Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Làm thế nào để biết tôi đã đóng phí bảo hiểm thành công trên MoMo?
MoMo sẽ gửi thông báo ngay sau khi giao dịch thành công. Bạn có thể xem lại thông báo khi nhấp vào biểu tượng Quả chuông tại góc phải trên cùng ở màn hình chính.
Đồng thời bạn có thể kiểm tra số dư tài khoản hoặc vào mục "Lịch sử giao dịch" từ màn hình chính để biết chính xác kết quả giao dịch của mình.
Bài viết liên quan :
-Tôi có thể hủy giao dịch, thanh toán nhầm / trùng lặp Hợp đồng bảo hiểm như thế nào?-Hạn mức khi thanh toán phí bảo hiểm bằng thẻ tín dụng VISA, Mastercard, JCB trên MoMo-Tôi có thể tra cứu thông tin đóng bảo hiểm như thế nào?-Hạn mức giao dịch khi thanh toán phí bảo hiểm trên MoMo?-Tôi có mất phí khi thanh toán phí bảo hiểm trên MoMo không?-Tôi có bị giới hạn số hợp đồng bảo hiểm thanh toán không?-Thời gian gạch nợ khi thanh toán thành công Hợp đồng bảo hiểm là bao lâu? (có tính T7, CN và ngày lễ không?)