Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
MoMo hỗ trợ xử lý lừa đảo và lấy cắp tài khoản như thế nào?
Khi MoMo tiếp nhận báo cáo về hành vi lừa đảo, MoMo sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra nguồn gốc giao dịch bất thường và khóa tài khoản Ví MoMo của bạn. Đồng thời, MoMo khuyến nghị bạn trình báo vấn đề của mình với công an PC50 - Phòng cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao để được hỗ trợ. MoMo sẽ phối hợp với đơn vị điều tra khi nhận được yêu cầu cung cấp các dữ liệu liên quan để phục vụ cho quá trình điều tra.
Thông tin liên lạc của Phòng cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao.
Địa chỉ:
- Hà Nội: số 47 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy
- TP.HCM: số 258 Nguyễn Trãi, quận 1
Số điện thoại: 069.232.1154 hoặc 069.232.1161
Email: [email protected]
Thông tin liên lạc của Phòng cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao.
Địa chỉ:
- Hà Nội: số 47 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy
- TP.HCM: số 258 Nguyễn Trãi, quận 1
Số điện thoại: 069.232.1154 hoặc 069.232.1161
Email: [email protected]
Bài viết liên quan :
-Liên kết tài khoản ngân hàng của tôi với MoMo có an toàn không?-MoMo thu thập các thông tin nào của tôi và dùng để làm gì?-Tôi muốn xóa các thông tin mà MoMo đã thu thập của tôi?-Tôi có đọc một số điều khoản nhưng chưa hiểu rõ, tôi phải làm sao?-Vì sao MoMo không yêu cầu xác thực bằng mã OTP khi nạp tiền từ ngân hàng liên kết?-MoMo có những cơ chế gì để phòng chống lừa đảo và lấy cắp tài khoản?