Là một tỉnh cho diện tích không quá lớn, Quảng Bình được ưu ái với thiên nhiên đa dạng từ núi cao, biển xanh, các hang động bí ẩn, và cả những cồn cát trải dài tít tắp. Lựa chọn nơi này là điểm đến tiếp theo, bên cạnh lịch trình vui chơi, bạn cũng cần những gợi ý khách sạn Quảng Bình vừa hợp túi tiền, vừa trải nghiệm hết ý.

Ads Id:8 -> Nhập mã NEWFLY nhận 100K

Với sự đa dạng về nhu cầu cũng như đối tượng khách du lịch, các sự lựa chọn lưu trú ở Quảng Bình ngày càng phát triển về chất lượng cũng như loại hình. Và để bạn phải băn khoăn nhiều, Ví MoMo sẽ review ngay top khách sạn, homestay Quảng Bình “hót-hòn-họt” đáng trải nghiệm nhất. Bằng danh sách này, mọi tín đồ trải nghiệm sẽ tìm được lựa chọn ưng ý với:

  • Những homestay và khách sạn Quảng Bình dành cho các cặp đôi.
  • Trải nghiệm 5 sao tại những khách sạn, resort cao cấp tại Quảng Bình.
  • Các lựa chọn lưu trú cho nhóm du lịch đông người khi du lịch Quảng Bình.
  • Những lưu ý khi đặt phòng khách sạn ở Quảng Bình.

Du lịch Quảng Bình tự túc toàn tập:

Những khách sạn Quảng Bình lãng mạn cho các cặp đôi

Gold Coast Hotel Resort & Spa

Nằm trên bán đảo Bảo Ninh, Gold Coast Hotel Resort & Spa sở hữu chiếc view đắt giá với một bên là thành phố Đồng Hới nằm bên bờ sông Nhật Lệ, một bên là biển Bảo Ninh trong xanh, cát trắng trải dài. Được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, resort gồm 153 phòng nghỉ, biệt thự và bungalow được thiết kế sang trọng với view nhìn ra biển. 

Gold Coast Hotel Resort & Spa còn ghi điểm bởi không gian riêng tư, kín đáo. Khu bãi biển riêng yên tĩnh là địa điểm lý tưởng cho những hoạt động lãng mạn như dạo biển, bơi lội trong khu vực bể bơi ngoài trời của bạn và người thương. Bên cạnh đó, các dịch vụ thư giãn với liệu trình xông hơi đa dạng hay bồn tắm sục jacuzzi ngay tại phòng… sẽ mang đến những trải nghiệm không thể nào quên. 

  • Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, Bảo Ninh, Đồng Hới, Quảng Bình.
  • Giá phòng tham khảo: Từ 1.200.000 VND/ phòng/ đêm.

Nguồn: @therdkwanb

Sai Gon Quang Binh Hotel

Nằm ở trung tâm thành phố Đồng Hới, Sài Gòn Quảng Bình Hotel là một lựa chọn được nhiều cặp đôi yêu thích với trải nghiệm cao cấp và mức giá phải chăng. Với mặt trước hướng ra sông Nhật Lệ, đằng sau là phong cảnh núi đồi, khách sạn Sài Gòn Quảng Bình sở hữu 95 phòng nghỉ, bể bơi ngoài trời, 3 sân tennis, khu vườn nhiệt đới thoáng đãng với nhà hàng, quầy bar,...

Đem đến những trải nghiệm lưu trú “sang xịn”, khách sạn Quảng Bình 4 sao này chắc chắn là một địa chỉ đáng tiền để bạn có thể sạc năng lượng sau những chuyến hành trình khám phá và “hâm nóng” tình cảm với các hoạt động thật chill.

  • Địa chỉ: 20 Quách Xuân Kỳ, Hải Đình, Đồng Hới, Quảng Bình.
  • Giá phòng tham khảo: Từ 850.000 VND/ phòng/ đêm.

Nguồn: @quyn_ssi

Bloom Boutique Hotel

Bloom Boutique Hotel là một trong những khách sạn 2 sao Quảng Bình nhận được rất nhiều review tích cực từ những tín đồ du lịch. Với thiết kế mang hai màu sắc xanh và trắng chủ đạo, khách sạn mang hơi thở châu Âu vừa sang trọng hiện đại, vừa phảng phất màu sắc cổ điển. 

Tại đây, bạn sẽ sở hữu một phòng nghỉ rộng rãi, sạch sẽ, decor nhẹ nhàng với các vật liệu từ tre, nứa cùng ban công thoáng mát. Đặc biệt, khách sạn còn có một khu cà phê được bài trí bằng những bộ bàn ghế trắng xinh xắn, hoàn hảo cho một cuộc hẹn hò và sống ảo.

  • Địa chỉ: 1 Nguyễn Hữu Hào, An Phú, Đồng Hới, Quảng Bình.
  • Giá phòng tham khảo: Từ 500.000 VND/ phòng/ đêm.

Nguồn: Bloom Boutique Hotel

The Nest Quảng Bình

Tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm thành phố Đồng Hới, The Nest là một homestay Quảng Bình giá rẻ phù hợp cho các cặp đôi. Lưu trú tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm phòng ngủ với phong cách tối giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, sân thượng với view thành phố và biển Nhật Lệ xinh đẹp, hay tận hưởng không gian 2 người với dịch vụ phục vụ tối trong phòng. Không những vậy, homestay còn sở hữu khu sinh hoạt chung rộng rãi, được bài trí cực có “gu” để bạn và người ấy cùng ghi lại những thước ảnh đáng nhớ.

  • Địa chỉ: 27B Bùi Thị Xuân, Đồng Mỹ, Đồng Hới, Quảng Bình.
  • Giá phòng tham khảo: Từ 420.000 VND/ phòng/ đêm.

Nguồn: The Nest Quảng Bình

Gợi ý khách sạn, resort Quảng Bình sang chảnh cho kỳ nghỉ dưỡng 5 sao

Vinpearl Hotel Quảng Bình

Được biết đến là tòa nhà cao nhất thành phố, khách sạn Vinpearl Quảng Bình có 22 tầng, 127 phòng từ hạng phòng tổng thống cho đến deluxe sang trọng, đạt chuẩn quốc tế 5 sao. Hãy thử trải nghiệm một lần ngắm toàn cảnh thành phố Đồng Hới với sông Nhật Lệ êm ả, tượng Mẹ Suốt biểu tượng từ vị trí có 1-0-2. 

Dừng chân tại đây, bạn cũng có thể thỏa thích bơi lội và chill tại bể bơi bốn mùa duy nhất tại Quảng Bình, thoải mái nghỉ ngơi với hàng loạt tiện ích sang trọng. View xuất sắc từ bất kỳ loại phòng nào, cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng dịch vụ miễn chê của khách sạn Vinpearl Quảng Bình sẽ không khiến bạn thất vọng với số tiền mà mình bỏ ra. Đặt phòng cùng Ví MoMo ngay tại mục Du lịch - Đi lại để có giá ưu đãi nào!

  • Địa chỉ: Đường Quách Xuân Kỳ, Hải Đình, Đồng Hới, Quảng Bình.
  • Giá phòng tham khảo: Từ 1.000.000 VND/ phòng/ đêm.

Nguồn: @tinthanh.__

Mường Thanh Luxury Nhật Lệ Hotel

Nhắc đến các khách sạn 5 sao Quảng Bình, Mường Thanh Luxury Nhật Lệ ắt hẳn là một cái tên không thể thiếu. Thuộc chuỗi khách sạn Mường Thanh đẳng cấp, khách sạn tại Quảng Bình này đáp ứng nhu cầu lưu trú của du khách với 225 phòng nghỉ các loại, nhà hàng và quầy bar cùng menu đa dạng, bể bơi ngoài trời cho những ai thích bơi lội và sân chơi trẻ em phù hợp cho gia đình.

Chỉ cách biển Nhật Lệ 50m, đến với khách sạn Mường Thanh, bạn có thể dành một buổi chiều tắm nắng bên hồ bơi, dạo biển ngắm bình minh để hít thở không khí trong lành. Tối đến, một bữa tối lãng mạn bên ánh nến hay đơn giản là ngắm biển đêm lộng gió từ ban công khách sạn cũng sẽ là những trải nghiệm đáng ghi dấu cho chuyến du lịch Quảng Bình của bạn đấy.

  • Địa chỉ: 121 Trương Pháp, Bắc Lý, Đồng Hới, Quảng Bình.
  • Giá phòng tham khảo: Từ 950.000 VND/ phòng/ đêm.

Nguồn: @muongthanh.hospitality

Sun Spa Resort & Villa

Nếu như bạn đang tìm kiếm một resort Quảng Bình gần biển, tại sao không dành kỳ nghỉ của mình tại Sun Spa Resort & Villa - khu resort sở hữu vị trí đắc địa nhất Quảng Bình! Bao bọc bởi 3 mặt nước xung quanh, khu resort này được ví von như là một nàng tiên cá, một bên là biển xanh cát trắng, một bên là dòng sông Nhật Lệ hiền hòa. Trải dài trên khu vực bờ biển riêng, resort sở hữu 234 phòng nghỉ và 10 khu biệt thự riêng tư, tất cả đều có view hướng biển hoặc hướng vườn và trang bị đầy đủ tiện ích hiện đại.

Tại khách sạn Quảng Bình 5 sao này, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực Á - Âu - Việt tại 3 nhà hàng riêng  biệt, tham gia các lớp yoga/ taichi trên bãi biển vào mỗi sáng, tận hưởng dịch vụ massage, thư giãn ở hồ bơi. Nếu thích phiêu lưu một chút, bạn đừng quên tham gia các hoạt động dưới nước như jetski, parasailing, ocean kayak, water skiing; hoặc thử vận may tại khu casino nhé. 

  • Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, Mỹ Cảnh, Đồng Hới, Quảng Bình.
  • Giá phòng tham khảo: Từ 2.200.000 VND/ phòng/ đêm.

Nguồn: Sun Spa Resort & Villa

Sea Star Resort

Là một resort nằm khá tách biệt và yên tĩnh trên bãi biển Quang Phú, Sea Star giúp bạn tạm thời tạm biệt thành phố náo nhiệt và hòa mình cùng với biển trời, thiên nhiên Quảng Bình. Đạt tiêu chuẩn 4 sao với hệ thống phòng ốc cao cấp, bể bơi sát biển, bãi biển riêng, khu vực BBQ ngoài trời, nhà hàng và quầy bar,... đây chính là một thiên đường nghỉ dưỡng mới mà bạn không thể bỏ lỡ.

Không chỉ được đắm mình với biển xanh, cát trắng, thảnh thơi tắm nắng hay tham gia các trò chơi dưới nước vui nổ trời, bạn có thể đến đồi Quang Phú cách resort không quá xa để thử thách trượt cát đó nhé!

  • Địa chỉ: Nhân Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình.
  • Giá phòng tham khảo: Từ 2.000.000 VND/ phòng/ đêm.

Nguồn: @hanhhanh2204

Những lựa chọn khách sạn Quảng Bình vừa túi tiền cho nhóm gia đình, bạn bè

Manli Resort

Phù hợp cho cả trẻ nhỏ và người lớn, Manli Resort là một địa điểm lưu trú được rất nhiều gia đình yêu thích khi đến Quảng Bình. Được thiết kế theo mô hình biệt thự sân vườn, khách sạn Manli Quảng Bình có bể bơi lớn ngoài trời, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, bãi biển riêng tư và 100 phòng nghỉ đa dạng từ hạng phổ thông cho đến biệt thự cao cấp.

Nếu như gia đình bạn đi từ 4 -5 người, bạn nên đặt riêng 1 biệt thự tại Manli Resort với giá cả cực kỳ hợp lý để nghỉ ngơi và thể thoải mái như ở nhà.

  • Địa chỉ: 121 Trương Pháp, Quang Phú, Đồng Hới, Quảng Bình.
  • Giá phòng tham khảo: Từ 1.200.000 VND/ phòng/ đêm.

Nguồn: @2ndbubblegum

Riverside Hotel Quảng Bình

Đối với khách du lịch, khách sạn Riverside Quảng Bình thực sự là một deal quá hời khi tọa lạc tại vị trí trung tâm, sở hữu view đẹp không hề thua kém các khách sạn cao cấp và giá hợp túi tiền. Được xây dựng theo lối kiến trúc Pháp, thoạt nhìn bên ngoài khách sạn Riverside quảng Bình mang vẻ cổ kính nhưng nội thất phòng nghỉ cực kỳ hiện đại, đầy đủ các tiện ích. Tùy vào số lượng khách đoàn, bạn có thể đặt phòng đôi cho 2-4 người một cách dễ dàng.

Thức dậy tại Quảng Bình trong một căn phòng ấm áp, thưởng thức bữa sáng với view toàn cảnh thành phố Đồng Hới là một khởi đầu trong mơ cho một kỳ nghỉ dưỡng đúng không nào.

  • Địa chỉ: 15 Trương Pháp, Đồng Mỹ, Đồng Hới, Quảng Bình.
  • Giá phòng tham khảo: Từ 850.000 VND/ phòng/ đêm.

Nguồn: Riverside Hotel Quảng Bình

Cagina Boutique Hostel

Chỉ mới đi vào hoạt động trong những năm gần đây, Cagina Boutique Hostel đã sở hữu những điểm cộng lớn với cộng đồng du lịch với giá và chất lượng dịch vụ “ổn áp”. Trong không gian ngập tràn cây xanh, bạn sẽ được nghỉ ngơi tại những căn phòng vintage với gam màu kem sữa nhìn ra vườn hoặc biển cực thơ. 

Tại đây, bạn có thể lựa chọn phòng gia đình hoặc bao trọn phòng dorm để có thể sinh hoạt chung với những người bạn đồng hành của mình và vẫn giữ được sự riêng tư.

  • Địa chỉ: 124A Lê Thành Đồng, Hải Thành, Đồng Hới, Quảng Bình.
  • Giá phòng tham khảo: Từ 390.000 VND/ phòng/ đêm (đối với phòng riêng) và từ 150.000 VND/ giường/ đêm (đối với phòng dorm)

Nguồn: Cagina Boutique Hostel

Riverview Homestay

Phù hợp dành cho các nhóm bạn bè và dân phượt với túi tiền không quá rủng rỉnh, Riverview Homestay sẽ mang đến trải nghiệm sống như người địa phương khiến bạn thích mê. Phòng ngủ thoáng mát, ngập gió biển; vị trí thuận lợi gần các địa điểm du lịch, chợ hải sản tươi rẻ và các hàng quán địa phương sẽ là những điểm khiến Riverview Homestay được du khách yêu thích.

Ngoài ra, homestay cũng có khu vực bếp chung đầy đủ dụng cụ và gia vị để bạn tự tay chế biến buổi tối. Sau một ngày vui chơi, dành thời gian cùng nhau ăn uống, trò chuyện và kết thêm những người bạn mới tại homestay chính là những kỷ niệm khó quên.

  • Địa chỉ:Ngõ 93 hẻm 6 Trương Pháp, Đồng Mỹ, Đồng Hới, Quảng Bình.
  • Giá phòng tham khảo: Từ 230.000 VND/ giường/ đêm.

Nguồn: Riverview Homestay

Hỏi đáp du lịch Quảng Bình

Khách sạn Quảng Bình giá khoảng bao nhiêu?

Với nhiều loại hình, nhóm và hạng sao khác nhau, giá phòng khách sạn Quảng Bình cũng được chia thành từng mức riêng biệt, phục vụ cho những đối tượng và nhu cầu du lịch khác nhau. 

Đối với phân khúc resort và khách sạn Quảng Bình 4 -5 sao, khách du lịch thường chú trọng đến việc nghỉ dưỡng và các trải nghiệm đẳng cấp. Các sự lựa chọn thường dao động trong khoảng 1.000.000-7.000.000 VND/ phòng/ đêm, đảm bảo chiều lòng những vị khách khó tính nhất.

Phổ biến và có giá cả phải chăng hơn đó là nhóm khách sạn từ 2 -3 sao với mức giá từ 500.000-1.000.000 VND/ phòng/ đêm. Đây là những khách sạn mang đến những tiện ích đầy và chất lượng phòng ngủ đạt chuẩn - nơi bạn có thể yên tâm nghỉ ngơi và hồi sức trong suốt chuyến đi.

Để có một chuyến đi tiết kiệm, một số du khách lựa chọn nghỉ chân tại các homestay và hostel với khoảng giá từ 150.000-500.000 VND/ phòng/ đêm. Các khách sạn Quảng Bình này vẫn mang đến trải nghiệm nghỉ ngơi thoải mái, vị trí thuận tiện và đầy đủ tiện nghi không kém các khách sạn thông thường.

Làm sao để đặt khách sạn Quảng Bình giá rẻ? 

Với điều kiện khí hậu tương đối khắc nghiệt, Quảng Bình đa phần đón lượng lớn khách du lịch vào mùa khô, từ tháng 4 cho đến hết tháng 8. Vào khung thời gian cao điểm này, để có được phòng nghỉ tại địa chỉ mong muốn, bạn nên đặt sớm, khoảng 3-4 tuần trước khi khởi hành. Ngược lại, vào mùa thấp điểm, bạn chỉ cần đặt trước 1-2 tuần là yên tâm có một nơi dừng chân đúng ý.

Bạn có thể đặt khách sạn Quảng Bình giá rẻ tại mục Du lịch - Đi lại trên Ví MoMo. Không chỉ mang đến nhiều lựa chọn, giá ổn định mà Ví MoMo còn có những ưu đãi ngập trời, sẵn sàng đồng hành cùng bạn cho trong kỳ nghỉ trong mơ của mình đấy.

Ads Id:8 -> Nhập mã NEWFLY nhận 100K

Từ khách sạn gần biển cho đến khách sạn ở trung tâm thành phố, từ khu nghỉ dưỡng đến nơi lưu trú tiết kiệm,... Quảng Bình đều có thể khiến bạn hài lòng với chất lượng dịch vụ và giá cả. Với những gợi ý khách sạn Quảng Bình hot nhất trên đây, bạn chỉ cần mở Ví MoMo, đặt phòng là vi vu được ngay rồi đó!

Du lịch Quảng Bình tự túc toàn tập:

Toàn tập kinh nghiệm đặt khách sạn của MoMo