Valentine là dành cho tất cả chúng ta! 

Tình yêu đích thực trong bạn là ai và có nhất thiết chỉ người yêu thì mới gọi là “real love”? Ngày Valentine, bên cạnh việc vinh danh tình yêu đôi lứa, MoMo tin rằng hơn lúc nào hết, đây là thời điểm tuyệt vời để mỗi chúng ta quan tâm, trân trọng hơn những “real love” bên cạnh hàng ngày. Giờ hãy cùng điểm danh lại xem “người ấy là ai” nào!

Người chơi hệ gia đình - Khi những “real love” sống cùng một mái nhà

Yêu ai còn chưa chắc về ngày mai, riêng yêu gia đình thì bất cứ lúc nào cũng là cuộc tình vĩnh cửu. Gọi nhau là “nhà”, vì nơi đó có “real love” là ba mẹ, anh chị em, những người đã cùng bạn lớn lên, san sẻ nhau những khoảnh khắc yêu thương bình dị. Người ta thường nói vui ba là người tình kiếp trước, là “đại gia chống lưng” của con gái. Còn trong mắt mẹ, những cậu con trai vẫn luôn là hoàng tử, cậu ấm, dù có lớn đến đâu cũng vẫn luôn cần được chăm sóc, bảo ban. Nhà còn có anh chị em, những người khi nhỏ là bạn trong tuổi thơ và khi trưởng thành chính là những “đồng minh” sát cánh. Nhà vui như vậy, còn ngóng trông gì một định nghĩa “real love” nào chuẩn hơn? 

Vì vậy, thay vì ủ rũ, tủi thân vì chưa tìm thấy ai đó đồng hành trong chuyện yêu đương, sao ta không dành thời gian lên lịch trình đón Ngày Tình nhân với gia đình - Những người quan trọng nhất trong cuộc sống?

Tình bạn diệu kỳ: mãi bên nhau “real love” nhé!

Đôi khi tình bạn còn lãng mạn hơn tình yêu

Chính xác! Không phải ai xa lạ, “real love” cũng có thể là hội “cạ cứng”, những người bạn thân gọi-là-có-mặt-liền, cùng nhau tỉ tê mọi chuyện sau bao nhiêu “giông bão” cuộc đời. Có đứa bạn chí cốt, những ngày lễ cho đôi lứa cũng giảm hẳn “sát thương”, vì đã có hội bạn bè hợp gu cùng “quẩy” rôm rả rồi!  

Tình bạn đôi khi còn lãng mạn hơn cả tình yêu, thử đón Valentine cùng hội bạn thân xem, biết đâu lại “nghiện” luôn đó nha! Trốn khỏi thành phố ồn ào náo nhiệt, tám những câu chuyện cũ, cập nhật những sự kiện mới để rồi thêm tâm đắc vì có người luôn thấu hiểu mình. 14/2 ngập tràn trong tình yêu thương, vậy còn gì bằng?

Góc độc thân vui tính: mình không thương mình, thì đợi ai?

Cần gì nến và hoa, khi bản thân mình đã là món quà. “Real love” đích thực đó chính là khi bạn biết trân trọng bản thân, lắng nghe, chăm sóc chính mình thật tốt. Valentine năm nay, không cần phải ở cạnh ai đó mới thấy được yêu thương, cứ hãy là chính mình, làm những việc yêu thích để vun vén sự ngọt ngào, hạnh phúc và bình yên cho nội tại. Đừng ngại tự thưởng một món quà Valentine đặc biệt, hãy thử cùng MoMo đặt lịch đi trốn ở một nơi xa bí mật chỉ riêng mình biết, chắc chắn bạn sẽ không hối tiếc đâu! 

Hẹn hò với chính mình, tại sao không?

Người chơi hệ couple: Lòng nở hoa!

Đến đây thì không cần bàn “real love” là ai nữa rồi! Tình yêu đôi lứa vẫn luôn mang đến cho mỗi người chúng ta những cảm xúc đặc biệt khó tả. Là hồi hộp đếm từng ngày bên nhau, là quyết tâm cùng nhau đạp “vạch đích” của những mục tiêu chung, là e thẹn những lần đầu bỡ ngỡ, là nỗi nhớ sau những ngày xa cách, và là vô vàn những cảm xúc khác nữa mà các cặp đôi có thể cùng nhìn lại và kỷ niệm trong ngày Valentine. Vậy nên những người đang yêu nhau ơi, nhanh tay dành tặng những kế hoạch bất ngờ để ăn mừng 14/2 hoành tráng cùng nửa kia nha!

Đôi khi, niềm hạnh phúc lớn nhất của chúng ta là còn được ở cạnh người thương, vậy nên dù bạn đang ở trong trạng thái mối quan hệ nào, hãy luôn nhớ bên mình luôn có những “real love” gần kề. Và đừng chần chừ khi muốn lên kế hoạch thể hiện tình cảm với họ nhé! Một chuyến đi nghỉ ngơi tặng ba mẹ, một tấm vé check-in cùng đứa bạn thân hay một bữa ăn ngon dành tặng chính mình là những gợi ý từ MoMo dành cho bạn trong ngày lễ Valentine. 

Tỏa yêu thương, dẫn đường “real love” - Đây chính là thông điệp MoMo muốn gửi đến tất cả mọi người mùa Valentine 2022. Mách nhỏ bí kíp cho ngày Valentine cùng “real love” thêm trọn vẹn: Mở ngay tính năng Du Lịch - Đi Lại để “săn” những tiện ích, dịch vụ với hình thức và chi phí đa dạng như thuê khách sạn theo giờ, thuê xe tự lái, mua vé máy bay, tàu hỏa, xe khách,… Chỉ với một vài cú click, một buổi hẹn hò Valentine cực ấn tượng đã được lên lịch sẵn rồi đấy! Nhân dịp Valentine, MoMo cũng gửi tặng bạn món quà ý nghĩa, nhập ngay mã "YEUTHUONG" để nhận 8 combo thẻ quà khủng cho du lịch, ăn uống, xem phim để bao trọn buổi hẹn hoàn hảo! 

Chi tiết tham khảo tại đây!