Tài khoản của tôi bị khóa


Khi đăng nhập vào ứng dụng và bạn nhận được thông báo tài khoản bị khóa, có thể do 1 trong các nguyên nhân sau:

  1. Bạn đã nhập sai mật khẩu đăng nhập nhiều lần nên tài khoản MoMo của bạn tạm thời bị khóa.
  2. Bạn đã vi phạm điều khoản sử dụng ứng dụng MoMo.
  3. Hệ thống MoMo ghi nhận hành vi bất thường nên tạm thời khóa tài khoản MoMo của bạn.

Trong trường hợp này, bạn vui lòng dùng chính số điện thoại đăng ký tài khoản MoMo để liên hệ đến tổng đài MoMo 1900 54 54 41. Nhân viên CSKH sẽ xác minh thông tin và hỗ trợ.

Đánh giá :
5
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan :