Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Hộ chiếu nước ngoài có được xác thực không?
MoMo hiện vẫn sử dụng hộ chiếu nước ngoài để xác thực tài khoản cho Ví trên ứng dụng. Trong trường hợp nhận được thông báo không thành công khi chụp hộ chiếu, bạn vui lòng thực hiện lại thêm hai hoặc ba lần nữa để xác thực lại.
Xin lưu ý: Hình chụp cần được căn chỉnh rõ ràng, đầy đủ thông tin, không mất góc hoặc tránh không bị chói sáng mất nét.
Trong trường vẫn không thể xác thực được, bạn vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ hoặc liên hệ tổng đài 1900 54 54 41 để MoMo có thể hỗ trợ bạn kịp thời.
Bài viết liên quan :
-Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi không xác thực tài khoản Ví MoMo của mình?-Tôi muốn thay đổi thông tin xác thực tài khoản-1 CMND/CCCD có thể xác thực được bao nhiêu ví?-Tại sao không thể thực hiện giao dịch khi đã liên kết ngân hàng thành công?-Tôi chụp CMND/CCCD để xác thực tài khoản nhưng bị lỗi hình ảnh-Tôi chụp CMND để xác thực tài khoản nhưng dịch vụ đang bảo trì-Thông tin tôi cung cấp khi xác thực được bảo vệ như thế nào?-Nếu tôi không muốn xác thực tài khoản Ví MoMo của mình, tiền trong Ví của tôi có mất không?-Tại sao tôi đã liên kết Ví MoMo với tài khoản ngân hàng (đã được xác thực bằng CMND) mà vẫn phải cung cấp CMND để xác thực tài khoản trên Ví MoMo?-Nếu tôi đã xác thực tài khoản nhưng chưa liên kết Ngân Hàng thì có thể thực hiện giao dịch không?