Những chuyến du lịch “đổi gió” giúp hâm nóng tình cảm là chất xúc tác không thể thiếu trong tình yêu. Từ sang trọng đến lãng mạn, từ tối giản cho đến cầu kỳ bắt mắt, khách sạn tình yêu là không gian vô cùng lý tưởng cho các cặp đôi. Nếu Cần Thơ là điểm đến mà bạn đang lựa chọn cho chuyến vi vu tiếp theo, ngần ngại gì mà không đặt một khách sạn tình yêu Cần Thơ để chuyến đi thêm phần ngọt ngào!

Hãy cùng MoMo khám phá ngay top khách sạn tình yêu ở Cần Thơ đáp ứng trọn vẹn yêu cầu của cả 2 nhé!

  • Gợi ý khách sạn tình yêu giá rẻ tại Cần Thơ
  • Trải nghiệm đặc biệt với các khách sạn tình yêu có phong cách độc đáo
  • Top khách sạn tình yêu theo giờ giá rẻ
  • Các câu hỏi thường gặp khi đặt khách sạn tình yêu Cần Thơ

Các khách sạn tình yêu Cần Thơ giá phải chăng

1. Khách sạn Ruby Cần Thơ

Nằm cách công viên Bến Ninh Kiều chưa đầy 1km, khách sạn Ruby Cần Thơ mang đến một vị trí thuận tiện cho du khách dễ dàng dạo bộ, ngắm cảnh tàu thuyền qua lại tại sông Cần Thơ, sông Hậu. Điểm cộng lớn về vị trí, kết hợp với mức giá thuê phòng cũng rất phải chăng nên khách sạn này thường trong tình trạng hết phòng. Các cặp đôi khi có kế hoạch đến Cần Thơ du hí hãy đặt trước khách sạn khoảng 2 tuần nhé!

Bạn có thể truy cập ngay vào MoMo tại mục Du lịch - Đi lại để nhanh chóng chọn cho mình một khách sạn tình yêu phù hợp với rất nhiều mức giá ưu đãi. Chỉ cần click (link) là kế hoạch cho chuyến đi lãng mạn đã sẵn sàng!

Nguồn: @ Facebook Khách Sạn Ruby Cần Thơ

Thuộc phân khúc khách sạn giá rẻ nhưng Ruby Cần Thơ luôn được du khách đánh giá cao nhờ phong cách phục vụ tận tình. Bật mí riêng dành cho các cặp đôi nếu đang có ý định “đổi gió”, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ trực tiếp với các nhân viên tại đây để được hỗ trợ trang trí hoa hồng, nến, bóng bay, rượu vang,… để  thêm phần lãng mạn hơn nhé!

  • Địa chỉ: 34 Nguyễn An Ninh, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Giá từ: 300.000đ/phòng/đêm

2. Khách sạn Cần Thơ KP

Với những cặp đôi yêu thích không gian ấm cúng, KP Hotel Cần Thơ chính là một gợi ý hoàn hảo. Được thiết kế với gam màu chủ đạo là màu nâu trầm ấm, khách sạn Cần Thơ này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một chuyến nghỉ dưỡng thư thái, nhẹ nhàng.

Nguồn: @kphotelcantho

KP Hotel Cần Thơ còn rất biết cách “chiều lòng” du khách với các loại trái cây tươi ngon được trồng trực tiếp tại khoảng sân vườn rộng lớn. Không cần đi đâu xa xôi, bạn có thể tự tay chọn cho mình loại trái cây yêu thích nhất ngay tại khách sạn. Thưởng thức hương vị thanh mát của miền Tây sông nước cùng người thân yêu chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên tại khách sạn tình yêu Cần Thơ này.

  • Địa chỉ: 9 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Giá từ: 500.000đ/phòng/đêm

3. Vien Hotel

Thêm một địa chỉ nối tiếp cho danh sách các khách sạn tình yêu Cần Thơ có mức giá phải chăng và dễ tìm chính là Vien Hotel. Khách sạn tọa lạc tại vị trí rất gần chợ Cần Thơ, bến Ninh Kiều, chợ đêm ẩm thực nên rất thuận tiện cho các kế hoạch khám phá các món ăn miền Tây. Vì thế nếu bạn và nửa kia đều sở hữu tâm hồn ăn uống thì hãy lưu lại ngay địa chỉ này nhé!

Nguồn: @Vien Hotel

Điểm mạnh của Vien Hotel là hệ thống phòng nghỉ được bài trí gọn gàng, tối giản với sàn gỗ sang trọng, trang bị đầy đủ nội thất và không gian phòng thoáng đãng. Các thiết bị hiện đại như tủ lạnh, tivi, tủ quần áo, đồ vệ sinh cá nhân,... luôn đầy đủ nên đảm bảo đem lại sự tiện nghi và thoải mái tuyệt đối dành cho các cặp đôi.

  • Địa chỉ: 47 Phan Chu Trinh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Giá từ: 300.000đ/phòng/đêm

Các khách sạn phong cách độc đáo, đặc biệt

4. Soda House Hotel

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi đang vi vu đến Cần Thơ, có ý định muốn làm mới những trải nghiệm tình yêu. Tại Soda House Hotel, bạn có thể chọn loại phòng Couple Room với những nội thất đặc biệt như giường tròn, ghế tình yêu giúp bạn và nửa kia có cơ hội cùng nhau trải qua những phút giây lãng mạn, thăng hoa khó quên.

Nguồn: @Facebook Soda Hotel

Hệ thống phòng tại khách sạn tình yêu ở Cần Thơ này có gam màu chủ đạo là xanh và đen, mang đến không gian huyền ảo, ma mị. Soda House Hotel còn trang bị bồn tắm đứng và bồn tắm nằm cùng vòi hoa sen tia nước ấm giúp cả hai có giây phút thư thái, tận hưởng nhất.

  • Địa chỉ: L30-09 Đường số 43, Khu Đại Đô Thị Stella Mega City, Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ
  • Giá từ: 280.000đ/phòng/đêm

6. Kim Lan Hotel

Đến với Kim Lan Hotel, bạn sẽ như lạc vào một khu vườn nhiệt đới khi không gian phòng nghỉ được trang trí đầy ắp bởi các chậu cây và hoa. Các cặp đôi có thể thư giãn giữa màu xanh của thiên nhiên, cùng nhau ngâm mình trong bồn tắm lộ thiên được khéo léo lắp đặt ẩn mình sau hàng cây dương xỉ.

Từ Kim Lan Hotel cả hai có thể đi bộ đến Bến Ninh Kiều, nhìn ngắm cầu Cần Thơ và vi vu dạo mát. Khách sạn cũng có hỗ trợ sắp xếp các chuyến đi du lịch đến Đồng bằng sông Cửu Long nếu hai bạn có nhu cầu.

Nguồn: @Facebook Kim Lan Hotel

Các phòng tại Kim Lan Hotel đều có ban công riêng nhìn ra Cầu cần Thơ và nội thất bằng gỗ tối màu hiện đại. Du khách có thể khám phá thành phố dễ dàng với các dịch vụ cho thuê xe hơi, xe đạp và đặt vé du lịch sẵn có tại khách sạn. Đội ngũ nhân viên tại đây sẽ trợ giúp bạn 24/24.

  • Địa chỉ: 138A Nguyễn Anh Ninh, TP. Cần Thơ
  • Giá từ: 400.000đ/phòng/đêm

7. Khách sạn tình yêu 54 Homestay

54 Homestay là khách sạn tình yêu Cần Thơ được yêu thích với phong cách bài trí mang đậm nét Á châu cùng đèn lồng, mành gỗ và các gam màu ấm áp. Đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để bạn cùng người thương tận hưởng kỳ nghỉ về miền Tây sầm uất và dành thời gian tạo nên nhiều kỷ niệm đẹp.

 

Nguồn: @Facebook 54 Homestay

Nằm trong bán kính 600m từ Bến Ninh Kiều, 54 Homestay còn rất thuận tiện cho chuyến đi chơi, khám phá của đôi bạn. Vị trí của khách sạn rất gần các trung tâm thương mại Vincom Plaza Xuân Khánh, trung tâm thương mại Vincom Plaza Hùng Vương và Bảo tàng Cần Thơ, đảm bảo kỳ nghỉ của cả hai sẽ không bao giờ chán đâu.

  • Địa chỉ: 54/7A Nguyễn Thái Học, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Giá từ: 245.000đ/phòng/đêm

9. Tina 2 Hotel

Tọa lạc tại quận Cái Răng, Tina 2 Hotel luôn biết cách làm hài lòng du khách với phong cách phục vụ cực kỳ chu đáo. Phòng nghỉ của khách sạn tình yêu Cần Thơ này được trang bị đầy đủ tiện nghi cần thiết như giường đôi rộng, ghế tình yêu, phòng tắm lắp kiếng trong suốt. Tất cả được sắp xếp gọn gàng, hợp lý tạo nên không gian rộng rãi, ấm cúng cho khách lưu trú.

Tina 2 Hotel Cần Thơ cũng thường xuyên có nhiều chương trình dành riêng cho dịch vụ thuê khách sạn theo giờ, kết hợp thêm ưu đãi khi đặt tại Siêu ứng dụng MoMo thì càng hời hơn nữa bạn nhé.

Bên cạnh đó, các cặp đôi khi đến đây không cần chuẩn bị quá nhiều, khách sạn sẽ chuẩn bị sẵn sàng những món quà hoặc đồ trang trí theo yêu cầu cho căn phòng tình nhân hoàn hảo nhất

Nguồn: @Facebook Tina 2 Hotel

  • Địa chỉ: 55 Nguyễn Thị Sáu, Phú Thứ, Cái Răng, TP. Cần Thơ
  • Giá từ: 59.000đ/ giờ đầu, 200.000đ/qua đêm

10. Thanh Hằng Motel

Thêm một lựa chọn khách sạn tình yêu tại Cần Thơ theo lối thiết kế đơn giản là Thanh Hằng Motel. Nơi lưu trú này nằm ngay tại trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho việc di chuyển. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Thanh Hằng Motel có thể kể đến như trung tâm thương mại Vincom Plaza Xuân Khánh, Bảo tàng Cần Thơ và Cầu đi bộ Ninh Kiều.

Các phòng nghỉ tại đây đều được thiết kế theo tông màu vàng chủ đạo, mang đến cảm giác ấm cúng và thân mật. Với giá thuê theo giờ cực “mềm”, Thanh Hằng Motel xứng đáng là điểm dừng chân cho đôi bạn một đêm thân thiết bên nhau đó!

Nguồn: @Facebook Thanh Hằng Motel

  • Địa chỉ: 54/3 Nguyễn Thái Học, Tân An, Ninh Kiều TP. Cần Thơ
  • Giá từ: 70.000đ/giờ đầu, 180.000đ/qua đêm

11. CT Morning Hostel

CT Morning Hostel là một trong những khách sạn tình yêu Cần Thơ giá rẻ được ưa chuộng bởi các cặp đôi trẻ với chất lượng dịch vụ miễn chê. Với thiết kế đơn giản, mang chút hoài cổ của nội thất gỗ, cùng trang thiết bị đầy đủ tiện nghi, khách sạn 2 sao này sẽ đảm bảo những trải nghiệm thư giãn cho bạn và người thương mà giá lại vô cùng phải chăng.

Một điểm cộng lớn khiến CT Morning Hostel trở thành một ngôi sao sáng trên MoMo chính là nhờ vị trí đắc địa. Từ khách sạn, chỉ mất vài phút để đến các điểm tham quan nổi tiếng như Bến Ninh Kiều, sân vận động Cần Thơ và Bảo tàng Cần Thơ. Đôi bạn có thể dạo chơi vào buổi tối để “hâm nóng” tình yêu trong khoảng thời gian nghỉ ngơi tại đây.

Nguồn: @Facebook CT Morning Hostel

  • Địa chỉ: 81 Lý Hồng Thanh, Cái Khế, Quận Ninh Kiều TP. Cần Thơ
  • Giá từ: 80.000đ/giờ đầu, 270.000đ/qua đêm

Các câu hỏi thường gặp khi đặt khách sạn tình yêu ở Cần Thơ

Khoảng giá khách sạn tình yêu tại Cần Thơ

Được mệnh danh là thủ phủ của vùng Đồng bằng sông Cửu Long nên Cần Thơ có các dịch vụ du lịch và loại hình lưu trú vô cùng phát triển. Các khách sạn tình yêu tại đây cũng được chia làm nhiều phân khúc:

  • Phân khúc khách sạn cao cấp có những cái tên như Vinpearl Cần Thơ, TTC Hotel Cần Thơ,... với mức giá từ 900.000đ/phòng/đêm cho 2 người.
  • Với những sự lựa chọn phải chăng hơn và gần trung tâm thành phố, khoảng giá trung bình sẽ từ 500.000đ/phòng/đêm.

  • Các khách sạn tình yêu Cần Thơ ở phân khúc giá rẻ hơn và vẫn đáp ứng đầy đủ yêu cầu của cặp đôi sẽ dao động từ 200.000đ/phòng/đêm.

Mẹo đặt khách sạn tình yêu tại Cần Thơ

Hãy chuẩn bị cho chuyến du lịch Cần Thơ cùng người yêu và đặt trước phòng khách sạn ít nhất là 2 tuần. Đặc biệt là vào mùa cao điểm du lịch như mùa hè hoặc mùa nước nổi, bạn cần đặt phòng trước khoảng 1 tháng để đảm bảo kế hoạch “hâm nóng” tình cảm của mình được chuẩn bị đầy đủ.

MoMo sẽ giúp cho bước chuẩn bị này đơn giản hơn bao giờ hết. Chỉ cần truy cập (link) bạn có thể lựa chọn khách sạn và thực hiện thanh toán ngay cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ MoMo mới có.

Lưu ý khi đặt khách sạn tình yêu tại Cần Thơ

  • Kiểm tra lại các loại giấy tờ tùy thân như Chứng minh nhân dân, Căn cước công dân, hoặc Giấy phép lái xe vẫn còn giá trị hiệu lực. Những loại giấy tờ này luôn cần thiết để bạn có thể thực hiện thủ tục nhận-trả phòng khách sạn.
  • Ngoài ra, Giấy chứng nhận tiêm chủng hoặc mã QR xác nhận việc tiêm vaccine cũng rất cần thiết. Hầu hết các khách sạn tình yêu tại Cần Thơ sẽ yêu cầu hoặc bắt buộc du khách phải có đầy đủ các loại giấy tờ này.
  • Bên cạnh đó, bạn hãy chú ý thời gian giao-nhận phòng của khách sạn để tránh phát sinh thêm chi phí nhé!

Miền đất Tây Đô luôn nổi tiếng với những trải nghiệm dân dã, mà cũng đậm nét văn hóa miệt vườn. Và một khách sạn tình yêu ở Cần Thơ sẽ là điểm dừng chân hoàn hảo cho kỳ nghỉ đáng nhớ của đôi bạn. Còn chần chờ gì nữa mà chưa mở MoMo, đặt khách sạn, vé xe khách để lên kế hoạch cho chuyến vi vu F5 tình cảm đi nào!