Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi cần thực hiện những bước nào để xác thực tài khoản Ví MoMo?
Để thao tác xác thực tài khoản, bạn hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn sau:
Đăng nhập vào ứng dụng
- B1: Từ màn hình chính của ứng dụng, chọn biểu tượng hình đại diện “Tôi” ở góc bên phải
- B2: Chọn Chụp CMND/CCCD ở phần trên màn hình
- B3: Xác thực chứng từ
- 3.1 Chọn Bắt đầu chụp để chụp ảnh CMND/CCCD mặt trước và mặt sau hoặc Hộ chiếu
- 3.2 Kiểm tra thông tin
Các thông tin từ CMND/ CCCD/ Hộ chiếu sẽ được tự động điền vào các ô thông tin, bạn vui lòng kiểm tra chính xác thông tin và nhấn "Xác nhận" để tiếp tục.
Lưu ý: Theo Thông tư 23/2019/TT-NHNN, thông tin chủ Ví MoMo bắt buộc trùng khớp thông tin liên kết ngân hàng. Do đó, nếu bạn chưa cung cấp thông tin ngân hàng, hãy liên kết ngân hàng ngay để có thể tiếp tục sử dụng các dịch vụ của Ví MoMo nhé! Tham khảo thêm tại đây: /hoi-dap/nap-rut-tien-ctgr3/lien-ket-tai-khoan-ngan-hang
- B4: Xác thực khuôn mặt
- Giữ điện thoại cố định
- Đưa khuôn mặt của bạn vào khung hình tròn
- Di chuyển khuôn mặt từ từ theo hướng dẫn
Sau khi hoàn thành bạn hãy trở lại màn hình chính để chờ kết quả nhé
Hướng dẫn xác thực tài khoản MoMo
1
Từ màn hình chính của ứng dụng, chọn biểu tượng hình đại diện “Tôi” ở góc bên phải
2
Chọn Chụp CMND/CCCD ở phần trên màn hình
3
Chọn Bắt đầu chụp để chụp ảnh CMND/CCCD mặt trước và mặt sau hoặc Hộ chiếu
4
Chụp mặt trước
5
Chụp mặt sau
6
Xác thực khuôn mặt
7
Xác thực thành công
Bài viết liên quan :
-Tôi muốn thay đổi thông tin xác thực tài khoản-1 CMND/CCCD có thể xác thực được bao nhiêu ví?-Tại sao không thể thực hiện giao dịch khi đã liên kết ngân hàng thành công?-Tôi chụp CMND/CCCD để xác thực tài khoản nhưng bị lỗi hình ảnh-Hộ chiếu nước ngoài có được xác thực không?-Tôi chụp CMND để xác thực tài khoản nhưng dịch vụ đang bảo trì-Thông tin tôi cung cấp khi xác thực được bảo vệ như thế nào?-Nếu tôi không muốn xác thực tài khoản Ví MoMo của mình, tiền trong Ví của tôi có mất không?-Tại sao tôi đã liên kết Ví MoMo với tài khoản ngân hàng (đã được xác thực bằng CMND) mà vẫn phải cung cấp CMND để xác thực tài khoản trên Ví MoMo?-Nếu tôi đã xác thực tài khoản nhưng chưa liên kết Ngân Hàng thì có thể thực hiện giao dịch không?