Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi chụp CMND/CCCD để xác thực tài khoản nhưng bị lỗi hình ảnh
Trường hợp này có thể do các lỗi sau:
- Hình chụp bị mờ, chói sáng hoặc quá tối: Bạn vui lòng thực hiện xác thực lại. Bạn cần canh chỉnh hình chụp CMND/ CCCD/ Hộ chiếu rõ ràng và đầy đủ thông tin
- CMND/ CCCD/ Hộ chiếu bạn dùng không phải giấy tờ gốc: Bạn vui lòng thực hiện xác thực lại và không dùng CMND/ CCCD/ Hộ chiếu bản photocopy/ photoshop/bản chụp qua các màn hình thiết bị điện tử khác.
- CMND/ CCCD/ Hộ chiếu bị bôi bẩn, nhàu nát, gấp gãy.
- CMND/ CCCD/ Hộ chiếu của bạn đã được xác thực đủ 3 ví: Bạn vui lòng gọi tới MoMo qua hotline 1900 5454 41 hoặc gửi yêu cầu ở mục Trợ giúp trên ví MoMo để được hỗ trợ hủy xác thực ví cũ và tiến hành xác thực lại trên ví mới.
Trong trường hợp đã thử xác thực lại vẫn không được bạn hãy thử lại 1 lần nữa. MoMo chân thành xin lỗi mong bạn thông cảm vì sự bất tiện này.
Bài viết liên quan :
-Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi không xác thực tài khoản Ví MoMo của mình?-Tôi muốn thay đổi thông tin xác thực tài khoản-1 CMND/CCCD có thể xác thực được bao nhiêu ví?-Tại sao không thể thực hiện giao dịch khi đã liên kết ngân hàng thành công?-Hộ chiếu nước ngoài có được xác thực không?-Tôi chụp CMND để xác thực tài khoản nhưng dịch vụ đang bảo trì-Thông tin tôi cung cấp khi xác thực được bảo vệ như thế nào?-Nếu tôi không muốn xác thực tài khoản Ví MoMo của mình, tiền trong Ví của tôi có mất không?-Tại sao tôi đã liên kết Ví MoMo với tài khoản ngân hàng (đã được xác thực bằng CMND) mà vẫn phải cung cấp CMND để xác thực tài khoản trên Ví MoMo?-Nếu tôi đã xác thực tài khoản nhưng chưa liên kết Ngân Hàng thì có thể thực hiện giao dịch không?