Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Nếu tôi không muốn xác thực tài khoản Ví MoMo của mình, tiền trong Ví của tôi có mất không?
Tiền của bạn vẫn được đảm bảo duy trì trong trong tài khoản Ví MoMo.
Tuy nhiên, bạn cần phải thực hiện xác thực tài khoản để tiếp tục sử dụng phần tiền này. Trường hợp bạn cần tư vấn thêm thông tin chi tiết hoặc hỗ trợ thêm xin vui lòng gửi ngay yêu cầu đến MoMo nhé.
Bài viết liên quan :
-Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi không xác thực tài khoản Ví MoMo của mình?-Tôi muốn thay đổi thông tin xác thực tài khoản-1 CMND/CCCD có thể xác thực được bao nhiêu ví?-Tại sao không thể thực hiện giao dịch khi đã liên kết ngân hàng thành công?-Tôi chụp CMND/CCCD để xác thực tài khoản nhưng bị lỗi hình ảnh-Hộ chiếu nước ngoài có được xác thực không?-Tôi chụp CMND để xác thực tài khoản nhưng dịch vụ đang bảo trì-Thông tin tôi cung cấp khi xác thực được bảo vệ như thế nào?-Tại sao tôi đã liên kết Ví MoMo với tài khoản ngân hàng (đã được xác thực bằng CMND) mà vẫn phải cung cấp CMND để xác thực tài khoản trên Ví MoMo?-Nếu tôi đã xác thực tài khoản nhưng chưa liên kết Ngân Hàng thì có thể thực hiện giao dịch không?