Các cặp đôi khi yêu thường nghĩ rằng những chuyến du lịch xa mới có thể tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ. Nhưng thực tế, bạn không nhất thiết phải đi du lịch mới có thể hâm nóng tình cảm, mà gần nhà bạn cũng đã có cả một thiên đường hẹn hò vô cùng thú vị.

Bạn có hàng tá hoạt động để lựa chọn như thuê khách sạn theo giờ để trải nghiệm staycation, đi xem các triển lãm nghệ thuật độc đáo hoặc tham gia các workshop làm nến, làm gốm để tặng cho nhau… 

Đối với những bạn đã có việc làm giờ hành chính cố định thì thời gian dành cho người yêu thường chỉ vỏn vẹn vài tiếng sau giờ làm hoặc vào ngày cuối tuần. Tuy thời gian này không đủ cho những chuyến du lịch xa nhà nhưng cũng đủ để hai bạn thư giãn qua việc xem những bộ phim hay cùng nhau, tâm sự để hiểu nhau hơn.

nơi hẹn hò riêng tư ở tphcm

Khám phá thiên đường hẹn hò cực thú vị ngay gần nhà cùng MoMo  (@aneuron9)

Với gợi ý hoạt động vui chơi gần nhà dưới đây của Ví MoMo, khoảnh khắc bên nhau không chỉ lãng mạn mà còn vô cùng thú vị và mới mẻ nữa đó. Bạn đã sẵn sàng để khám phá chưa nào!

  • Gợi ý các hoạt động hẹn hò ngay trong thành phố
  • Top các khách sạn thuê theo giờ giúp hai bạn gần nhau hơn

1. Gợi ý các hoạt động hẹn hò ngay trong thành phố

1.1. Oanh tạc các món ăn ngon tại thiên đường hẹn hò ngay gần nhà

Khi hai bạn hẹn hò, hoạt động ăn uống là điều không thể thiếu. Thế nhưng ăn uống ở nơi nào thì sẽ khiến hai bạn xích gần lại nhau hơn và hơn hết là mang lại cảm giác trải nghiệm thú vị? Hãy cùng MoMo điểm qua những quán ăn phù hợp cho cặp đôi hẹn hò đang “hót hòn họt” trong thời điểm gần đây nhé.

Nhà hàng Mars Venus - Nhà hàng Âu nổi đình đám dành cho cặp đôi

Với phương châm “Make each dinner a Valentines date”, nhà hàng Mars Venus Restaurant tọa lạc tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã trở thành điểm hẹn lý tưởng cho nhiều cặp đôi muốn tìm cho mình một không gian lãng mạn, thưởng thức món ăn dưới ánh nến cùng ly rượu vang làm say đắm lòng người.

Nhà hàng nằm cạnh bờ sông cùng view Phú Mỹ Hưng cực đẹp, đặc biệt là nếu bạn muốn đến thưởng thức món ăn thì sẽ có thuyền đón và đưa bạn qua sông. Một trải nghiệm thú vị mà hẳn bạn sẽ khó lòng tìm thấy ở bất cứ đâu.

Về giá cả thì Mars Venus sẽ hơi cao một chút vì nhà hàng chuyên phục vụ các món Tây, Âu, nhưng những trải nghiệm và kỷ niệm đẹp mà hai bạn nhận được ở đây sẽ vô cùng xứng đáng với giá tiền đấy!

  • Địa chỉ: 88 Nguyễn Đức Cảnh, P. Tân Phong,  Quận 7, TP. HCM.
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00.
  • Giá từ: 100.000 - 500.000 VND/người.

Nhà hàng Mars Venus - Nhà hàng Âu nổi đình đám dành cho cặp đôi

Nhà hàng Mars Venus - Nhà hàng Âu nổi đình đám dành cho cặp đôi (@marsvenusrestaurant)

Sushi Tiger - Quán sushi đứng độc lạ tại trung tâm thành phố

Khi nhắc đến các hàng sushi, hẳn bạn chỉ nghĩ đến những hàng quán sang trọng và thường ngồi chiếu tatami theo phong cách Nhật. Nhưng hôm nay, MoMo sẽ mang đến cho cặp đôi hò hẹn một trải nghiệm thật thú vị tại quán sushi đứng có 1-0-2. Gọi là quán nhưng thực chất Sushi Tiger chỉ là một sạp hàng nhỏ màu vàng tọa lạc ngay khu phố Nhật ở trung tâm quận 1.

Các món sushi ở đây được đích thân đầu bếp người Nhật làm nên rất chuẩn vị một ít mù tạt được quét ở giữa phần cá sống và cơm, ngoài ra còn có thêm một lớp sốt truyền thống được phết lên bề mặt cá để tạo vị.

Điểm đặc biệt của quán là sẽ không có bàn ghế để phục vụ mà bạn sẽ đứng dùng bữa ngay phía trước quầy chế biến. Khi đó bạn vừa người thương sẽ được tận mắt chứng kiến quá trình đầu bếp làm ra một miếng sushi vừa “tám” đủ chuyện trên trời dưới biển mà không bị mất tập trung vào những chiếc điện thoại đó nhé.

  • Địa chỉ: 15B/12A Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00.
  • Giá từ: 10.000 - 150.000 VND/món.

Sushi Tiger - Quán sushi đứng độc lạ tại trung tâm thành phố

Sushi Tiger - Quán sushi đứng độc lạ tại trung tâm thành phố (@jac_vietnam) 

2. Những hoạt động hẹn hò tạo kỷ niệm đẹp cho cặp đôi

Thời gian gần đây, có rất nhiều buổi triển lãm độc đáo, workshop làm đồ thủ công nổi lên như một làn sóng mới mang đến cho những bạn trẻ nhiều trải nghiệm thú vị. 

Triển lãm tranh 3D - Artinus 3D Art Museum

Đối với những cặp đôi đam mê chụp hình, thì triển lãm tranh 3D sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tại đây, hai bạn sẽ như được lạc vào một xứ sở thần tiên với vô vàn điều kì thú từ những hình ảnh 3D sống động và chân thật. 

Các triển lãm tranh 3D thường là một khu tổ hợp rộng lớn, gồm nhiều khu chủ đề như 3D Art Zone, Aqua Zone, Animal Zone, Masterpiece Zone, Vietnam Zone, Egypt Adventure Zone, Fantage Zone, Giant Zone. Đặc biệt nhất chính là Love Zone - nơi mà đôi bạn có thể chụp những tấm hình chung để lưu trữ kỷ niệm.

  • Địa chỉ: 2-4 đường số 9, Khu đô thị Himlam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM.
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 17:00 (thứ 2 - thứ 6); 9:00 – 19:00 (thứ 7, chủ nhật và ngày Lễ).
  • Giá vé: 
    • Thứ 2 - Thứ 6: 200.000 VND/ người lớn, 150.000 VND/ trẻ em và đối tượng ưu tiên.
    • Cuối tuần và ngày Lễ:  250.000 VND/ người lớn, 200.000 VND/ trẻ em và đối tượng ưu tiên.

Triển lãm tranh 3D - Artinus 3D Art Museum

Triển lãm tranh 3D - Artinus 3D Art Museum (@artinusvn.official)

Triển lãm The Factory Contemporary Arts Centre

The Factory Contemporary Arts Centre hay còn được gọi ngắn là The Factory, là trung tâm nghệ thuật đương đại đầu tiên tại Sài Gòn.

Ngoài việc trưng bày các sản phẩm nghệ thuật đa dạng như tranh vẽ, tượng điêu khắc, công trình nghệ thuật sắp đặt,... thì đây còn là nơi tổ chức các buổi workshop theo chủ đề để giới thiệu nhiều tư duy nghệ thuật độc đáo, cũng như gặp gỡ các nghệ sĩ nổi tiếng.

  • Địa chỉ: 15 Nguyễn Ư Dĩ, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 19:00 (đóng cửa thứ 2, thứ 3 hàng tuần).
  • Giá vé: 80.000 VND/ người lớn; 40.000 VND/ thành viên Inner Circle hoặc học sinh. Miễn phí cho trẻ em dưới 12 tuổi.

Triển lãm The Factory Contemporary Arts Centre

Triển lãm The Factory Contemporary Arts Centre (@junpham)

Các workshop làm đồ thủ công

Làm nến thơm, làm nước hoa, làm gốm… là những workshop chủ đề đang được các bạn trẻ yêu thích thời gian gần đây. Không chỉ được tự tay làm nên một sản phẩm cộp mác cá nhân, đôi bạn còn được chia sẻ thời gian thư giãn thú vị bên nhau.

Thay vì một buổi xem phim hay cafe thì nửa ngày mày mò, vui đùa cùng nhau nghe có vẻ mới mẻ và thú vị lắm đúng không nào! 

Gợi ý các workshop tại Hà Nội:

  • Workshop làm nến – Bày Concept Décor: 2 ngõ Dã Tượng, Quận Hoàn Kiếm.
  • Workshop làm gốm – Gốm Chi: 43 Vạn Kiếp, Quận Hoàn Kiếm.
  • Workshop làm xà phòng, son – Skillful Hands: 130 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng.

Gợi ý các workshop tại Sài Gòn:

  • Workshop “vọc” giấy thủ công – Khô Mực Studio: 58/12 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3.
  • Workshop làm nước hoa, xà phòng, nến thơm - NOTE — The Scent Lab: 10 Đường 49B, Phường Thảo Điền, Quận 2.
  • Workshop viết thư pháp - Giao Giao Wonderland: 6B Nguyễn Cảnh Chân, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1.

Mức giá tham khảo: Từ 350.000 – 550.000 VND/người (đã bao gồm dụng cụ và nguyên liệu).

Workshop làm đồ thủ công

Workshop làm đồ thủ công (@henygarden)

Trải nghiệm chèo SUP 

Chèo SUP (Stand Up Paddle Board - lướt ván đứng) là một hình thức hoạt động thể thao dưới nước đang được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn trải nghiệm thời gian gần đây.

Một buổi hẹn hò với hoạt động chèo SUP và du ngoạn sông nước sẽ không chỉ tạo nên những kỷ niệm thú vị, mà còn giúp tăng cường sức khỏe, xả stress, và biết đâu sẽ có một buổi tranh tài tìm ra nhà vô địch nữa đó. 

  • Địa chỉ: 
    • Saigon South Marina Club: 9A Trần Văn Trà, Phường Tân Phong, Khu Đô thị Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM.
    • Paddle Station Cafe: 29 Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: Linh hoạt theo thời điểm thủy triều lên. Bạn nên theo dõi fanpage để cập nhật thông tin nhé
  • Giá tham khảo: Từ 200.000 VND/ người.

Trải nghiệm chèo SUP

Trải nghiệm chèo SUP (@mytran1588)

2. Trải nghiệm thân mật tại khách sạn theo giờ 

Sau khi đã cùng người yêu mệt nhoài khám phá các hoạt động vui chơi thì địa điểm hoàn hảo để khép lại một buổi hẹn hò trong thành phố là tại một khách sạn để có được thời gian riêng tư, thư giãn dành riêng cho nhau.

Để tiết kiệm chi phí, việc thuê khách sạn theo giờ sẽ làm một sự lựa chọn hợp lý vì nếu đặt khách sạn phổ thông thì bạn sẽ phải trả cho trọn 24 giờ nghỉ ngơi với giá dịch vụ cao hơn rất nhiều. 

Hiện nay, bạn có thể nhanh chóng đặt khách sạn theo giờ tại tính năng Du lịch - Đi Lại trên Ví MoMo. Với đa dạng các lựa chọn từ cao cấp, bình dân đến những khách sạn có chủ đề độc lạ, chắc chắn đôi bạn sẽ tìm được một điểm dừng chân hợp gu để ghi dấu những trải nghiệm thân mật, đáng nhớ. 

2.1 Khách sạn theo giờ cao cấp, sang chảnh

Khách sạn A&EM 

Khách sạn nằm ngay trung tâm quận 1 với thiết kế tinh tế cùng tông màu màu trắng – gỗ ấm áp. Tại A&EM, nội thất phòng được thiết kế theo phong cách Hoàng gia Anh, các món nội thất cầu kỳ trau chuốt sẽ khiến bạn cảm thấy sự sang trọng khi bước chân vào.

Ngoài ra, ngay trên sân thượng khách sạn còn có nhà hàng phục vụ các món Âu, cũng như bể bơi và phòng xông hơi để hai bạn cùng thư giãn trong không gian lãng mạn và dịch vụ đẳng cấp.

  • Địa chỉ: 280 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM.
  • Giá từ: 650.000 VND/phòng/2 giờ.

Khách sạn A&EM - khách sạn theo giờ quận 1

Khách sạn A&EM - khách sạn theo giờ quận 1 (@A&EM)

Khách sạn El Ocaso Hotel & Apartment

Chỉ cách trung tâm quận 1 vài phút lái xe, khách sạn El Ocaso Hotel & Apartment là một nơi tuyệt vời để bạn và người yêu có thể trải nghiệm không gian ấm cúng như ở nhà. Khách sạn mang đến một không gian hiện đại, được trang trí đơn giản nhưng không hề xuề xòa. 

Khách sạn còn có đa dạng các loại phòng từ Standard cho đến phòng Deluxe Family. Các phòng đều được trang bị nội thất gỗ và tiện nghi cao cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ ngơi và giải trí cho các cặp đôi. 

Đặc biệt, El Ocaso Hotel & Apartment còn có cả bếp ngay trong phòng lưu trú. Hai bạn có thể cùng nhau nấu và thưởng thức các món ăn ngon mà mình đã ấp ủ dành tặng cho nửa kia từ lâu.

  • Địa chỉ: 22 Nội khu Hưng Phước 2, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM.
  • Giá từ: 250.000 VND/phòng/2 giờ.

Khách sạn El Ocaso Hotel & Apartment - khách sạn theo giờ quận 7

Khách sạn El Ocaso Hotel & Apartment - khách sạn theo giờ quận 7 (@El Ocaso Hotel & Apartment)

Khách sạn Cicilia Saigon Hotels & Spa

Một sự lựa chọn khác cũng không kém phần cao cấp là khách sạn Cicilia Saigon Hotels & Spa. Thuộc phân khúc 4 sao, khách sạn theo giờ này có nhiều phòng với view đa dạng, ngắm nhìn đường phố hoặc công viên. 

Cicilia Saigon Hotels & Spa có lối kiến trúc độc đáo và tông màu vàng sang trọng, được trang bị nhiều nội thất tiện nghi như sofa cạnh cửa sổ lớn, ghế tình yêu… Đặc biệt các phòng từ Deluxe đến Signature đều có Smart TV kết nối với Netflix để các cặp đôi có thể cùng thưởng thức những bộ phim hay và dành thời gian thân mật bên nhau. 

  • Địa chỉ: 12D Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM.
  • Giá từ: 400.000 VND/phòng/3 giờ.

Khách sạn Cicilia Saigon Hotels & Spa -  khách sạn theo giờ quận 1

Khách sạn Cicilia Saigon Hotels & Spa (@ciciliahotelspasaigon)

Xem thêm: Khách sạn theo giờ tại TP.HCM

2.2. Khách sạn theo giờ giá rẻ, ấm cúng

Khách sạn DDA Boutique Hotel

Khách sạn tọa lạc ngay trung tâm thành phố, gần khu phố Tây Phạm Ngũ Lão và Bùi Viện nên khi đến đây bạn sẽ dễ dàng bắt gặp vô vàn hàng quán ăn ngon mà không cần phải di chuyển xa.

Các phòng ốc tại DDA Boutique Hotel được thiết kế đơn giản với tông màu sáng, khiến cho căn phòng mang một cảm giác sạch sẽ, ấm cúng. Đặc biệt là giá cả dù là thuê theo giờ hay qua đêm đều rất phải chăng, phù hợp với nhu cầu của nhiều cặp đôi nên cũng rất được ưa chuộng.

  • Địa chỉ: 183 Đề Thám, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM.
  • Giá từ: 55.000 VND/phòng/giờ.

Khách sạn DDA Boutique Hotel -  khách sạn theo giờ quận 1

Khách sạn DDA Boutique Hotel (@Booking.com)

Khách sạn Anh Duy Hotel

Khách sạn Anh Duy nằm ngay trung tâm quận 1 và được trang bị đầy đủ các nội thất theo phong cách giản dị, mộc mạc. Đặc biệt, khách sạn chỉ nằm cách chợ Bến Thành 5 phút đi bộ nên bạn cùng người yêu có thể dễ dàng đi đến những điểm cà phê, hàng quán nổi tiếng ngay gần đó để tận hưởng cuộc hẹn hai người.

Nhờ giá rất “hạt dẻ” mà các cặp đôi có thể thuê phòng và thoải mái lưu trú, dành thời gian để hâm nóng tình cảm mà không lo “cháy túi”.

  • Địa chỉ: 103 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM.
  • Giá từ: 60.000 VND/phòng/giờ.

Khách sạn Kachiusa 

Mặc dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng chất lượng phòng ở Kachiusa lại không hề thua kém bất kỳ khách sạn 1-2 sao nào. Khi bước chân vào khách sạn theo giờ, bạn và người yêu sẽ được trải nghiệm cảm giác ấm cúng, thoải mái tâm sự và tạo những kỷ niệm đẹp bên nhau mà không phải lo về giá cả hay bị ai đó quấy rầy.

Khách sạn cũng có rất nhiều loại phòng với diện tích khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một không gian thoải mái nhất.

  • Địa chỉ: 6 đường số 7, Bình Hưng, Bình chánh, TP.HCM.
  • Giá từ: 60.000 VND/phòng/giờ.

Khách sạn Kachiusa

Khách sạn Kachiusa (@Khách sạn Kachiusa)

2.3. Các khách sạn theo giờ phong cách độc đáo, lạ mắt

Khách sạn tình yêu theo giờ Nghìn lẻ một đêm

Ghé thăm khách sạn tình yêu Nghìn lẻ một đêm, bạn sẽ nhớ ngay đến bộ truyện dân gian xứ Ba Tư, với những câu chuyện cổ huyền bí, đậm chất thần thoại. Chỉ có vỏn vẹn 17 phòng nhưng khách sạn lại rất đầu tư, thiết kế 17 không gian hoàn toàn khác nhau, từ sang trọng, hiện đại tới lãng mạn, hài hòa.

Đặc biệt, mỗi phòng đều có bồn tắm rộng, được trang trí bằng ánh nến lãng mạn, ngập tràn nét quyến rũ.

Các tiện nghi cung cấp thêm như dịch vụ trang trí bóng bay, hoa, nến theo yêu cầu cũng là những điểm cộng khác biệt khiến khách sạn Nghìn lẻ một đêm là điểm đến lý tưởng cho cặp đôi đang muốn hâm nóng tình cảm.

  • Địa chỉ: 30 Đường số 7 (Đầu đường 5A), Khu Dân cư Trung Sơn, Huyện Bình Chánh, TP.HCM.
  • Giá từ: 350.000 VND/phòng/2 giờ.

@Nghìn lẻ một đêm

Xem thêm: Khách sạn theo giờ ở Hà Nội

Khách sạn tình yêu thuê giờ Pharaon Hotel

Pharaon Hotel tọa lạc quận Bình Chánh - khu vực sôi động với nhiều quán karaoke, massage thư giãn, cùng những quán ăn ngon. Đây cũng được xem là một trong những khách sạn tình yêu lãng mạn nhất Sài Gòn, với những lựa chọn phòng nghỉ sang trọng, theo tông màu đỏ nóng bỏng khiến nhiều cặp đôi mê mẩn.

Toàn bộ 15 phòng nghỉ của khách sạn đều cung cấp bao cao su miễn phí, ghế tình yêu xịn sò và nhiều phong cách trang trí, phối màu đặc sắc như phong cách Trung Hoa, Trung Cổ, Ai Cập huyền bí hay phong cách lãng mạn của Tây Âu,... đảm bảo mang tới những kỷ niệm khó có thể quên được cho các cặp đôi.

Đặc biệt, phòng super VIP Red Room có trần kính lộ thiên, nhìn được toàn cảnh bầu trời sao của Sài Gòn về đêm. Vẻ lung linh, huyền ảo này chắc chắn sẽ mang tới cho các cặp đôi sự lãng mạn và những cung bậc thăng hoa hiếm có. 

  • Địa chỉ: 56 Đường số 7, Khu dân cư Trung Sơn, Huyện Bình Chánh, TP.HCM.
  • Giá từ: 250.000 VND/phòng/2 giờ.

@sniffhotels.com

Khách sạn Me Gustas - Love Hotel

Nếu bạn muốn tìm đến khách sạn thuê theo giờ nhưng lại được thiết kế theo nhiều chủ đề độc đáo,sang chảnh thì Me Gustas - Love Hotel cũng là một sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

Mỗi gian phòng tại đây đều được trang trí theo nhiều chủ đề khác nhau, mang âm hưởng từ Tây Âu đến Nhật Bản, Trung Quốc. Một số gian phòng đặc biệt còn được thiết kế toàn bộ với gam màu hồng ấn tượng, khiến bạn có cảm giác như đang bước vào thế giới thần tiên của riêng hai người.

Không những thế, khách sạn Me Gustas còn cung cấp nhiều tiện ích đi kèm theo nhiều mức giá khác nhau để bạn tùy chọn theo nhu cầu và sở thích. Cần chi phải đi đâu xa để tạo những kỷ niệm đẹp, cchỉ cần họn ngay một khách sạn theo giờ ở khu trung tâm và lên một kế hoạch bí mật, một đêm tuyệt vời cùng nhau không hề xa tầm với.

  • Địa chỉ: 4 Đặng Trần Côn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM.
  • Giá từ: 188.000 VND/phòng/giờ.

@Booking.com 

Với lịch trình hẹn hò mà MoMo đã gợi ý, bạn có chợt thấy hóa ra gần nhà mình cũng là một thiên đường hẹn hò thú vị đến thế! Và dĩ nhiên, để buổi hẹn hò được khép lại với không gian riêng tư, tình cảm và tạo bất ngờ cho “nửa kia”, tốt nhất là bạn nên lên kế hoạch trước khoảng 1-2 ngày nhé. 

Đừng quên ghé ngay tính năng Du lịch - Đi lại của Ví MoMo để đặt phòng khách sạn theo giờ với vô vàn ưu đãi. Hy vọng bạn cùng người thương sẽ có những ngày hò hẹn đáng nhớ với đầy ắp hoạt động mới mẻ ngay trong thành phố quen thuộc.