main-banner-top

Tôi nên làm gì khi phát hiện giao dịch bất thường hoặc bị mất tiền trong ví MoMo?


Nếu phát hiện giao dịch bất thường, bạn cần thực hiện các bước sau:
- Kiểm tra các dịch vụ đang liên kết và hủy các liên kết lạ
- Chat trực tiếp trên ứng dụng hoặc gọi hotline 1900 54 54 41 để được CSKH hỗ trợ
- Vào ứng dụng, mục Tôi/ Đăng nhập và bảo mật/ Phản ánh giao dịch rủi ro với MoMo
Khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn khóa tài khoản và điều tra sự việc.
Đánh giá :
5
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan: