Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi muốn tham gia sản phẩm này cho vợ/chồng/ba/mẹ/con của tôi có được không?
Đối với sản phẩm Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo SuperCare, chúng tôi khuyến khích anh/chị nên mua cho chính bản thân để có thể hiểu rõ tình trạng sức khỏe bản thân. Bên cạnh đó anh/chị có thể hướng dẫn người thân của mình đăng ký mua sản phẩm này trên MoMo với các bước mua cực kỳ tiện lợi và nhanh chóng.
Bài viết liên quan :
-Tôi có được mua nhiều sản phẩm Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo SuperCare để bảo vệ nhiều hơn?-Tôi có tiền sử mắc một số bệnh như tim, huyết áp… nhưng đã được chữa trị, vậy tôi được phép mua Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo SuperCare không?-Các loại trừ trách nhiệm bảo hiểm là gì? Khác gì với câu hỏi thẩm định?-Sản phẩm Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo SuperCare là sản phẩm gì?-Tại sao Tôi nên mua sản phẩm này?-Thời gian bảo vệ bao lâu, phí như thế nào? Tôi đóng phí trong bao lâu?-Với sản phẩm Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo SuperCare tôi được đi khám ở bệnh viện nào?-Việc chọn đúng nghề nghiệp của tôi có ảnh hưởng gì đến quyền lợi hợp đồng được phát hành không?-Sau khi kết thúc thời hạn hợp đồng tôi có nhận được gì không?-Tôi có thể hủy hợp đồng sau khi tham gia không? Tôi nhận lại gì sau khi hủy?