MoMo home page
Dịch vụ
Về MoMo
Tin tức
Trợ giúp
Đối tác
Blog MoMo
Navigation
Hỏi đáp
Hỏi đáp
Bảo hiểm
Bảo hiểm
Câu hỏi theo chủ đề
Thông tin cơ bản
Quản lý ứng dụng và tài khoản
Tải, xóa, cập nhật ứng dụng
Đăng ký, đăng nhập và đổi tài khoản
Mật khẩu, xác thực tài khoản & email
Khóa, hủy, mở lại tài khoản
Nạp/Rút tiền
Liên kết tài khoản ngân hàng
Nạp, rút tiền qua tài khoản ngân hàng
Nạp tiền từ thẻ quốc tế/ thẻ ATM
Thanh toán và mua sắm
Nạp tiền điện thoại
Thanh toán hóa đơn
Vé xem phim
Giải trí
Mua sắm
Thanh toán tại quầy
Bản quyền phần mềm
Thanh toán Quảng Cáo (Facebook/Tiktok/Google)
Thanh toán App Store
MoMoShip
Chuyển - Nhận tiền
Chuyển, nhận tiền
Yêu cầu chuyển tiền
Gửi tiền mừng
Nhận tiền Quốc tế
Du lịch - Đi lại
Câu hỏi chung về Du Lịch - Đi Lại
Vé máy bay
Vé tàu hỏa
Vé xe khách
Dịch vụ đi lại khác
Sống tốt cùng MoMo
Heo Đất MoMo
Trái Tim MoMo
Mua thẻ Game
Sự cố và khiếu nại
Sự cố khi liên kết tài khoản ngân hàng
Sự cố khi nạp tiền hoặc rút tiền
Sự cố khi thanh toán
Sự cố khi tham gia khuyến mãi
An toàn bảo mật
Sinh Trắc Học
Xác thực NFC
Chính sách bảo mật và quyền riêng tư
Công nghệ bảo mật của MoMo
Biện pháp tăng cường bảo mật
Sự cố khẩn cấp
Xác thực tài khoản
Bảo hiểm
Câu hỏi chung về Bảo hiểm
Bảo hiểm xe máy
Thanh toán phí bảo hiểm
Tài chính
Chứng khoán
Câu hỏi chung về Tài chính
Ví Trả Sau
Thanh toán khoản vay, thẻ tín dụng
Túi Thần Tài
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Ứng dụng MoMo
Hotline CSKH
24/07
(1000 đ/phút)
GỌI NGAY
Email hỗ trợ
[email protected]
Bảo hiểm
Thanh toán khi mua bảo hiểm xe máy, du lịch, sức khỏe,....
Bảo hiểm xe máy
Bảo hiểm xe máy bắt buộc bồi thường cho ai?
Tôi có thể mua bảo hiểm xe máy bắt buộc cho người thân bằng cách nào?
Sau bao lâu thì tôi nhận được nhận giấy chứng nhận bảo hiểm?
Bảo hiểm có hiệu lực trong bao lâu?
Sử dụng bảo hiểm xe máy bắt buộc như thế nào?
Tài sản của tôi có được bảo hiểm không?
Nếu bị thương khi gây ra tai nạn, chủ xe có được bảo hiểm không?
Tôi điền thông tin sai thì có được sửa đổi không? Như thế nào?
Tôi điền thông tin sai khi mua bảo hiểm xe máy thì có được sửa đổi không?
Giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử có được chấp nhận thay thế cho bản cứng không?
Tại sao tôi nên tham gia bảo hiểm xe máy bắt buộc?
Thanh toán phí bảo hiểm
Tôi có thể hủy giao dịch, thanh toán nhầm / trùng lặp Hợp đồng bảo hiểm như thế nào?
Làm thế nào để biết tôi đã đóng phí bảo hiểm thành công trên MoMo?
Hạn mức khi thanh toán phí bảo hiểm bằng thẻ tín dụng VISA, Mastercard, JCB trên MoMo
Tôi có thể tra cứu thông tin đóng bảo hiểm như thế nào?
Hạn mức giao dịch khi thanh toán phí bảo hiểm trên MoMo?
Tôi có mất phí khi thanh toán phí bảo hiểm trên MoMo không?
Tôi có bị giới hạn số hợp đồng bảo hiểm thanh toán không?
Thời gian gạch nợ khi thanh toán thành công Hợp đồng bảo hiểm là bao lâu? (có tính T7, CN và ngày lễ không?)
Câu hỏi chung về Bảo hiểm
Tôi có thể thanh toán phí bảo hiểm của công ty bảo hiểm nào trên MoMo?
Tôi có nhận được đơn bảo hiểm ngay sau khi mua không?
Tôi có thể mua bảo hiểm nào trên MoMo?
Tôi phải làm gì khi muốn thay đổi thông tin sau khi đã mua bảo hiểm trên MoMo?
Tại sao nên mua bảo hiểm qua MoMo?
Bảo hiểm
Tôi có được mua nhiều sản phẩm Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo SuperCare để bảo vệ nhiều hơn?
Tôi có tiền sử mắc một số bệnh như tim, huyết áp… nhưng đã được chữa trị, vậy tôi được phép mua Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo SuperCare không?
Các loại trừ trách nhiệm bảo hiểm là gì? Khác gì với câu hỏi thẩm định?
Tôi muốn tham gia sản phẩm này cho vợ/chồng/ba/mẹ/con của tôi có được không?
Sản phẩm Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo SuperCare là sản phẩm gì?
Tại sao Tôi nên mua sản phẩm này?
Thời gian bảo vệ bao lâu, phí như thế nào? Tôi đóng phí trong bao lâu?
Với sản phẩm Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo SuperCare tôi được đi khám ở bệnh viện nào?
Việc chọn đúng nghề nghiệp của tôi có ảnh hưởng gì đến quyền lợi hợp đồng được phát hành không?
Sau khi kết thúc thời hạn hợp đồng tôi có nhận được gì không?
Tôi có thể hủy hợp đồng sau khi tham gia không? Tôi nhận lại gì sau khi hủy?
Đánh giá :
5
/0