Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi có thể hủy giao dịch, thanh toán nhầm / trùng lặp Hợp đồng bảo hiểm như thế nào?
- Khách hàng vui lòng liên hệ đối tác và cung cấp thông tin bao gồm: Mã giao dịch trên MoMo, số hợp đồng bảo hiểm cần hủy, đối tác sẽ yêu cầu MoMo tiến hành hủy và hoàn tiền lại cho Khách hàng.
- Trong trường hợp không có thông tin liên hệ của đối tác, Khách hàng liên hệ MoMo để nhận thông tin liên hệ.
Bài viết liên quan :
-Làm thế nào để biết tôi đã đóng phí bảo hiểm thành công trên MoMo?-Hạn mức khi thanh toán phí bảo hiểm bằng thẻ tín dụng VISA, Mastercard, JCB trên MoMo-Tôi có thể tra cứu thông tin đóng bảo hiểm như thế nào?-Hạn mức giao dịch khi thanh toán phí bảo hiểm trên MoMo?-Tôi có mất phí khi thanh toán phí bảo hiểm trên MoMo không?-Tôi có bị giới hạn số hợp đồng bảo hiểm thanh toán không?-Thời gian gạch nợ khi thanh toán thành công Hợp đồng bảo hiểm là bao lâu? (có tính T7, CN và ngày lễ không?)