Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi bị mất điện thoại
Bạn có thể gặp 1 trong 2 trường hợp:
- Trường hợp 1: Mất cả điện thoại kèm sim đăng ký tài khoản ví MoMo
Kẻ gian có thể không truy cập vào tài khoản MoMo trên điện thoại của bạn nếu không có mật khẩu đăng nhập/các thông tin xác minh liên quan. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn tuyệt đối, bạn cần gọi ngay Tổng đài nhà mạng để thực hiện khóa 2 chiều nghe và gọi của sim, đồng thời liên hệ Tổng đài MoMo 1900 54 54 41 để được hỗ trợ khóa tài khoản MoMo.
- Trường hợp 2: Mất điện thoại nhưng vẫn giữ sim đăng ký tài khoản MoMo
Hãy lắp sim vào 1 thiết bị điện thoại khác và đăng nhập ngay vào tài khoản MoMo của mình. Bạn sẽ được tổng đài tự động của MoMo liên hệ để cung cấp mã OTP. Đồng thời, tài khoản MoMo của bạn trên thiết bị cũ sẽ tự động đăng xuất. Kẻ gian sẽ không thể đăng nhập được vào tài khoản Ví MoMo của bạn trên thiết bị cũ khi không có mã OTP cũng như mật khẩu của bạn