Nếu tôi đã xác thực tài khoản nhưng chưa liên kết Ngân Hàng thì có thể thực hiện giao dịch không?


Nếu Ví MoMo của bạn chỉ mới xác thực tài khoản nhưng chưa thực hiện việc liên kết tài khoản ngân hàng, thì rất tiếc bạn vẫn chưa đủ điều kiện sử dụng dịch vụ. Nhằm giúp tài khoản Ví có thể sử dụng được toàn bộ các tính năng trên ứng dụng, bạn cần thực hiện theo hướng dẫn liên kết Ví MoMo với tài khoản ngân hàng.

Tham khảo tại đây /huong-dan/lien-ket-ngan-hang-ctgr67

Lưu ý: Thông tin chủ Ví và thông tin liên kết tài khoản ngân hàng/chủ thẻ bắt buộc phải trùng khớp. Trường hợp bạn cần tư vấn thêm thông tin chi tiết hoặc đã thực hiện liên kết nhưng vẫn chưa sử dụng được dịch vụ, hãy gửi ngay yêu cầu đến MoMo nhé.

Đánh giá :
5
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan :