Quy Nhơn là một địa điểm thu hút khách du lịch với đường bờ biển đẹp dài đến 72km và cảnh sắc thiên nhiên đa dạng đầy thơ mộng. Từ sau bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" của đạo diễn Victor Vũ, thành phố biển nên thơ này càng được chú ý nhiều hơn. Khách sạn Quy Nhơn cũng phát triển mạnh mẽ để phục vụ nhu cầu của khách du lịch trong và ngoài nước.

Nếu đang có ý định du lịch Quy Nhơn nhưng chưa biết phải dừng chân ở đâu, mời bạn tham khảo danh sách top 17 khách sạn Quy Nhơn đáng trải nghiệm nhất từ Ví MoMo để có một chuyến đi thật trọn vẹn nhé!

Danh sách khách sạn Quy Nhơn chi tiết  từ Ví MoMo lần này sẽ bao gồm các thông tin sau:

  • Gợi ý homestay, khách sạn Quy Nhơn giá rẻ cho các cặp đôi
  • Danh sách khách sạn Quy Nhơn cao cấp, sang chảnh không thể bỏ lỡ
  • Đi Quy Nhơn nhóm đông, đi cùng gia đình nên chọn villa, homestay nào?
  • Top những homestay, khách sạn Quy Nhơn gần biển đẹp nhất:
  • Hỏi đáp về khách sạn Quy Nhơn 

1. Gợi ý homestay, khách sạn Quy Nhơn giá rẻ cho các cặp đôi

Larose Homestay 

La Rose Homestay gây ấn tượng với khách du lịch không chỉ bởi thiết kế mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên mà còn nổi tiếng khi có cô chủ tên Sylvia cực kỳ thân thiện.

Nếu như chi nhánh ở Vũ Bảo “ghi điểm” với không gian rộng rãi, mỗi phòng đều có ban công riêng để chill thì chi nhánh ở chung cư Hoàng Anh Gia Lai được yêu thích bởi phong cách sang trọng, hiện đại, mỗi phòng đều có cửa kính lớn hướng ra biển và đầm Thị Nại. Larose rất phù hợp cho những cặp đôi thích sự nhẹ nhàng, mong muốn tìm kiếm một khách sạn Quy Nhơn gần biển với giá phải chăng.

  • Địa chỉ: 71 Vũ Bảo hoặc Huỳnh Tấn Phát, TP. Quy Nhơn 
  • Giá phòng tham khảo: Từ 500.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: @idulich.com

Lan Anh Homestay

Danh sách khách sạn Quy Nhơn giá rẻ không thể không nhắc tới Lan Anh Homestay. Đây là một trong những homestay thuộc khu vực trung tâm thành phố có vị trí gần biển nhất, chỉ cách bãi biển 50m và cách bãi tắm 200m. Hệ thống homestay này gồm 6 chi nhánh với nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt, thực đơn ăn sáng ở Lan Anh Homestay rất đa dạng và hấp dẫn, dễ dàng đáp ứng khẩu vị của bạn dù đi với gia đình hay người yêu.

  • Địa chỉ: 36 Xuân Diệu, P. Hải Cảng, TP. Quy Nhơn
  • Giá phòng tham khảo: 150.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn:@thodiaquynhon

An’s House Quy Nhơn

An’s House là khách sạn Quy Nhơn duy nhất có kiến trúc nhà trên cây độc đáo. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm “đổi gió” cực hay ho cho các cặp đôi khi bạn được cùng người thương đi trốn trong một ngôi nhà hoàn toàn bằng gỗ theo phong cách nhiệt đới. Mỗi sáng, cả hai sẽ cùng thức dậy và đón gió tại ban công hướng về vườn cây rộng 1500m2 xanh mát quanh năm. Mới nghe thôi cũng đã thấy ghiền rồi đúng không nào!

Từ An’s House, bạn chỉ mất 3 đến 5 phút để đến khu quảng trường trung tâm, khu ăn uống Nguyễn Thị Định, bãi biển Quy Nhơn, rạp chiếu phim và siêu thị. Nếu muốn tham quan thêm các điểm du lịch nổi tiếng như Hòn Khô, Kỳ Co, Eo Gió,... bạn chỉ cần chạy xe khoảng 40 phút.

  • Địa chỉ: 365 Tây Sơn, P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn
  • Giá phòng tham khảo: Từ 300.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: @bookingquynhon.com

Life’s a beach Homestay

Chỉ cách bờ biển 200m lại nằm trong làng chài Bãi Xép yên bình, Life’s a beach Homestay sẽ dành tặng bạn một chốn dừng chân “mở mắt là thấy biển” đúng nghĩa. Được sáng lập bởi hai thanh niên người Anh nên phong cách bài trí, thực đơn và các hoạt động ở đây đều có sự kết hợp giữa phong cách châu Âu và nét bình dị, dân dã của xứ biển Việt Nam. 

Bên cạnh hoạt động giao lưu tại gia như karaoke, bida, bar, nhạc sống, bạn còn có thể đặt các tour du lịch Quy Nhơn đi thăm quan đảo, đi lặn ngắm san hô, đi câu cá qua anh chủ nhà nếu thích. 

Homestay có dạng phòng dorm giường tầng với sức chứa từ 6-8 người, phù hợp với nhóm bạn trẻ thích đi phượt. Còn với các cặp đôi hoặc gia đình thích sự riêng tư thì phòng bungalow nhìn ra biển sẽ là một sự lựa chọn cực lãng mạn.

  • Địa chỉ: Tổ 2, khu vực 1, Bãi Xép, Ghềnh Ráng, Quy Nhơn.
  • Giá phòng tham khảo: Từ 190.000 VND/ giường dorm/ đêm, từ 900.000 VND/ phòng bungalow/ đêm.

Nguồn: @life’s a beach Facebook

Mira Bãi Xếp Homestay

Đây là một trong những homestay Quy Nhơn gần biển đáng check-in nhất vì không chỉ nằm sát các bãi biển đẹp như bãi Dại, bãi Bàng, bãi Bàu,.. mà còn thuận tiện di chuyển đến Kỳ Co, Eo Gió, Hòn Khô. Dù đi với người yêu, với nhóm bạn hay đi cùng gia đình thì Mira Bãi xếp đều có lựa chọn phòng ở phù hợp cho bạn.

Các phòng tại Mira Bãi Xếp được thiết kế phong cách khác nhau và đều có ban công, vách kính lớn hướng thẳng ra biển mang đến không gian thoáng đãng. Các dịch vụ tiện ích như xe đưa đón sân bay, thuê xe máy và ô tô, phòng gym, quầy bar, không gian tiệc nướng BBQ mỗi tối, book tour tham quan,... đều sẵn sàng bất cứ khi nào bạn cần.

  • Địa chỉ: Xóm Bãi Xếp, Tổ 3, Khu vực 1, TP. Quy Nhơn
  • Giá phòng tham khảo: Từ 500.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: @hhayzy

Mộc Homestay

Nếu đang tìm kiếm một chốn dừng chân để tận hưởng cuộc sống bình yên của chốn ngoại thành Quy Nhơn thì Mộc Homestay chính là sự lựa chọn dành riêng cho bạn. Homestay có thiết kế pha lẫn giữa phong cách Á Đông và châu Âu với nhiều không gian mở. Nội thất đều làm bằng gỗ đúng với cái tên Mộc Homestay, đem lại một cảm giác ấm cúng, giản dị nhưng không kém phần sang trọng.

Ngoài gần tịnh xá Ngọc Hòa, Kỳ Co, Eo Gió,... Mộc Homestay còn nằm ngay cạnh làng chài Nhơn Lý. Dậy sớm khám phá cuộc sống của người dân làng chài cũng là một trải nghiệm thú vị bạn không nên bỏ qua tại Mộc Homestay. Ngoài ra, một hoạt động hay ho khác bạn có thể thử là tự tay lựa chọn, thưởng thức hải sản tươi ngon vừa được đánh bắt.

  • Địa chỉ: 100 Trần Anh Tông, Nguyễn Văn Cừ, Quy Nhơn
  • Giá phòng tham khảo: Từ 800.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: @ploy.ngocbich

2. Danh sách khách sạn Quy Nhơn cao cấp, sang chảnh không thể bỏ lỡ

Ở Quy Nhơn có nhiều resort nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao đẳng cấp không kém Đà Nẵng, Nha Trang. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:

Anantara Quy Nhon Villas

Không chỉ là khách sạn Quy Nhơn 5 sao nổi tiếng nhất, Anantara còn là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Việt Nam với tổng cộng 26 khu biệt thự hướng biển. Mỗi biệt thự đều có hồ bơi riêng hướng thẳng ra biển Quy Nhơn. Một trong những dấu ấn đặc biệt của Anantara Quy Nhơn chính là thiết kế cửa cao từ sàn đến trần, mang đến tầm nhìn biển cực kỳ thoáng đãng, chỉ có bạn cùng thiên nhiên. Khung cảnh này lại càng đặc biệt ấn tượng vào lúc bình minh hoặc hoàng hôn.

Đến khách sạn Anantara Quy Nhơn, đừng bỏ qua những trải nghiệm nghỉ dưỡng xa hoa nhất như thưởng thức ẩm thực xứ Nẫu đẳng cấp 5 sao tại nhà hàng Sea Fire Salt, tham gia chương trình ẩm thực “Dining by Design” trên đảo nhỏ gần bờ, trải nghiệm các môn thể thao dưới nước, dịch vụ spa cạnh vách đá trong rừng,...

  • Địa chỉ: Bãi Dài, Phường Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn
  • Giá phòng tham khảo: 13.600.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: @missyhien

FLC Luxury Resort Quy Nhơn

Nhắc tới khách sạn Quy Nhơn đẹp là phải nhắc ngay tới FLC Luxury Resort Quy Nhơn. Từ  trên cao, resort trông như con rồng uốn lượn trên bãi cát trắng, ôm trọn biển Eo Gió.  

Ngoài không gian sang trọng, view biển đẳng cấp, resort này còn rất nổi tiếng với sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links 36 lỗ đạt chuẩn quốc tế. Được đánh golf trong khung cảnh nên thơ - một mặt dựa vào rừng thông, một mặt hướng ra bờ biển Eo Gió - sẽ là một trải nghiệm thú vị với những ai yêu thích hoạt động thể thao này. Cũng trong khuôn viên của FLC, bạn còn có thể ghé thăm Safari Park Zoo - công viên động vật hoang dã đầu tiên tại Quy Nhơn được xây dựng theo quy mô đạt chuẩn Safari thế giới.

  • Địa chỉ: Khu 4, bãi biển Cát Tiến - Nhơn Lý, Xã Nhơn Lý, TP. Quy Nhơn
  • Giá phòng tham khảo: Từ 6.300.000 VND/ phòng/ đêm.

Nguồn: @hangnguyen127

AVANI Quy Nhon Resort and Spa 

Nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 25 phút lái xe, AVANI Quy Nhơn Resort là địa điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa - nguồn cảm hứng bất tận của nhà thơ Hàn Mặc Tử. 

Thiết kế của resort được lấy cảm hứng kiến trúc của người Champa cổ vừa sang trọng vừa cổ kính. Mỗi phòng được thiết kế theo một phong cách khác nhau và nối với nhau bằng lối đi riêng độc đáo. Những hoạt động được yêu thích tại AVANI Quy Nhơn Resort là chèo thuyền kayak, chơi các môn thể thao dưới nước, đi du thuyền tới đảo Hòn Đất lặn biển, chơi thuyền thúng,...

  • Địa chỉ: Ghềnh Ráng, Biển Bãi Dài, Phường Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn
  • Giá phòng tham khảo: 3.400.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: @jolinbinhnhi

Anya Premier Hotel Quy Nhơn

Anya Premier là khách sạn Quy Nhơn 5 sao đầu tiên đạt chuẩn quốc tế với 24 tầng và view ngắm cảnh tuyệt đẹp. Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt ra khung cảnh thơ mộng, một bên là dãy núi khu du lịch Hàn Mặc Tử, một bên là biển trời trong xanh. Tại đây cung cấp dịch vụ phòng cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng từ hạng Superior đến hạng phòng tổng thống. Tất cả đều được thiết kế theo kiến trúc đương đại thanh lịch và sang trọng.

Những dịch vụ đặc sắc tại Anya Premier Hotel Quy Nhơn bạn nên thử qua là CoCo Spa, Cabba Bistro, hồ bơi vô cực,.. Ngoài ra, Kid Club rộng 50m2 trong nhà và ngoài trời của khách sạn cũng là một điểm cộng lớn cho khách hàng đi cùng gia đình có con nhỏ.

  • Địa chỉ: 44 An Dương Vương, Phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn
  • Giá phòng tham khảo: 1.800.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: @joliethaovo

3. Đi Quy Nhơn nhóm đông, đi cùng gia đình nên chọn villa, homestay nào?

Haven Vietnam Homestay

Tuy hơi xa trung tâm thành phố nhưng Haven Vietnam đẹp tựa như một ốc đảo biệt lập khi nằm cách bãi biển 10m. Với không gian vô cùng yên tĩnh cùng khu sân vườn rộng rãi rợp bóng mát, Haven Homestay rất phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ đang tìm một nơi nghỉ dưỡng hoặc các nhóm bạn thích một điểm dừng chân riêng tư để ghi dấu các trải nghiệm cùng nhau. 

Phòng ở đây mang phong cách châu Âu với đầy đủ tiện nghi. Bạn cũng có thể ghé làng chài Bãi Xép bên cạnh homestay để mua hải sản tươi ngon với giá phải chăng để làm tiệc nướng BBQ cùng cả nhà.

  • Địa chỉ: QL1D, Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn
  • Giá phòng tham khảo: Từ 500.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: @luxstay 

Hanie Homestay Quy Nhơn

Nằm ở trung tâm thành phố và cách biển 3 phút đi xe, Hanie Homestay được thiết kế gần gũi, thân thuộc như một ngôi nhà nhỏ với 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 bếp. Tuy chỉ là một homestay nhưng Hanie Quy Nhơn vẫn đầy đủ tiện nghi, cùng với một khu vui chơi cho trẻ em. Đây sẽ là lựa chọn cực kỳ phù hợp nếu bạn muốn có những giây phút du lịch chung, nấu ăn, làm tiệc nướng cùng gia đình. 

  • Địa chỉ: Ngô Mây, TP. Quy Nhơn
  • Giá phòng tham khảo: 800.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: @Hanie Homestay Quy Nhơn

Seagate Bungalow Quy Nhơn

Sở hữu vị trí đắc địa một bên là biển, một bên là rừng khiến Seagate Bungalow Quy Nhơn mang vẻ đẹp thơ mộng, mát lành như ở Đà Lạt. Các khu lưu trú ở đây được sắp xếp khá riêng tư với từng căn nhà biệt lập, thiết kế mái vòm tròn hoặc mái nhọn tam giác độc đáo. 

Ngoài ra, các tiện ích khác như công viên nước, sân golf mini, ẩm thực tại nhà hàng Cửa Biển, khu vui chơi trẻ em… cũng rất phù hợp cho chuyến du lịch gia đình. Từ Seagate Bungalow, bạn còn có thể dễ dàng di chuyển đến Kỳ Co, Eo Gió, chùa Linh Phong, khu dã ngoại Trung Lương, thuận tiện cho hành trình khám phá Quy Nhơn,

  • Địa chỉ: Hội Sơn, TP. Quy Nhơn
  • Giá thuê phòng tham khảo: Từ 540.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: @booking.com

4. Top những homestay, khách sạn Quy Nhơn gần biển đẹp nhất

Khách sạn Hương Việt Quy Nhơn

Thêm một khách sạn 4 sao Quy Nhơn không thể bỏ qua là Hương Việt. Khách sạn nằm đối diện biển Quy Nhơn, cách nhà thờ Chính Tòa Quy Nhơn chỉ 1km và cách ga Quy Nhơn hơn 3km. 

Khách sạn Hương Việt Quy Nhơn có thiết kế ấm cúng, sang trọng với trần nhà hình vòm kiểu châu Âu. Ngoài các tiện ích thông dụng như gym, quầy bar, khách sạn còn có thêm nhà hàng hải sản ngoài trời, khu tổ chức sự kiện, bể bơi tầng thượng và bữa sáng tự chọn. 

  • Địa chỉ: 102 Xuân Diệu, Hải Cảng, TP. Quy Nhơn
  • Giá phòng tham khảo: Từ 1.400.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: @huongviethotel.vn

Khách sạn Osaka Quy Nhơn 

Khách sạn Osaka Quy Nhơn sẽ cực kỳ phù hợp cho những bạn ưa thích sự tiện lợi nhờ vị trí nằm gần chợ, cách ga Quy Nhơn 5 phút đi xe và cách biển Quy Nhơn hơn 15 phút đi bộ. Từ khách sạn Quy Nhơn 3 sao này, bạn chỉ cần chạy thêm 8km là có thể tham quan thêm rừng thông và cồn cát trên đảo Phương Mai. Osaka cũng phục vụ bữa sáng kiểu Á hoặc kiểu Âu với view ngắm biển từ ban công cực lãng mạn. 

  • Địa chỉ:  98a Mai Xuân Thưởng, Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn
  • Giá phòng tham khảo: Từ 860.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: @homestay.review

Khách sạn Royal Quy Nhơn

Đúng như tên gọi, khách sạn Royal có phong cách quý tộc, sang trọng với bãi biển riêng dài hơn 500m. Ngoài các dịch vụ như spa, nhà hàng, cà phê sân vườn, khách sạn còn cung cấp dịch vụ tour du lịch Quy Nhơn như tour làng nghề truyền thống, tour du lịch văn hóa tâm linh tại bảo tàng Quang Trung, tour lặn ngắm san hô, tour trượt cát Nhơn Lý,... 

Nguồn: @royalquynhon.com

  • Địa chỉ: 01 Hàn Mặc Tử, Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn
  • Giá phòng tham khảo: Từ 750.000 VND/ phòng/ đêm

Khách sạn Delight Quy Nhơn

Khách sạn Delight Quy Nhơn là một lựa chọn cho những bạn trẻ muốn vừa muốn gần trung tâm thành phố vừa muốn gần biển. Cách biển Quy Nhơn 200m, khách sạn còn rất gần trung tâm giải trí - mua sắm An Phú Thịnh, và chỉ cách 3 phút đi xe để đến được quảng trường trung tâm - nơi có phố đi bộ Quy Nhơn nhộn nhịp. Delight Quy Nhơn cũng có spa và xe đưa đón sân bay nhưng có tính phụ phí. 

  • Địa chỉ: 7 Lê Lợi, Phường Lê Lợi, TP. Quy Nhơn
  • Giá phòng tham khảo: Từ 450.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: @Delight Homestay Facebook

Hỏi đáp về khách sạn Quy Nhơn 

Khoảng giá homestay, khách sạn Quy Nhơn là bao nhiêu?

Vì là trung tâm của tỉnh Bình Định nên dịch vụ khách sạn Quy Nhơn cũng phát triển không ngừng theo nhiều phân khúc để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách du lịch:

  • Những homestay có mức giá khoảng 140.000-500.000 VND/ phòng/ đêm sẽ dành cho những bạn thích đi phượt cùng bạn bè, không có yêu cầu cao về chỗ ở. 
  • Mức giá trung bình cao từ 500.000-1.500.000 VND/ phòng/ đêm phù hợp cho chuyến du lịch cùng gia đình đông thành viên, có trẻ nhỏ, có nhu cầu chỗ ở rộng rãi, thoải mái và riêng tư.
  • Nếu thích du lịch theo phong cách nghỉ dưỡng, sang chảnh ở những resort, khách sạn Quy Nhơn 5 sao thì có rất nhiều lựa chọn cho bạn với mức giá dao động từ 1.800.000-14.000.000 VND/ phòng/ đêm.

Bí kíp đặt khách sạn homestay tại Quy Nhơn giá rẻ

Để tránh tình trạng “cháy phòng”, bạn nên lên kế hoạch ăn chơi và đặt khách sạn Quy Nhơn trước ngày đi từ 1-2 tháng, nhất là trong mùa cao điểm từ tháng 3 đến tháng 9 mỗi năm.

Hãy truy cập https://momo.vn/dat-khach-san hoặc vào mục Du lịch - Đi lại trên Ví MoMo, điền thông tin ngày khởi hành là bạn đã có ngay rất nhiều lựa chọn khách sạn Quy Nhơn đúng ý với giá vô cùng hấp dẫn. 

Với bài viết review chi tiết top những khách sạn Quy Nhơn đỉnh nhất này, hy vọng đã bạn có được lựa chọn ưng ý, phù hợp với túi tiền và phong cách du lịch của mình. Đừng quên tranh thủ săn ưu đãi đặt phòng khách sạn, vé máy bay và vé xe trên Ví MoMo để tối ưu chi phí cho chuyến du lịch của bạn nhé!

Các bài viết về Du lịch Quy Nhơn

Toàn tập kinh nghiệm đặt khách sạn của MoMo