Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Cách liên hệ với MoMo
Bạn có thể liên lạc với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH) qua một trong các kênh sau:
1. Gửi yêu cầu hỗ trợ trên mục Trợ giúp của ứng dụng MoMo (Đề xuất)
Truy cập vào trung tâm trợ giúp trên ứng dụng MoMo
Kênh Chat AI
Hướng dẫn Liên hệ qua qua kênh Chat AI - Trò chuyện với MoMo tại Trung tâm trợ giúp
Kênh “Trợ giúp”
Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ bằng tính năng “Trợ giúp“
1
Chọn “Tôi” trên màn hình chính ứng dụng MoMo.
2
Chọn “Trung tâm trợ giúp”
3
Chọn kênh “Chat với MoMo”
4
“Trợ lý ảo MoMo” hoạt động liên tục 24/7, đồng thời đội ngũ CSKH trực tiếp từ 8h-20h để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất
2. Liên hệ với số tổng đài MoMo: 1900.54 54 41 (Phí: 1.000đ/phút)
Do lượng cuộc gọi đến Tổng đài CSKH tăng cao vào một số thời điểm, việc liên hệ có thể gặp khó khăn, mong bạn thông cảm. Để thuận tiện nhất cho bạn, MoMo khuyến khích bạn sử dụng kênh Chat AI hoặc Kênh “Trợ giúp” ngay trên ứng dụng.
Click vào đây để truy cập nhanh vào ứng dụng: Gửi yêu cầu hỗ trợ
Bài viết liên quan :
-Ví MoMo là gì?-Làm thế nào để kiểm tra thông tin đơn hàng và tìm trợ giúp sau khi mua hàng?-Dịch vụ liên kết là gì?-Rút tiền từ MoMo về tài khoản ngân hàng liên kết có mất phí không?-Các cách quản lý dịch vụ liên kết?-Sử dụng Ví MoMo có bị mất phí?-Ví điện tử MoMo là gì?-Siêu ứng dụng MoMo có an toàn không?-Ví điện tử là gì?-Sử dụng MoMo có tốn phí không?