Đặt phòng khách sạn đã trở lại trên MoMo
Cần tìm một nơi tựa lưng cho những chuyến vi vu? Đặt khách sạn trên MoMo chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn: Muôn vàn lựa chọn lưu trú từ resort cao cấp, khách sạn 5 sao, homestay, nhà nghỉ… với đa dạng mức giá phù hợp với mọi nhà
Vạn deal khách sạn giảm đậm
Từ resort 5 sao, khách sạn cao cấp, đến các khách sạn tầm trung, homestay, căn hộ đều có ưu đãi hời
Hướng dẫn đặt phòng khách sạn trên MoMo
Tại sao nên đặt phòng khách sạn trên MoMo?
Bạn hỏi, MoMo trả lời
Những câu hỏi thường gặp khi đặt khách sạn trên MoMo
Rất đơn giản, bạn chỉ cần nhập một số thông tin cơ bản như sau là có thể đặt phòng khách sạn:
- Họ và tên hành khách
- Danh xưng
- Địa chỉ email
- Số điện thoại
Để kiểm tra thông tin phòng khách sạn đã mua thành công trên MoMo, bạn có thể thực hiện theo 3 cách hướng dẫn sau:
- Cách 1: Tại mục “Du lịch - Đi lại”, chọn biểu tượng “Đặt chỗ của tôi” ở phía dưới màn hình để kiểm tra thông tin phòng đã đặt.
- Cách 2: Mở MoMo, chọn mục “Tôi” ở góc phải màn hình > Chọn "Quản lý đặt chỗ" mọi thông tin phòng đã đặt sẽ hiển thị.
- Cách 3: Kiểm tra email đăng kí đặt phòng trên MoMo.
Trong trường hợp bạn muốn hoàn hoặc hủy phòng đã đặt, bạn có thể thực hiện các 2 cách sau:
Cách 1: Yêu cầu "Huỷ phòng" trực tiếp ngay trên ứng dụng.
- Bước 1: Vào Chi tiết vé
- Bước 2: Ấn nút "Huỷ" và tiến hành huỷ phòng theo hướng dẫn từ ứng dụng
Cách 2: Gửi yêu cầu hỗ trợ cho MoMo ngay trên ứng dụng.
- Bước 1: Từ màn hình chính của ứng dụng MoMo, chọn Lịch sử giao dịch ở bên dưới màn hình.
- Bước 2: Chọn giao dịch Đặt phòng khách sạn cần hỗ trợ.
- Bước 3: Tại màn hình Chi tiết giao dịch, chọn "Liên hệ hỗ trợ".
- Bước 4: Tại Trung tâm trợ giúp, chọn vấn đề bạn đang gặp phải và để lại lời nhắn. MoMo sẽ hỗ trợ kiểm tra và xử lý.
Trường hợp bạn không thể nhận phòng vì khách sạn thông báo chưa nhận được thông tin từ MoMo, vui lòng liên hệ ngay cho bộ phận Chăm sóc khách hàng MoMo tại hotline 1900 545 441 để được hỗ trợ nhanh nhất.