Khách sạn theo giờ là một loại hình phổ biến trong buổi hẹn hò của các cặp đôi để có những giờ phút riêng tư, thân mật. Nhưng bạn có biết, gu chọn khách sạn cũng có thể nói lên gu người yêu lý tưởng của chính mình không nào? Không tin ư, cùng MoMo tham gia bài trắc nghiệm thú vị này nhé!

Khách sạn Nghìn Lẻ Một Đêm

Khách sạn Nghìn Lẻ Một Đêm (@nghinlemotdem)

Cùng MoMo lần lượt trả lời danh sách câu hỏi dưới đây để lật mở “bí mật” về gu người yêu của bạn nhé!

Câu hỏi 1

Phong cách khách sạn yêu thích của bạn là gì?

  1. Ma mị, bí ẩn 
  2. Sexy, quyến rũ 
  3. Đơn giản, theo chủ nghĩa minimalism 
  4. Thiết kế độc lạ 

Trả lời

  • Phong cách ma mị, bí ẩn: Gu người yêu của bạn có tính cách trầm tĩnh, ít nói và hành động nhiều hơn. Gu người yêu này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cho mối quan hệ khá yên bình nhưng vẫn đầy bất ngờ đấy nhé.
  • Phong cách sexy: Lãng mạn, chăm chút cảm xúc cho người yêu là đặc điểm tính cách bạn yêu thích nhất ở đối phương. Gu người yêu của bạn mong muốn sẽ có tính cách khá nhạy cảm, và biết quan tâm, để ý từng điểm mạnh, điểm yếu của bạn và mang đến cho bạn sự chú ý khi bạn cần.

Pharaon hotel

Pharaon hotel (@pharaon hotel facebook)

  • Phong cách đơn giản, minimalism: Điềm đạm, đơn giản, tinh tế là những điểm nổi bật bạn mong có ở người yêu. Tuy nhiên đơn giản nhưng không nhạt nhẽo, họ quan tâm bạn từng những tiểu tiết nhỏ như thói quen hàng ngày. Câu chuyện tình yêu của hai bạn rất có thể sẽ là “mưa dầm thấm lâu”, bạn sẽ dần yêu người ấy lúc nào không hay đấy.
  • Phong cách thiết kế độc: Người yêu lý tưởng của bạn là người có tính cách khá độc đáo, hài hước, thích phiêu lưu và thú vị. Với tình cách này, bạn và người ấy sẽ có những trải nghiệm bên nhau khác lạ với những ý tưởng táo bạo. Phong cách này cũng gợi ý người ấy của bạn mong muốn có tính tự lập, chủ động và dám làm.

KOI Boutique

KOI Boutique (@KOI Boutique Facebook)

Câu hỏi 2

Khu vực khách sạn bạn yêu thích nhất?

  1. Quận 1
  2. Quận 10 
  3. Quận 2
  4. Quận 7

Trả lời

  • Quận 1: Quận trung tâm thành phố phản ánh một phần đặc điểm sôi nổi, năng động, hoà mình vào không gian. Và gu người yêu của bạn cũng khá tương đồng với sự lựa chọn vị trí khách sạn này đấy. 
  • Quận 10: Thân thiện, vui vẻ, hoà đồng là tính cách mong muốn của bạn ở người yêu đấy. Quận 10 với vị trí khá gần trung tâm, nhiều hàng quán vỉa hè phản ánh gu người yêu bạn thích cũng không quá cầu kỳ mà dễ chịu, tạo cảm giác dễ gần. 
  • Quận 2: Vị trí xa trung tâm thành phố, với nhiều cung đường vắng với những địa điểm hẹn hò thơ mộng, yên tĩnh giúp bạn một phần nhận ra bạn có thể sẽ thích tính cách trầm tĩnh, ưa khám phá và kiên nhẫn đấy. Thêm vào đó, vị trí quận 2 còn phản ánh sự quan tâm, điềm đạm và biết lắng nghe khi lựa chọn vị trí khách sạn ở đây đấy.
  • Quận 7: Với địa điểm hẹn hò lãng mạn như Cầu Ánh Sao, Hồ Bán Nguyệt, công viên bờ sông Panorama, chắc hẳn vị trí này đã khắc hoạ một người yêu có tính cách ngọt ngào, thơ mộng rồi đúng không. Thêm vào đó, người yêu bạn cần lại còn phải biết quan tâm, tinh tế, biết lắng nghe để cùng nhau tận hưởng những giây phút bình yên bên bạn nữa đấy.

Bonita Hotel

Bonita Hotel (@Bonita Hotel Facebook)

Câu hỏi 3

Hoạt động bạn yêu thích trong buổi hẹn hò trước khi dừng chân tại khách sạn

  1. Ăn uống phủ phê 
  2. Xem một bộ phim hay 
  3. Đi thẳng từ công ty
  4. Mua sắm thả ga

Trả lời

  • Ăn uống: Hoạt động ăn uống phổ biến nhưng phản ảnh gu người yêu của bạn cần là hòa đồng, dễ gần, năng động. Ăn uống trước khi đến khách sạn giúp 2 người gần nhau, trong khi những cuộc trò chuyện trong khi ăn giúp 2 bạn hiểu thêm nhiều hơn về những sở thích của nhau.
  • Xem phim: Không gian xem phim im lặng nhưng lại có thể là nơi thể hiện tình cảm ấm áp và nhẹ nhàng nhất. Từng cái nắm tay, dựa vai hoặc khoác tay cũng thể hiện bạn mong muốn một người yêu tinh tế, nhạy cảm đến chừng nào.
  • Đi thẳng từ công ty: Lựa chọn này thể hiện gu người yêu ưa thích của bạn là thẳng thắn và mạnh mẽ. Thêm vào đó, sự tự lập, quyết đoán cũng là điểm khá quyến rũ trong mắt bạn.
  • Mua sắm: Hoạt động đi cùng bạn mua sắm thể hiện sự chân thành, quan tâm thật lòng và đó cũng là tính cách mong muốn của bạn ở người yêu. Người yêu bạn cần không cần cao sang, chỉ cần đơn giản ở bên bạn trong những hoạt động thường ngày là được.

Khách sạn Lồng Đèn Đỏ

Khách sạn Lồng Đèn Đỏ (@Lồng Đèn Đỏ Facebook)

Câu hỏi 4

Cuộc hẹn hò lý tưởng trong khách sạn đối với bạn là như thế nào?

  1. Nằm tỉ tê, tâm sự 
  2. Cùng nhau “phá đảo” Netflix
  3. Cùng nhau ăn tối trong một không gian riêng tư
  4. Chơi game, đọ sức cùng nhau 

Trả lời

  • Tâm sự: Nói chuyện khi ở không gian riêng thể hiện tính cách biết lắng nghe, nhạy cảm, và trung thực từ cuộc hội thoại. Và đó cũng là tính cách người yêu bạn yêu thích đấy. Cuộc trò chuyện có thể giúp đối phương biết được những cảm xúc, bí mật hoặc những điều bạn muốn nói, thể hiện ở nơi chỉ có 2 bạn. Và người đó cần phải rất tinh tế để cùng tâm sự với bạn trong không gian như thế.
  • Cùng xem Netflix: Netflix & chill đã không còn xa lạ và nó là một hoạt động phổ biến trong các buổi hẹn hò. Nếu bạn chọn hoạt động này trong khách sạn, có thể bạn thích người yêu bạn là một người nhẹ nhàng, tình cảm để bạn cùng trải qua những cung bậc cảm xúc rất riêng tư đúng không nào.
  • Ăn uống: Lên kế hoạch ăn uống trong khách sạn cần một sự chuẩn bị và rất tinh tế từ đối tác. Nếu bạn chọn lựa chọn này thì có thể các tính cách như lãng mạn, ấm áp, ngọt ngào, biết quan tâm là những điều kiện cần của người yêu bạn rồi đấy. 
  • Chơi game: Các trò chơi như board game, truth or dare có thể giúp bạn phá tan sự ngượng ngùng, gần nhau một cách tự nhiên hơn nhưng cũng cần một người sôi nổi, năng động, biết hòa mình vào không gian để thực hiện điều đó. Và đó cũng là tính cách bạn yêu thích ở người yêu bạn đấy.

Me Gusta Hotel

Me Gusta Hotel (@Me Gusta Hotel)

Bạn thấy đó, chỉ những trải nghiệm quanh một buổi hẹn hò thôi đã nói lên rất nhiều điều về gu người yêu lý tưởng của bạn rồi. Mọi mảnh ghép về một cuộc hẹn hoàn hảo cũng đã lật mở đủ chỉ với 4 câu hỏi trên.

Việc duy nhất bạn cần làm là tìm một “perfect match” và đặt một khách sạn theo giờ trên Ví MoMo để hiện thực hóa cuộc hẹn này thôi nào!