Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tại sao tôi đã liên kết Ví MoMo với tài khoản ngân hàng (đã được xác thực bằng CMND) mà vẫn phải cung cấp CMND để xác thực tài khoản trên Ví MoMo?
Theo Thông tư 23/2019/TT-NHNN, thông tin xác thực ví cần đảm bảo:
- Chủ Ví MoMo đã cung cấp đầy đủ hình chụp CMND/ CCCD/ Hộ chiếu.
- Thông tin chủ Ví MoMo bắt buộc trùng khớp thông tin liên kết ngân hàng.
Bạn có thể tham khảo cách xác thực tài khoản tại đây:
Trong trường hợp một trong các thông tin trên chưa chính xác, bạn có thể nhận được yêu cầu xác thực lại. Xin vui lòng thực hiện lại xác thực, để đảm bảo đúng và đủ các điều kiện trên. MoMo xin lỗi vì sự bất tiện này.
Bài viết liên quan :
-Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi không xác thực tài khoản Ví MoMo của mình?-Tôi muốn thay đổi thông tin xác thực tài khoản-1 CMND/CCCD có thể xác thực được bao nhiêu ví?-Tại sao không thể thực hiện giao dịch khi đã liên kết ngân hàng thành công?-Tôi chụp CMND/CCCD để xác thực tài khoản nhưng bị lỗi hình ảnh-Hộ chiếu nước ngoài có được xác thực không?-Tôi chụp CMND để xác thực tài khoản nhưng dịch vụ đang bảo trì-Thông tin tôi cung cấp khi xác thực được bảo vệ như thế nào?-Nếu tôi không muốn xác thực tài khoản Ví MoMo của mình, tiền trong Ví của tôi có mất không?-Nếu tôi đã xác thực tài khoản nhưng chưa liên kết Ngân Hàng thì có thể thực hiện giao dịch không?