Tài khoản của tôi bị khóa


Nếu bạn đăng nhập vào ứng dụng nhưng nhận được thông báo tài khoản bị khóa, có thể do 1 trong 2 nguyên nhân sau:

1. Bạn đã đăng nhập (thay đổi qua lại) quá 3 tài khoản (tương ứng với 3 số điện thoại khác nhau) trên cùng 1 thiết bị trong vòng 1 tháng. Vì lí do bảo mật, ứng dụng MoMo trên thiết bị đó sẽ tạm thời bị khóa.

Hướng xử lý:
- Bạn tạm ngưng sử dụng, đợi đến tháng kế tiếp, hệ thống sẽ tự động mở lại ứng dụng MoMo trên thiết bị của bạn, và bạn có thể đăng nhập vào tài khoản MoMo.
- Bạn tải ứng dụng MoMo trên 1 thiết bị khác và đăng nhập vào tài khoản MoMo của bạn.

2. Bạn đã nhập mật khẩu đăng nhập sai quá 3 lần nên tài khoản MoMo của bạn tạm thời bị khóa. Trong trường hợp này, bạn vui lòng dùng chính số điện thoại đăng ký tài khoản MoMo để liên hệ đến tổng đài MoMo. Nhân viên CSKH sẽ xác minh thông tin và hỗ trợ.

Trong bất kỳ trường hợp nào khác, vui lòng liên hệ trực tiếp với tổng đài MoMo tại số 1900 54 54 41 hoặc 028 399 17 199.
Đánh giá :
5
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan :