Tôi chụp CMND/CCCD để xác thực tài khoản nhưng bị lỗi hình ảnh


Trường hợp này có thể do các lỗi sau:

  • Hình chụp bị mờ, chói sáng hoặc quá tối: Bạn vui lòng thực hiện xác thực lại. Bạn cần canh chỉnh hình chụp CMND/ CCCD/ Hộ chiếu rõ ràng và đầy đủ thông tin
  • CMND/ CCCD/ Hộ chiếu bạn dùng không phải giấy tờ gốc: Bạn vui lòng thực hiện xác thực lại và không dùng CMND/ CCCD/ Hộ chiếu bản photocopy/ photoshop/bản chụp qua các màn hình thiết bị điện tử khác.
  • CMND/ CCCD/ Hộ chiếu bị bôi bẩn, nhàu nát, gấp gãy.
  • CMND/ CCCD/ Hộ chiếu của bạn đã được xác thực đủ 3 ví: Bạn vui lòng gọi tới MoMo qua hotline 1900 5454 41 hoặc gửi yêu cầu ở mục Trợ giúp trên ví MoMo để được hỗ trợ hủy xác thực ví cũ và tiến hành xác thực lại trên ví mới.

Trong trường hợp đã thử xác thực lại vẫn không được bạn hãy thử lại 1 lần nữa. MoMo chân thành xin lỗi mong bạn thông cảm vì sự bất tiện này.

Đánh giá :
5
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan :