Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Cách liên hệ với MoMo
Bạn có thể liên lạc với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH) qua một trong các kênh sau:
1. Gửi yêu cầu hỗ trợ trên mục Trợ giúp của ứng dụng MoMo (Đề xuất)
Gửi yêu cầu hỗ trợ bằng tính năng Trợ Giúp trên ứng dụng Ví MoMo
1
Chọn "Ví của tôi"
Nhấn chọn “Ví của tôi” trên màn hình chính ứng dụng Ví MoMo.
2
Chọn "Trợ giúp"
3
Chọn Vấn đề cần hỗ trợ/ giao dịch cần hỗ trợ
4
Chọn câu hỏi ứng với vấn đề của Khách hàng
5
Điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu
6
Gửi yêu cầu Trợ giúp
2. Liên hệ với số tổng đài MoMo: 1900.54 54 41 (Phí: 1.000đ/phút)
3. Gửi yêu cầu đến email hotro@momo.vn.
Xin bạn lưu ý và thông cảm là tại một số thời điểm, việc liên hệ với tổng đài MoMo có thể gặp khó khăn. Để thuận tiện nhất cho bạn, MoMo khuyến khích bạn sử dụng hình thức Gửi yêu cầu hỗ trợ ngay trên ứng dụng.
Click vào đây để truy cập nhanh vào ứng dụng: Gửi yêu cầu hỗ trợ
Bài viết liên quan :
- Tiền trong tài khoản MoMo có phải là tiền thật?- Sử dụng MoMo có an toàn?- Số tài khoản MoMo là gì?- Sử dụng MoMo có mất phí không?- Thanh toán bằng Ví MoMo có được chiết khấu không?- Cách nạp tiền vào MoMo- Cách rút tiền ra khỏi MoMo- Hạn mức giao dịch mỗi ngày?- Làm thế nào để biết giao dịch đã thành công?- Quy trình khiếu nại với bộ phận CSKH