Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Nếu tôi đã xác thực tài khoản nhưng chưa liên kết Ngân Hàng thì có thể thực hiện giao dịch không?
Nếu Ví MoMo của bạn chỉ mới xác thực tài khoản nhưng chưa thực hiện việc liên kết tài khoản ngân hàng, thì rất tiếc bạn vẫn chưa đủ điều kiện sử dụng dịch vụ. Nhằm giúp tài khoản Ví có thể sử dụng được toàn bộ các tính năng trên ứng dụng, bạn cần thực hiện theo hướng dẫn liên kết Ví MoMo với tài khoản ngân hàng.
Tham khảo tại đây /huong-dan/lien-ket-ngan-hang-ctgr67
Lưu ý: Thông tin chủ Ví và thông tin liên kết tài khoản ngân hàng/chủ thẻ bắt buộc phải trùng khớp. Trường hợp bạn cần tư vấn thêm thông tin chi tiết hoặc đã thực hiện liên kết nhưng vẫn chưa sử dụng được dịch vụ, hãy gửi ngay yêu cầu đến MoMo nhé.
Bài viết liên quan :
-Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi không xác thực tài khoản Ví MoMo của mình?-Tôi muốn thay đổi thông tin xác thực tài khoản-1 CMND/CCCD có thể xác thực được bao nhiêu ví?-Tại sao không thể thực hiện giao dịch khi đã liên kết ngân hàng thành công?-Tôi chụp CMND/CCCD để xác thực tài khoản nhưng bị lỗi hình ảnh-Hộ chiếu nước ngoài có được xác thực không?-Tôi chụp CMND để xác thực tài khoản nhưng dịch vụ đang bảo trì-Thông tin tôi cung cấp khi xác thực được bảo vệ như thế nào?-Nếu tôi không muốn xác thực tài khoản Ví MoMo của mình, tiền trong Ví của tôi có mất không?-Tại sao tôi đã liên kết Ví MoMo với tài khoản ngân hàng (đã được xác thực bằng CMND) mà vẫn phải cung cấp CMND để xác thực tài khoản trên Ví MoMo?