Tại sao tôi đã liên kết Ví MoMo với tài khoản ngân hàng (đã được xác thực bằng CMND) mà vẫn phải cung cấp CMND để xác thực tài khoản trên Ví MoMo?


Theo Thông tư 23/2019/TT-NHNN, thông tin xác thực ví cần đảm bảo:

  • Chủ Ví MoMo đã cung cấp đầy đủ hình chụp CMND/ CCCD/ Hộ chiếu.
  • Thông tin chủ Ví MoMo bắt buộc trùng khớp thông tin liên kết ngân hàng.

Bạn có thể tham khảo cách xác thực tài khoản tại đây:

Trong trường hợp một trong các thông tin trên chưa chính xác, bạn có thể nhận được yêu cầu xác thực lại. Xin vui lòng thực hiện lại xác thực, để đảm bảo đúng và đủ các điều kiện trên. MoMo xin lỗi vì sự bất tiện này.

Đánh giá :
5
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan :