Cách TP. Hồ Chí Minh chỉ 2 tiếng đi xe, Vũng Tàu là địa điểm “đi trốn" quen thuộc của cư dân thành phố mỗi cuối tuần. Với đường bờ biển dài 42km, Vũng Tàu chắc chắn sẽ khiến bạn tạm quên đi cuộc sống tất bật, thoả sức đắm mình thư giãn trong làn nước xanh. Để chuyến đi trốn ấy được hoàn hảo nhất, điều đầu tiên bạn cần chính là một khách sạn Vũng Tàu thật xịn. Chưa biết đi đâu ứ? Hãy để Ví MoMo gợi ý cho bạn top 18 khách sạn được yêu thích nhất tại phố biển này nhé!

Nguồn: @canhdepvietnam_12

Ví MoMo sẽ chia khách sạn Vũng Tàu thành 4 hệ trải nghiệm được săn đón nhiều nhất. Tham khảo ngay để dò trúng đài của mình nè:

  • Gợi ý khách sạn, homestay giá rẻ ở Vũng Tàu cho cặp đôi
  • Khách sạn Vũng Tàu sang trọng cho kỳ nghỉ đẳng cấp
  • Địa điểm villa, khách sạn phù hợp cho đi nhóm đông hoặc gia đình du lịch Vũng Tàu
  • Khách sạn, resort tại Vũng Tàu có view biển đẹp mê mẩn

Gợi ý homestay, khách sạn Vũng Tàu giá rẻ cho cặp đôi:

Khách sạn Quang Anh Vũng Tàu

Nằm ngay trung tâm thành phố với thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng giá cả khá phải chăng, khách sạn Quang Anh Vũng Tàu đã trở thành sự lựa chọn của nhiều du khách khi tới đây. Khách sạn có 5 tầng, gồm 40 phòng, được trang bị những tiện nghi và dịch vụ bài bản chuẩn 3 sao như sân golf, buffet... Với những cặp đôi không quá chú trọng vào thiết kế, cần tìm một chốn dừng chân ấm cúng, thoải mái thì khách sạn Quang Anh sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Nguồn: @booking.com

  • Địa chỉ: 16 Nguyễn Hữu Tiến, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giá từ: 400.000 VND/ phòng/ đêm

Khách sạn SeaSala Vũng Tàu

SeaSala là khách sạn Vũng Tàu giá rẻ phù hợp cho các cặp đôi du lịch tự túc. Với kiến trúc hiện đại, khách sạn Seasala tạo nên một không gian thư giãn tiện nghi cho du khách. Sở hữu vị trí chỉ cách Bãi Sau khoảng 400m, các phòng đều có view hướng ra biển, cũng như rất thuận tiện cho những buổi chiều đi dạo trên bờ biển. 

  • Địa chỉ: 151 Hoàng Hoa Thám, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giá từ: 320.000 VND/ phòng/ đêm

Khách Sạn P&T Vũng Tàu

Nằm trên đường Hạ Long đối diện biển, khách Sạn P&T Vũng Tàu với tiêu chuẩn 3 sao là một điểm dừng chân được nhiều cặp đôi lựa chọn. Với thiết kế phòng hiện đại, ban công đón gió biển, cùng dịch vụ chất lượng đi kèm như hồ bơi, quầy bar, P&T Vũng Tàu sẽ mang đến những giờ phút thư giãn cùng biển xanh, cho các cặp đôi hâm nóng tình cảm.

  • Địa chỉ: 158 Hạ Long, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giá từ: 600.000VND/ phòng/ đêm

Nguồn: @P&T Hotel Vung Tau

Khách Sạn Thiên Ý Vũng Tàu

Nằm trong phân khúc bình dân, khách sạn Thiên Ý Vũng Tàu sẽ không làm du khách thất vọng khi đáp ứng được những nhu cầu lưu trú cơ bản với giá cực phải chăng. Là một khách sạn mang thiết kế đơn giản, khách sạn Thiên Ý ghi điểm  với vị trí thuận lợi, cách Bãi Sau 7 phút đi bộ và nằm trong khu mua sắm sầm uất của Vũng Tàu nên rất thuận tiện cho những ai thích dạo bộ ban đêm, hít hà mùi gió biển.

  • Địa chỉ: 52 Phó Đức Chính, Phường Thắng Tam, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giá từ: 270.000 VND/ phòng/ đêm

Khách sạn Kim Yến Vũng Tàu

Nếu có nhu cầu tìm một khách sạn Vũng Tàu giá rẻ có view biển, thì bạn không nên bỏ qua khách sạn Kim Yến Vũng Tàu. Mang phong cách đơn giản, phòng ốc chú trọng sự thoáng mát và hướng nhìn ra biển Bãi Sau, khách sạn Kim Yến sẽ là một nơi dừng chân lý tưởng cho đôi bạn trẻ muốn tiết kiệm chi phí.

  • Địa chỉ: 3 - 6 Phan Văn Trị, Phường Thắng Tam,  Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giá từ: 150.000 VND/ phòng/ đêm

Gợi ý khách sạn Vũng Tàu sang trọng:

Khách sạn Pullman Vũng Tàu

Không còn xa lạ trong danh sách khách sạn Vũng Tàu 5 sao sang trọng, Pullman chính là gương mặt vàng trong làng nghỉ dưỡng của phố biển. Thống nhất với hệ thống khách sạn Pullman khắp thế giới, khách sạn Pullman Vũng Tàu cũng mang kiến trúc đương đại hài hòa với phong cách thiết kế Châu Á. 

Tại đây, từng góc nhỏ đều có thể trở thành khung hình check-in hoàn hảo cho bức ảnh triệu like của bạn. Với dịch vụ và tiện ích cao cấp từ nhà hàng, quầy bar chất lượng 5 sao, bạn có thể hoàn toàn thư giãn, và đắm chìm vào không khí biển khi nghỉ dưỡng tại đây.

  • Địa chỉ: 15 Đường Thi Sách, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giá từ: 2.500.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: @pullmanvungtau

Khách sạn Vũng Tàu Malibu

Với thiết kế sang trọng theo tiêu chuẩn Châu Âu, khách sạn Malibu là điểm nhấn mới trong bản đồ du lịch của TP. Vũng Tàu. Du khách không thể nào rời mắt với toà nhà cực cao, hướng mặt ra biển, nổi bật trên trục đường Lê Hồng Phong trung tâm. 

Điểm đặc biệt nhất của khách sạn Malibu chính là hồ bơi vô cực ngoài trời, mang tông xanh mướt mắt đặc trưng của một thành phố biển. Ngoài ra, phòng ốc đều được trang bị nội thất hiện đại, tiện ích cao cấp với view nhìn ra biển tuyệt đẹp. 

  • Địa chỉ: 263 Lê Hồng Phong, Thắng Tam,  Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giá từ: 2.000.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: @malibuhotelvungtau

Khách sạn Vũng Tàu 5 sao Imperial

Nằm trong “checklist” khách sạn cao cấp tại Vũng Tàu, bạn cũng không thể nào bỏ qua Imperial - khách sạn Vũng Tàu 5 sao duy nhất có bãi biển riêng ở khu vực Bãi Sau. Khách sạn được thiết kế với phong cách cổ điển, hoàng gia. Kết hợp với những tiện nghi hiện đại, cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, khách sạn Imperial Vũng Tàu chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm khó quên. 

  • Địa chỉ: 159 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giá từ: 2.500.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: @punnyvo

Khách sạn Vũng Tàu Ibis Styles

Nổi lên như một điểm đến nghỉ dưỡng với thiết kế trẻ trung, năng động đậm chất thành thị, Ibis Style không thể nằm ngoài danh sách khách sạn “sang-xịn-mịn” bạn nên trải nghiệm khi đi du lịch Vũng Tàu. Với các tiện ích đẳng cấp như bể bơi ngoài trời, bar, nhà hàng, bạn có thể hoàn toàn thư giãn và tận hưởng view biển trọn vẹn khi nghỉ dưỡng tại khách sạn 4 sao Vũng Tàu này.

  • Địa chỉ: 117 Thùy Vân, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Giá từ 1.600.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: @ibisstyles_vungtau

Khách sạn Vũng Tàu Riva

Nằm trên con đường Thùy Vân thơ mộng, khách sạn Vũng Tàu Riva là lựa chọn nghỉ dưỡng cao cấp khác dành cho bạn. Khách sạn được thiết kế tinh tế với gam màu sáng, kết hợp giữa trắng, xanh dương, và màu gỗ nhạt. Vũng Tàu Riva tận dụng rất tốt vị trí đắc địa của mình để mang đến view nhìn ra bãi biển Thùy Vân cho hầu hết các loại phòng. Thế nên đừng bỏ qua cơ hội ngắm nhìn cảnh phố biển về đêm cực lãng mạn bạn nhé.

  • Địa chỉ: 03-05 Thùy Vân, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giá từ: 1.600.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: @vungtaurivahotel.com

Đi Vũng Tàu nhóm đông, đi gia đình nên ở villa, khách sạn nào?

Khách sạn Thái Quang Vũng Tàu

Nếu bạn đi nhóm đông, đi chung với gia đình, bạn bè, hoặc đồng nghiệp thì ưu tiên lớn nhất chính là không gian rộng rãi, đặc biệt sẽ càng tuyệt hơn khi có một khu sinh hoạt chung. Vậy nên các loại phòng như phòng 3-4 người, phòng gia đình tại khách sạn Thái Quang sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. Với thiết kế đơn giản, trang thiết bị vừa đủ cùng dịch vụ hỗ trợ nhiệt tình, Thái Quang là một lựa chọn khách sạn Vũng Tàu gần biển giá rẻ đáng cân nhắc.

  • Địa chỉ:  45/26 Thùy Vân, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giá từ: 500.000 VND/ phòng/ đêm
 

Khách sạn New Wave Vũng Tàu

Khách sạn New Wave là một khách sạn 4 sao nổi tiếng tại Vũng Tàu với vị trí nằm ngay trung tâm Bãi Sau, trên cung đường Thùy Vân nhộn nhịp. Ngoài ưu điểm vị trí thuận lợi, khách sạn New Wave Vũng Tàu còn được lòng du khách với sự tiện nghi và dịch vụ chất lượng tại đây. Với quy mô 124 phòng với hơn 30.000 m2, New Wave mang đến thiết kế trang nhã, sang trọng với nhiều lựa chọn phòng có view tuyệt đẹp như nhìn thằng ra biển, hoặc hướng vra ngọn Hải Đăng.

  • Địa chỉ: 151 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giá từ: 750.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: @esterhuizenerinda

Khách sạn Hải Yến Vũng Tàu

Nằm cách trung tâm thành phố 1km, khách sạn Hải Yến Vũng Tàu là lựa chọn cho nhóm đi đông và đi theo gia đình với các lựa chọn căn hộ hoặc phòng ngủ tập thể cho cả nam và nữ. Với trang thiết bị phòng đầy đủ, cùng vị trí thuận tiện đi tham quan và du lịch, khách sạn - căn hộ Hải Yến là nơi nghỉ ngơi tiện lợi, giá hời khi bạn du lịch Vũng Tàu tự túc cùng hội bạn.

  • Địa chỉ: H59 Phan Chu Trinh, Phường 2, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giá từ: 250.000 VND/ người/ đêm/ dorm 

Khách sạn Vũng Tàu Romeliess 

Nằm trong phân khúc 3 sao, khách sạn Vũng Tàu Romeliess có đa dạng loại phòng cho các nhóm du lịch đông 4-6 người như phòng đôi, phòng 3 người, phòng 4 người… Chỉ cách trung tâm thành phố 1km, Romeliess cũng sở hữu view hướng biển tuyệt đẹp để bạn có thể tận hưởng những cuộc vui thâu đêm, hoặc đón bình minh cùng bạn bè ngay tại ban công phòng. Ngoài ra, nhiều tiện ích khác như như bể bơi lớn hoặc dịch vụ cho thuê xe đạp đôi… cũng sẽ khiến trải nghiệm nghỉ dưỡng của bạn càng thêm thú vị. 

  • Địa chỉ: 31-33 Thùy Vân, Phường 2, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giá từ: 850.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: @romeliesshotel.vn

Resort, khách sạn Vũng Tàu gần biển

Khách Sạn Vũng Tàu Intourco

Là khu resort lâu đời tại TP. Vũng Tàu, khách sạn Intourco là lựa chọn của du khách với vị trí sát bãi biển Thùy Vân nổi tiếng. Với tiêu chuẩn 4 sao và hệ thống phòng nghỉ đa dạng từ villa tách biệt đến bungalow độc đáo, bạn sẽ có nhiều lựa chọn phòng khi đi du lịch cùng gia đình và bạn bè tại Intourco Vũng Tàu. Còn gì hơn bạn có thể ngắm nhìn bình minh buổi sáng cùng ly cà phê với trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Intourco.

  • Địa chỉ: 31 – 33, Thùy Vân, Phường 2, Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá từ: 1.400.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: @im.ntmt

Khách sạn Vũng Tàu Lan Rừng

Khách sạn 4 sao Lan Rừng là lựa chọn nghỉ dưỡng ngay bên bờ biển đẹp và chất lượng cho du khách khi đến Vũng Tàu. Dù là một trong những khách sạn 4 sao đời đầu, Lan Rừng vẫn rất trendy với thiết kế sang trọng mang phong cách kiến trúc Châu Âu. 

Đến Lan Rừng, bạn sẽ chìm vào tông xanh - trắng mát mắt, tạo cảm giác ấm áp và thư giãn cho trải nghiệm nghỉ dưỡng ngay sát biển. Với dịch vụ tiện ích và trang bị hiện đại, khách sạn Vũng Tàu Lan Rừng là lựa chọn nghỉ dưỡng đáng được ghi vào danh sách của bạn.

  • Địa chỉ: 3 - 6 Hạ Long, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Giá từ: 1.200.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: @Lan Rừng Resort Vũng Tàu

Khách sạn Vũng Tàu Marina

Nằm trên con đường Trần Phú với bờ biển dài, Marina Vũng Tàu là địa chỉ khách sạn Vũng Tàu gần biển mới nổi lên trong thời gian gần đây. Khu nghỉ dưỡng ven biển được đầu tư theo tiêu chuẩn cao cấp với thiết kế hiện đại, sang trọng và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Bởi thế không hề quá lời khi nói bản thân không gian của khách sạn Marina chính là một địa điểm du lịch. 

Ngoài ra với các tiện ích cao cấp như hồ bơi vô cực, spa, nhà hàng, du khách có thể tận hưởng thời gian nghỉ ngơi của mình tuyệt đối trong khung cảnh thiên nhiên thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp.

  • Địa chỉ: 115 Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giá từ: 2.500.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: @marinabayvungtauresort.com

Khách sạn Mermaid Seaside Condotel Vũng Tàu

Mermaid Seaside Condotel là một khách sạn cao cấp đang được du khách yêu thích với thiết kế ấn tượng và điểm nhấn hồ bơi vô cực ôm trọn vẻ đẹp của Bãi Trước. Khách sạn được xây dựng theo mô hình căn hộ condotel, mang phong cách Châu Âu sang trọng. 

Một điểm cộng lớn nữa là mỗi phòng của khách sạn Mermaid Seaside Condotel đều có ban công lớn để bạn phóng tầm nhìn ra biển xanh, thoải mái tận hưởng những tiện ích chuẩn 4 sao cho chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần.

  • Địa chỉ: 164 Trần Phú, Phường 5, Thành phố, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giá từ: 1.200.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: @oliver.cao

Hỏi đáp Khách sạn Vũng Tàu

Khoảng giá khách sạn, homestay Vũng Tàu?

Vũng Tàu sở hữu một vị trí rất đắc địa, sát với Sài Gòn nên luôn được yêu thích dù ở bất kỳ thời gian nào trong năm. Các khách sạn Vũng Tàu cũng ngày một nở rộ, đa dạng về loại hình và chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng này, cụ thể là:

  • Khách sạn bình dân, giá rẻ dành cho những bạn du lịch tự túc, khám phá và không có yêu cầu quá cao về chỗ nghỉ là từ 150.000-600.000 VND/ phòng/ đêm.
  • Khi đi đông người với gia đình, bạn bè, những khu nghỉ dưỡng, resort Vũng Tàu sẽ có giá dao động trong khoảng từ 500.000-850.000 VND/ phòng/ đêm.
  • Nếu có nhu cầu nghỉ dưỡng với trải nghiệm thư giãn tuyệt đối cùng dịch vụ cao cấp, các resort và khách sạn 4-5 sao sẽ có khoảng giá từ 1.600.000 - 6.000.000 VND/ phòng/ đêm.

Mẹo đặt khách sạn homestay tại Vũng Tàu giá rẻ?

Vũng Tàu luôn đông vào mỗi cuối tuần và trong các tháng cao điểm khi vào hè. Vì vậy, hãy đặt khách sạn Vũng Tàu trước 1-2 tuần để chọn được vị trí và giá cả tối ưu nhất cho chuyến đi của bạn nhé! Truy cập https://momo.vn/dat-khach-san hoặc vào phần Khách sạn của mục Du lịch - Đi lại trên Ví MoMo để lên kế hoạch cho chuyến du lịch Vũng Tàu nhé.

Với top 18 khách sạn Vũng Tàu gợi ý từ Ví MoMo, hy vọng bạn đã có đầy đủ thông tin cho chuyến du lịch Vũng Tàu sắp tới của mình. Đừng quên sử dụng Ví MoMo để săn các ưu đãi về khách sạn, vé xe, vé tàu giúp tối ưu chi phí của chuyến đi nhé.

Vũng Tàu có gì hay?

Toàn tập kinh nghiệm đặt khách sạn của MoMo