Khách sạn tình yêu không còn là một mô hình xa lạ với các cặp đôi khi là nơi biến những phòng nghỉ đơn thuần thành điểm dừng chân lãng mạn. Các cặp đôi trẻ tại Hải Phòng hay có chuyến vi vu đến thành phố hoa phượng đỏ thường ưu ái lựa chọn một khách sạn tình yêu Hải Phòng để có được những giờ phút thăng hoa cảm xúc đáng nhớ nhất. 

MoMo đã chuẩn bị cho bạn những cái tên được yêu thích nhất, với phong cách độc đáo và chất lượng miễn chê. Cùng khám phá qua bài viết này nhé!

  • Khách sạn tình yêu Hải Phòng với phong cách độc đáo
  • Khách sạn tình yêu Hải Phòng hiện đại, sang chảnh
  • Top khách sạn tình yêu Hải Phòng bình dân 
  • Góc hỏi đáp cùng chuyên gia du lịch

Nguồn: Việt Giải Trí

Khách sạn tình yêu Hải Phòng với phong cách độc đáo

Đi đầu trong danh sách là những khách sạn tình yêu ở Hải Phòng độc đáo, rất được các cặp đôi săn đón trên MoMo. Với không gian nóng bỏng không kém căn phòng huyền bí ở Fifty Shades of Gray, những địa điểm dưới đây hứa hẹn sẽ là chốn hẹn hò lý tưởng cho bạn và người thương.

1. Zen Love Station

  • Địa chỉ: MHT 14-17, Vinhomes Imperia, 1 Hà Nội - Hải Phòng, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Mức giá trung bình: Từ 1.493.000 VND/ đêm

Là khách sạn tình yêu độc nhất vô nhị tại Hải Phòng, Zen Love Station được đầu tư bài bản đúng chuẩn phong cách Nhật Bản. Khách sạn nằm nổi bật trong Vinhomes Imperia - khu nhà ở của những cư dân thượng lưu.

Mỗi phòng tại Zen Love Station đều được thiết kế theo một chủ đề riêng. Bạn có thể “đi lạc” vào khu rừng Amazon hoang dã và phóng khoáng; chọn một trải nghiệm “bốc lửa” tại căn phòng Red Pheonix; đắm mình trong thành phố về đêm lãng mạn tại City By Night; hay dừng chân tại phòng Gymaster Center mạnh mẽ. Dù lựa chọn của bạn có là gì thì Zen vẫn đảm bảo mang đến những cảm xúc hoàn toàn khác biệt.

A picture containing indoor, floor, room, chairDescription automatically generated

Nguồn: Zen Love Station

Ngoài không gian độc đáo, Zen Love Station còn đặc biệt chú trọng đến những tiện ích hiện đại và sự riêng tư cần có ở những khách sạn nóng bỏng này. Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm giúp bạn và người thương có được những trải nghiệm tình yêu khó quên.

2. Cozi Hotel

  • Địa chỉ: 141 Lê Duẩn, Bắc Sơn, Kiến An, Hải Phòng
  • Mức giá trung bình: Từ 425.900 - 700.000 VND/ đêm

Cozi Hotel là một trong những khách sạn tình yêu ở Hải Phòng cực kỳ nổi tiếng mà Siêu ứng dụng MoMo muốn dành tặng đến hai bạn. Khách sạn tọa lạc trên con phố sầm uất nhất nhì đất cảng và sẽ khiến bạn ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên với vẻ khang trang tựa như một tòa lâu đài.

Điểm độc đáo của Cozi Hotel là những căn phòng được thiết kế mới lạ. Tất cả đều được trang bị ghế Tantra bằng da, hứa hẹn trở thành một “vị thần tình yêu” cho các cặp đôi thêm phần thăng hoa cảm xúc.

A couple of beds in a roomDescription automatically generated with medium confidence

Nguồn: Cozi Hotel

Nếu bạn yêu thích phong cách hoàng gia, hãy chọn phòng Lồng Chim Dát Vàng để trải nghiệm không gian xa hoa của bậc vua chúa. Còn nếu bạn mê đắm sự huyền bí thì ngại gì không thử phòng Lồng Chim Đen cho một đêm mãnh liệt. 

Đặc biệt, khách sạn tình yêu Hải Phòng này còn có một khu vực riêng cho mô hình “Cinetel” - là sự kết hợp của phòng chiếu phim và khách sạn, phù hợp cho những cặp đôi thích giải trí. Còn chần chờ gì nữa mà mở mục “Khách sạn theo giờ” trên Siêu ứng dụng MoMo để đặt phòng và sẵn sàng “Netflix and chill” cùng nửa kia thôi nào!

Khách sạn tình yêu Hải Phòng hiện đại, sang chảnh

Nếu bạn là những vị khách phương xa, muốn tìm một chốn dừng chân nóng bỏng thì hãy cùng MoMo điểm qua những địa chỉ sang chảnh tại đất cảng nhé.

3. Vinpearl Hotel Imperia Hai Phong

  • Địa chỉ: Vinhomes Imperia, 1 Hà Nội - Hải Phòng, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Mức giá trung bình: Từ 1.920.719 VND/ đêm

Nếu bạn là vị khách yêu thích sự thanh lịch và nhẹ nhàng, thì Vinpearl Hotel Imperia là một lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ dưỡng sắp tới. Khách sạn nằm ngay trong khu đô thị Vinhomes Imperia đẳng cấp và nằm sát cạnh Vincom Plaza – khu vực được mệnh danh là vị trí vàng giữa trung tâm Hải Phòng.

A picture containing indoor, floor, wall, bedDescription automatically generated

Nguồn: Vinpearl Hotel Imperia Hai Phong

Vinpearl Hotel Imperia phục vụ đa dạng nhiều hạng phòng từ Deluxe, Business, đến Executive với những trải nghiệm tiện nghi và thoải mái nhất. Hệ thống nhà hàng Á – Âu, cùng Skybar trên cao hứa hẹn sẽ là điểm hẹn hò lý tưởng cho một buổi tối lung linh bên ánh nến và rượu vang.

4. Khách sạn Nikko Hải Phòng 

  • Địa chỉ: 1 Đường số 1, khu đô thị Waterfront City, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Mức giá trung bình: 1.281.691 VND/ đêm

Nằm nổi bật tại khu đô thị ven sông Lạch Tray, Nikko là một khách sạn Hải Phòng nổi tiếng không chỉ với khách du lịch mà còn với người dân phố cảng đang tìm kiếm một trải nghiệm đẳng cấp để “đổi gió”. Nikko Hải Phòng thuộc sự quản lý của Okura Nikko Hotels - tập đoàn quản lý khách sạn toàn cầu của Nhật Bản.

A picture containing floor, indoor, wall, roomDescription automatically generated

Nguồn: Khách sạn Nikko Hải Phòng

Với thiết kế trang nhã cùng những tiện nghi đẳng cấp 5 sao, khách sạn Nikko Hải Phòng sẽ là điểm dừng lý tưởng cho các cặp đôi trải nghiệm “một đêm say” xa hoa, nhưng cũng không kém phần tinh tế.

Hãy dành tặng “nửa kia” một bất ngờ nho nhỏ với ánh nến và hoa tươi trong khung cảnh lãng mạn của hạng phòng Premier King Bed. Một nụ hôn nóng bỏng trước khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố cảng Hải Phòng về đêm sẽ là gợi ý MoMo muốn dành cho đôi bạn trong buổi tối đặc biệt này đấy!

Khách sạn tình yêu Hải Phòng bình dân

Việc tìm kiếm một lựa chọn giá phải chăng nhưng vẫn đáp ứng đủ những yêu cầu của “khách sạn tình yêu” tại Hải Phòng là việc không hề dễ dàng. Mô hình này vẫn còn khá mới mẻ và đang trong giai đoạn phát triển. MoMo đã chọn lọc những cái tên được yêu thích nhất dưới đây, hứa hẹn cho đôi bạn có một đêm yêu thật chất lượng.

5. Khách sạn Tường Vi

  • Địa chỉ: 301 Văn Cao, Đằng Lâm, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Mức giá trung bình: Từ 705.000 VND/ đêm

Trong danh sách các khách sạn có ghế tình yêu giá rẻ ở Hải Phòng, không thể không kể đến Tường Vi Hotel. Đây là một cái tên khá nổi bật ở phân khúc bình dân, phù hợp với những vị khách có hầu bao không quá “rủng rỉnh” nhưng vẫn muốn tìm kiếm một đêm “đổi gió” trong tình yêu.

A bedroom with orange wallsDescription automatically generated with medium confidence

Nguồn: Tường Vi Hotel

Khách sạn Tường Vi có vị trí đắc địa ở khu trung tâm sầm uất và chỉ cách Nhà hát lớn khoảng 5km. Tuy chỉ là một lựa chọn bình dân nhưng khách sạn này vẫn cung cấp những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất như đưa đón sân bay, phục vụ bữa sáng tiêu chuẩn, cho thuê xe máy… Đặc biệt, mỗi phòng nghỉ đều được trang bị ghế tantra - chất xúc tác cho những cặp đôi hạnh phúc “hâm nóng” tình cảm.

6. Punt Hotel

  • Địa chỉ: 41 Lô 3C Lê Hồng Phong, Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Mức giá trung bình: Từ 440.000 VND/ phòng

Tọa độ yêu tiếp theo mà Siêu ứng dụng MoMo muốn giới thiệu đến bạn trong top những khách sạn tình yêu ở Hải Phòng giá rẻ chính là Punt Hotel.

Punt Hotel nằm ngay trung tâm quận Ngô Quyền - là khu vực sôi động với nhiều hoạt động sôi nổi như karaoke, massage cùng rất nhiều quán ăn ngon. Dừng chân tại khách sạn này, đôi bạn sẽ có được những trải nghiệm cực chất và khó quên tại thành phố cảng sầm uất.

Nguồn: Punt Hotel

Điểm đến này không chỉ phù hợp cho một kỳ nghỉ riêng tư cho các vị khách phương xa, mà còn là nơi hẹn hò lý tưởng cho các bạn trẻ thành phố muốn làm mới trải nghiệm tình yêu thăng hoa cùng nửa kia.

 Xem thêm: Vé máy bay giá rẻ đi Hải Phòng

Hỏi đáp cùng chuyên gia du lịch MoMo

1 Khoảng giá khách sạn tình yêu tại Hải Phòng?

Khách sạn tình yêu tại Hải Phòng tuy là một phân khúc mới nhưng cũng không thiếu những khoảng giá cực kỳ đa dạng. Nếu bạn muốn một không gian độc đáo và mới lạ với mức giá phải chăng thì Cozi Hotel hoặc Zen Love Station là những lựa chọn phù hợp cho ví tiền bởi chỉ khoảng 700.000-1.000.000 VND/ đêm. 

Các bạn trẻ có hầu bao không quá “rủng rỉnh” có thể chọn dịch vụ bình dân hơn tại những cái tên như khách sạn Tường Vi, Punt Hotel với mức giá từ 500.000 VND/ đêm. 

Và để có được trải nghiệm 5 sao sang trọng thì các khách sạn ở phân khúc cao cấp như Khách sạn Nikko Hải Phòng, hay Vinpearl Hotel Imperia Hai Phong là những lựa chọn được yêu thích nhất tại MoMo. Một đêm tại các khách sạn Hải Phòng sang chảnh này có giá dao động từ 1.500.000-3.200.000 VND/ đêm.

Nguồn: Zen Love Station

2. Cách đặt khách sạn tình yêu ở Hải Phòng 

Là gương mặt vàng trong làng săn khách sạn deal hời, Siêu ứng dụng MoMo xin giới thiệu đến bạn một số bí kíp đặt phòng chuẩn xịn giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể:

  • Đặt phòng nghỉ vào ngày trong tuần. Nếu bạn đặt khách sạn theo giờ hoặc trong ngày thì nên đặt trước nửa ngày để đảm bảo chọn được loại phòng yêu thích nhất.
  • Nếu là khách du lịch, bạn nên lên kế hoạch và đặt sớm trước mỗi chuyến đi từ 1 tuần trở lên, bởi khách sạn nào cũng có những chính sách ưu tiên cho khách hàng đặt sớm.
  • Đặt phòng vào mùa thấp điểm. Đây chính là cơ hội vàng để canh được những đợt siêu sale sập sàn bởi lượng khách du lịch vào giai đoạn này ít, số lượng phòng trống khá nhiều. 
  • Đặt khách sạn với Siêu ứng dụng MoMo để thu thập được nhiều mã ưu đãi hấp dẫn và tận hưởng mức giá siêu hời. Một điểm cộng nữa của MoMo là cách thức thanh toán cực nhanh gọn và đơn giản, dễ dàng để bạn quản lý đơn đặt chỗ của mình.

3. Cần lưu ý gì khi sử dụng dịch vụ “Khách sạn tình yêu”?

  • Để đặt được khách sạn tình yêu ở Hải Phòng, cả hai bạn cần đủ 18 tuổi trở lên. Nhân viên khách sạn sẽ kiểm tra thông tin này trước khi đặt và nhận phòng nên bạn hãy lưu ý nhé.
  • Đem theo chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân/ hộ chiếu để làm thủ tục nhận phòng. Đừng quên chuẩn bị trước để có những trải nghiệm “mượt” nhất cho đêm nghỉ của bạn nhé.
  • Nếu muốn tạo bất ngờ cho người thương trong những dịp đặc biệt, bạn cũng có thể liên hệ đặt trước các dịch vụ bóng bay, nến, hoa, trang trí theo chủ đề yêu cầu… Hầu hết các khách sạn tình yêu đều sẵn lòng chuẩn bị để cho đôi bạn có trải nghiệm lưu trú ấn tượng nhất.

Qua bài viết này, Siêu ứng dụng MoMo hi vọng bạn đã bỏ túi được những cái tên khách sạn tình yêu Hải Phòng đáng trải nghiệm nhất, cũng như những bí kíp độc quyền để có một đêm yêu khó quên. Bước tiếp theo chính là mở Siêu ứng dụng MoMo, truy cập mục Du lịch – Đi lại, đặt ngay Khách sạn theo giờ và sẵn sàng “netflix and chill” thôi nào!