Hộ chiếu nước ngoài có được xác thực không?


MoMo hiện vẫn sử dụng hộ chiếu nước ngoài để xác thực tài khoản cho Ví trên ứng dụng. Trong trường hợp nhận được thông báo không thành công khi chụp hộ chiếu, bạn vui lòng thực hiện lại thêm hai hoặc ba lần nữa để xác thực lại.

Xin lưu ý: Hình chụp cần được căn chỉnh rõ ràng, đầy đủ thông tin, không mất góc hoặc tránh không bị chói sáng mất nét.

Trong trường vẫn không thể xác thực được, bạn vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ hoặc liên hệ tổng đài 1900 54 54 41 để MoMo có thể hỗ trợ bạn kịp thời.

Đánh giá :
4.5
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan :