Hướng dẫn kiểm tra khi phát hiện giao dịch bất thường


Trước hết, bạn vui lòng kiểm tra trong mục "Lịch Sử Giao Dịch" xem tài khoản MoMo của bạn có phát sinh giao dịch nào mà bạn không thực hiện hay không. Trong trường hợp tài khoản MoMo đã phát sinh giao dịch mà bạn không thực hiện hoặc bạn đã cung cấp thông tin mật khẩu/ mã OTP cho người khác hoặc nghi ngờ có người khác biết được thông tin Ví MoMo của bạn, hãy ngay lập tức đổi mật khẩu Ví MoMo và liên hệ tổng đài MoMo tại số 1900 54 54 41để tạm khóa gấp tài khoản. Các bước tạm khóa ví tự động xemtại đây
Đánh giá :
5
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan :