Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi muốn thay đổi thông tin xác thực tài khoản
Để được hỗ trợ thay đổi thông tin tài khoản Ví đã được xác thực, như:
- Thay đổi loại giấy tờ tùy thân (CMND/CCCD/Hộ chiếu)
- Thay đổi thông tin giấy tờ tùy thân đã được xác thực
Bạn vui lòng gửi yêu cầu ở mục Trợ giúp trên ví MoMo kèm hình ảnh CMND/CCCD/Hộ chiếu (theo thông tin mong muốn được cập nhật) để MoMo có thể hỗ trợ bạn.
Lưu ý:
- Nếu hệ thống đang chờ xác thực bạn vui lòng chờ đến khi hệ thống báo đã xác thực xong.
- Nếu hệ thống từ chối xác thực bạn hãy làm lại bước xác thực với thông tin chính xác.
Bài viết liên quan:
-Thông tin tôi cung cấp khi xác thực được bảo vệ như thế nào?-Tại sao tôi đã liên kết MoMo với tài khoản ngân hàng (đã được xác thực bằng CMND) mà vẫn phải cung cấp CMND để xác thực tài khoản trên MoMo?-Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi không xác thực tài khoản MoMo của mình?-1 CMND/CCCD có thể xác thực được bao nhiêu ví?-Tại sao không thể thực hiện giao dịch khi đã liên kết ngân hàng thành công?-Tôi chụp CMND/CCCD để xác thực tài khoản nhưng bị lỗi hình ảnh-Hộ chiếu nước ngoài có được xác thực không?-Tôi chụp CMND để xác thực tài khoản nhưng dịch vụ đang bảo trì-Nếu tôi không muốn xác thực tài khoản MoMo của mình, tiền trong Ví của tôi có mất không?-Nếu tôi đã xác thực tài khoản nhưng chưa liên kết Ngân Hàng thì có thể thực hiện giao dịch không?