thử khi đến Ba Hồ

Những góc chụp nhất định phải thử khi đến Ba Hồ (@_kkrasnovaa_)

12. Đảo Khỉ Nha Trang

Đảo Khỉ Nha Trang hay còn được người dân địa phương gọi là Hòn Lao - được ví như “Hoa quả sơn” của loài khỉ. Tại đây, các chú khí sẽ là “chúa tể sơn lâm”, còn bạn sẽ có cơ hội thỏa sức vui đùa, tương tác cùng những chú khỉ tinh nghịch. 

Hòn đảo rất thích hợp để những người yêu thiên nhiên, động vật, các gia đình có con nhỏ đến tìm hiểu, khám phá và vui chơi. 

  • Thời gian mở cửa: 7:30 - 16:30 hàng ngày.
  • Giá vé:
    - Người lớn: 600.000 VND/vé.
    - Trẻ em dưới 1.4m: 400.000 VND/vé.
    - Trẻ em dưới 0.9m: Miễn phí.

Trải nghiệm cho khỉ ăn tại đảo Hòn Lao Nha Trang

Trải nghiệm cho khỉ ăn tại đảo Hòn Lao Nha Trang (@dulichhonlao)

13. Vịnh Ninh Vân

Không ngoa khi đánh giá Vịnh Ninh Vân là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng đẹp nhất tại Việt Nam. Sở hữu bãi biển tự nhiên trải dài, bốn mùa cây cối xanh mát, khí hậu ôn hòa khiến nơi đây trở thành địa điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn. 

Tại đây còn tập trung rất nhiều khu resort đẳng cấp mang đến cho bạn kỳ nghỉ “sang, xịn, mịn” nhất! Ghé ngay tính năng Đặt khách sạn của MoMo để tự thưởng cho mình một đêm tại An Lam Retreats Ninh Vân Bay hoặc L’Alya Ninh Vân Bay, rũ bỏ mọi muộn phiền nhé!

Six Senses Ninh Van Bay là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất

Six Senses Ninh Van Bay là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất (@_dimple2k1_)

14. Vịnh Vân Phong

Vịnh Vân Phong là eo biển rộng, kín gió và là một trong những vịnh biển đẹp nhất miền Trung. Đến Vân Phong, du khách sẽ được đắm chìm trong không gian mênh mông của rất nhiều hòn đảo nhỏ bao bọc xung quanh. 

Mỗi hòn đảo lại có những đặc điểm riêng, tha hồ cho du khách khám phá: Mũi Đôi là điểm đón ánh nắng bình minh đầu tiên tại Việt Nam, Hòn Lớn với vẻ đẹp hoang dã, hay Sơn Đừng với làng chài ven biển bình yên.

Vịnh Vân Phong có nhiều bãi biển đẹp thu hút du khách

Vịnh Vân Phong có nhiều bãi biển đẹp thu hút du khách (@pthienphu)

15. Đảo Điệp Sơn

Đảo Điệp Sơn thuộc Vịnh Vân Phong gồm có 3 đảo nhỏ là Hòn Bịp, Hòn Giữa, Hòn Đuốc. Đảo Điệp Sơn nổi tiếng với con đường đi bộ giữa biển có 1-0-2. Du khách có thể dễ dàng đi bộ từ đảo này tới đảo khác và tranh thủ có thêm những thước phim sống động giữa biển xanh và khung cảnh như trong một thước phim. 

Cảnh biển tuyệt đẹp và con đường nối liền các đảo

Cảnh biển tuyệt đẹp và con đường nối liền các đảo (@t.tien3012)

16. I Resort Nha Trang

I Resort là khu du lịch cao cấp tại Nha Trang với tổ hợp kiến trúc độc đáo và ấn tượng. Từ trên cao nhìn xuống, I Resort giống như một ốc đảo xanh giữa lòng thành phố biển. Khu vực nghỉ dưỡng được bao bọc bởi đồi núi hùng vĩ, giúp không gian luôn mát mẻ, không khí trong lành. 

Trải nghiệm đặc biệt nổi bật tại đây chính là tắm bùn khoáng, suối nước nóng và dịch vụ spa cao cấp, mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn với liệu pháp trị liệu đặc biệt chỉ Nha Trang mới có

  • Thời gian mở cửa: 8:00 - 18:00 hàng ngày.
  • Giá vé:
    • Tắm bùn khoáng:
      - Vé hồ 1 – 2 người: 500.000VND/người.
      - Vé hồ 3 – 5 người: 450.000VND/người.
      - Vé hồ 6 – 10 người: 400.000VND/người.
    • Suối khoáng nóng:
      - Người lớn: 170.000 VND/vé.
      - Trẻ em: 80.000 VND/vé.

Trải nghiệm tắm bùn chuyên sâu tại I Resort Nha Trang

Trải nghiệm tắm bùn chuyên sâu tại I Resort Nha Trang (@whyytravel)

17. Đảo Robinson

Đảo Robinson Nha Trang là một hòn đảo nhỏ, có vị trí nằm ở eo biển Bích Đầm. Bãi biển tại đảo Robinson mới được khai thác trong khoảng 1-2 năm gần đây nên còn khá hoang sơ. Đó cũng chính là điều mà du khách yêu thích nhất khi ghé thăm nơi này. Bạn có thể thoải mái tắm biển, lặn ngắm san hô mà không sợ đông đúc, chen lấn.

Check-in với chiếc võng độc đáo tại đảo Robinson

Check-in với chiếc võng độc đáo tại đảo Robinson (@voso.vn)

18. Khu du lịch Sao Biển Nha Trang

Khu du lịch Sao Biển nằm ở thôn Bình Lập của thành phố Cam Ranh mang một vẻ đẹp hoang sơ và thơ mộng. Nơi đây được trang trí một cách đơn giản, mộc mạc nổi bật là những chiếc chòi gỗ hình tam giác được xây dựng ngay trên bãi cát. 

Nếu là một người yêu phong cách vintage đầy thơ mộng thì khi tới đây chắc bạn sẽ không muốn về mất! Đặc biệt những cặp đôi rất ưa chuộng đến khu du lịch Sao Biển để kết hợp nghỉ dưỡng và chụp ảnh lưu lại khoảnh khắc ngọt ngào nơi biển xanh lãng mạn.

  • Thời gian mở cửa: 7:00 - 17:00 hàng ngày.
  • Giá vé:
    - Người lớn: 50.000 VND/vé.
    - Trẻ em dưới 3 tuổi: Miễn phí.

Chiếc võng “thần thánh” ai cũng phải check-in

Chiếc võng “thần thánh” ai cũng phải check-in (@mupm53)

19. Biển Đại Lãnh

Thuộc khu vực vịnh Vân Phong, Bãi biển Đại Lãnh là một trong 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Vì thế đây là một trong những địa điểm du lịch Nha Trang du khách không thể bỏ qua. 

Bãi biển Đại Lãnh trong và xanh ngắt, bãi cát trắng trải dài miên man. Mực nước biển tại đây khá nông nên bạn và gia đình, kể cả các thành viên nhí đều có thể thỏa sức tắm biển, thư giãn trong làn nước mát tại Đại Lãnh.

20. Bãi đá rêu

Bãi đá rêu là địa điểm du lịch Nha Trang làm say đắm bao nhiếp ảnh gia và các bạn trẻ đến check-in. Những phiến đá tảng hoặc khối bê tông chắn sóng nơi đây đều được phủ mảng rêu xanh ngắt, kết hợp với sóng biển ào ào, bọt tung trắng xóa tạo nên khung cảnh đẹp hoàn hảo. 

Thật sự đáng tiếc nuối nếu bạn thuộc “team sống ảo” mà chưa được một lần đến với nơi đây. Một lưu ý nhỏ MoMo gửi đến bạn đó là do bãi rêu khá trơn, vì thế bạn nên chọn giày dép có độ bám, dễ đi. Bạn có thể chọn giày thể thao hoặc đi chân trần, không nên mang giày cao gót để tránh bị ngã nhé.

Khung cảnh đẹp mơ màng tại bãi rêu Nha Trang

Khung cảnh đẹp mơ màng tại bãi rêu Nha Trang (@hieuhieu_1912)

21. Tháp Bà Ponagar

Văn hóa của người Chăm Pa cổ xưa luôn là một trong những nét đẹp mà người dân miền Trung trân trọng bảo tồn cho đến ngày nay. Tháp Bà Ponagar tại Nha Trang lưu giữ những giá trị cốt lõi của lịch sử và nét đẹp hùng vĩ của một công trình kiến trúc độc đáo. Đến đây, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng ngôi đền và lắng nghe những truyền thuyết gắn liền với lịch sử.

Nếu đến đây vào đúng dịp Lễ hội Tháp Bà Ponagar được tổ chức từ ngày 20 - 23 tháng 3 Âm lịch, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động khác nhau như: lễ thả hoa đăng, múa Bóng và hát Văn, hội thi rước nước và bày mâm trái cây dâng Mẫu,…

  • Địa chỉ: 61 đường Hai Tháng Tư, Vĩnh Phước, Nha Trang.
  • Thời gian mở cửa: 6:00 - 17:30.
  • Giá vé tham quan: 25.000 VND/người.

Tháp Bà Ponagar cũng được xem là điểm check-in tuyệt đẹp tại Nha Trang

Tháp Bà Ponagar cũng được xem là điểm check-in tuyệt đẹp tại Nha Trang (@quinntrann_)

22. Chùa Long Sơn

Ngôi cổ tự hơn 100 năm tuổi tọa lạc ngay dưới chân núi Trại Thủy là điểm đến du lịch tâm linh nổi tiếng tại Nha Trang. Chùa Long Sơn ở Nha Trang có diện tích hơn 3000 mét vuông, mang nét kiến trúc độc đáo và được chạm khắc ấn tượng, tỉ mỉ, đậm nét Á Đông. 

Hài hòa với công trình kiến trúc này là những hàng cây cổ thụ cao lớn, vươn tán lá tỏa bóng mát giúp cho không khí xung quanh chùa lúc nào cũng trong lành và rất mát mẻ.

  • Địa chỉ: 22 đường 23 tháng 10, phường Phương Sơn, Nha Trang.

23. Tháp Trầm Hương

Tháp Trầm Hương là biểu tượng của thành phố biển Nha Trang nổi bật với tông cam, hồng chủ đạo và kiến trúc mô phỏng dáng hình đóa sen - quốc hoa của dân tộc. 

Đặc biệt bên trong tòa tháp được lắp đặt hệ thống kính viễn vọng để du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố phồn vinh và vịnh Nha Trang bao la. Tận hưởng làn gió mát rượi và ngắm nhìn biển cả mênh mông chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ cho chuyến đi của bạn đấy!

  • Địa chỉ: Hoa Biển, Đường Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang.

Trầm Hương - biểu tượng của thành phố biển Nha Trang

Trầm Hương - biểu tượng của thành phố biển Nha Trang (@danhkhoireal)

24. Chợ đêm Nha Trang

Nha Trang không chỉ thu hút du khách bởi những bãi biển đẹp mê hồn mà còn gây ấn tượng nhờ những khu chợ nhộn nhịp, hối hả về đêm. Tính riêng tại trung tâm thành phố đã có 4 khu chợ đêm sầm uất. 

MoMo sẽ gợi ý cho bạn chợ 46 Trần Phú, đây là địa điểm được dân địa phương và du khách biết đến nhiều hơn cả. Tại chợ đêm Nha Trang có đa dạng các mặt hàng từ quần áo, quà lưu niệm, cho đến những món ăn đường phố hấp dẫn không thể chối từ.

  • Địa chỉ: 46 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Nha Trang.
  • Thời gian hoạt động: 19:00 - 23:00

Chợ đêm Nha Trang nhộn nhịp với nhiều mặt hàng đa dạng để du khách mua sắm

Chợ đêm Nha Trang nhộn nhịp với nhiều mặt hàng đa dạng để du khách mua sắm (@glicina_chuan11)

25. Chợ Đầm

Chợ Đầm Nha Trang không chỉ nổi tiếng là khu chợ lớn nhất trung tâm thành phố biển mà còn là nơi có kiến trúc đẹp hấp dẫn mọi du khách. Đến chợ Đầm, bạn có thể mua “cả thế giới” với đa dạng các loại mặt hàng từ hải sản, đồ khô, quà lưu niệm… Chính vì thế, chợ Đầm như một “cứu cánh” nếu như bạn còn đang băn khoăn chưa biết mua gì về làm quà.

Lời khuyên nhỏ của MoMo dành cho các tín đồ ẩm thực là bạn nên mang một chiếc bụng đói đến chợ đầm. Quầy hàng ăn uống của chợ chắc chắn sẽ đốn tim bạn với vô vàn món ngon chỉ nghe đến tên là đủ thèm như bún cá, bún sứa, nem nướng, bánh canh chả cá, bánh căn, xiên que…

  • Địa chỉ: Bến Chợ, phường Vạn Thạnh, Nha Trang
  • Thời gian hoạt động: 5:00 - 18:30

26. Sailing Club

Sailing Club nổi tiếng là điểm đến hàng đầu cho giới trẻ với những trải nghiệm sôi động tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Sau khi đã “bung xõa” hết mình với những hoạt động buổi sáng, hãy tận hưởng một buổi tối tràn đầy năng lượng với âm nhạc và ẩm thực đặc sắc nhất. 

Mở cửa đến 2:30 giờ sáng, Sailing Club Nha Trang rất biết cách giữ chân du khách với vô vàn các chương trình biểu diễn nghệ thuật ấn tượng. Không hề khó hiểu khi Sailing Club dù đã hoạt động rất lâu nhưng vẫn luôn được du khách ưu ái.

  • Địa chỉ: 72 - 74 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Nha Trang.
  • Thời gian hoạt động: 7:00 - 2:30.

Đây là điểm đến yêu thích của khá nhiều bàn trẻ nhờ không gian sôi động, thoáng mát với nhiều món nước hấp dẫn

Đây là điểm đến yêu thích của khá nhiều bàn trẻ nhờ không gian sôi động, thoáng mát với nhiều món nước hấp dẫn (@chimc91)

Danh sách tất tần tật các địa điểm du lịch Nha Trang hot nhất 2022 mà MoMo vừa gợi ý đến bạn chắc hẳn đã cho bạn một lịch trình bận rộn cho chuyến du hí sắp tới. Tuy nhiên hãy lưu ý đặt trước phòng khách sạn và vé tàu, xe nếu như bạn đang dự định vi vu trong các dịp cao điểm nhé!

Đến bước này bạn cũng chẳng cần lo lắng nữa. Hãy để MoMo giúp bạn tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời hơn với các thao tác booking cực kỳ nhẹ nhàng. Chỉ cần truy cập vào Siêu ứng dụng MoMo, tính năng Du lịch - Đi lại sẽ sẵn sàng từ Vé máy bay, đặt khách sạn, và thậm chí là dịch vụ Thuê xe tự lái nếu như bạn đang muốn trải nghiệm xu hướng du lịch Roadtrip thịnh hành. Du lịch Nha Trang giờ đây đơn giản hơn bao giờ hết cùng MoMo!

Ads Id:38 -> Bùng nổ deal bay, sẵn sàng “Giải phóng - xõa bung nóc” cùng MoMo!