“Sốt xình xịch” sau bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, Phú Yên trở thành một trong những điểm đến trong mơ với biển xanh, cát trắng, núi rừng hùng vĩ và vịnh đảo đẹp hoang sơ. Để bắt đầu hành trình trải nghiệm lý thú tại Phú Yên, lựa chọn khách sạn chính là điều đầu tiên và quan trọng nhất để có một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Ví MoMo sẽ gợi ý ngay danh sách khách sạn Phú Yên “chất lừ”, xứng đáng trở thành nơi lưu trú tốt nhất cho chuyến đi đến xứ Nẫu sắp tới của bạn. Tham khảo những cái tên dưới đây để lên kế hoạch thôi nào:

  • Những homestay, khách sạn Phú Yên giá rẻ và lãng mạn cho các cặp đôi.
  • Các khách sạn, resort đẳng cấp với các trải nghiệm “chanh sả” bậc nhất.
  • Khách sạn và homestay Phú Yên phù hợp cho nhóm du lịch đông người.
  • Những điểm cần lưu ý khi đặt khách sạn tại Phú Yên.

Bật mí những homestay và khách sạn Phú Yên dành cho các cặp đôi

Stelia Beach Resort

Được xây dựng theo lối kiến trúc Địa Trung Hải, Stelia Beach Resort tọa lạc ở vị trung tâm thành phố và nhìn ra biển Tuy Hòa xanh trong, yên bình. Với hệ thống 41 phòng ngủ và biệt thự, resort nổi bật với các thác nước chảy róc rách, những giàn hoa giấy khoe sắc, các rặng xương rồng và phi lao… Khung cảnh như đưa bạn lạc vào một ốc đảo nhiệt đới. 

Ở đây, bạn có thể cùng người thương đạp xe trên con đường rải sỏi lãng mạn, ngắm biển vào lúc bình minh hay hoàng hôn, nghịch nước tại bể bơi riêng tư hay cùng nhau tắm nắng ở khu sân vườn,...

  • Địa chỉ: Lô C1, đường Độc Lập, Tuy Hòa, Phú Yên.
  • Giá phòng tham khảo: Từ 1.900.000 VND/ phòng/ đêm.

Nguồn: @yenhang_n

Sala Tuy Hoa Beach Hotel

Sala Tuy Hoa Beach Hotel (hay còn gọi tắt là khách sạn Sala Phú Yên) cách biển Tuy Hòa chỉ 300m đi bộ, là một địa điểm nghỉ chân lý tưởng cho những ai thích bơi lội, tắm nắng và tham gia các hoạt động dưới nước. Sở hữu thiết kế và nội thất hiện đại, bạn và người thương có thể lựa chọn một căn phòng view biển hay view sân vườn tùy sở thích, sử dụng các tiện nghi khác như xe đạp miễn phí, nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, quầy bar,...

Với mức độ phổ biến và uy tín cao trong phân khúc khách sạn tầm trung, nơi đây sẽ giúp bạn tận hưởng không gian hai người giữa khung cảnh biển xanh, nắng vàng. Bạn có thể đặt phòng tại Sala Tuy Hoa Beach Hotel trên Ví MoMo ở mục Du lịch - Đi lại một cách dễ dàng và đừng quên săn các mã ưu đãi để tiết kiệm một khoản nữa nhé!

  • Địa chỉ: 51 Độc Lập, Tuy Hòa, Phú Yên.
  • Giá phòng tham khảo: Từ 950.000 VND/ phòng/ đêm.

Nguồn: @tientien.284

Coconut Hotel

Mang gam màu trắng tinh tế, Coconut Hotel là một trong những khách sạn Phú Yên 2 sao mới nổi gần đây trong cộng đồng du lịch. Chỉ với một mức giá khá mềm, bạn sẽ có ngay một căn phòng rộng rãi và sạch sẽ, phong cách thiết kế xinh xắn và nhẹ nhàng. 

Với vị trí nằm ngay quảng trường trung tâm thuận tiện đi lại, Coconut Hotel còn mang đến một khu vực rooftop ở tầng 6 cực chill để ngắm thành phố lung linh về đêm. Vừa tiết kiệm, vừa riêng tư, lãng mạn, đây là một địa điểm lưu trú hoàn hảo để bạn “hâm nóng” tình yêu cùng một nửa của mình.

  • Địa chỉ: 294 Hùng Vương, Tuy Hòa, Phú Yên.
  • Giá phòng tham khảo: Từ 350.000 VND/ phòng/ đêm.

Nguồn: Coconut Hotel Phú Yên

Rome Hostel

Rome Hostel là một lựa chọn hoàn mỹ dành cho những cặp đôi đang tìm kiếm khách sạn ở Phú Yên giá rẻ và đẹp. Nơi đây sở hữu lợi thế vô cùng lớn với địa điểm gần sân bay, gần biển và gần chợ đêm - thiên đường mua sắm và thưởng thức đặc sản địa phương. 

Phòng nghỉ tại Rome Hostel đều sở hữu khung cửa sổ lớn đón nắng, được bài trí đơn giản nhưng không kém phần xinh xắn. Khách sạn cũng trang bị  đầy đủ các vật dụng cần thiết giúp bạn cảm thấy thoải mái như ở nhà. Với mức giá tương đối bình dân, Rome Hostel mang đến một nơi nghỉ ngơi tiện nghi, riêng tư và tiết kiệm cho một chuyến đi hai người. 

  • Địa chỉ: 330 Bà Triệu, Tuy Hòa, Phú Yên.
  • Giá phòng tham khảo: Từ 290.000 VND/ phòng/ đêm.

Nguồn: Rome Hostel

2. Gợi ý các resort và khách sạn “chanh sả” bậc nhất tại Phú Yên:

Zannier Hotel Bãi San Hô

Cách xa trung tâm thành phố Tuy Hòa, Zannier Hotel Bãi San Hô nằm ở Bãi San Hô thuộc thị trấn Sông Cầu. Đây là một trong những khu vực sinh học sở hữu thảm động, thực vật đa dạng nhất Việt Nam. Dù ở khu vực khá cách biệt nhưng khi dừng chân tại đây, bạn sẽ không phải  lo lắng về việc thiếu chỗ chơi. Khách sạn sở hữu hàng loạt hoạt động vui chơi và nghỉ dưỡng ấn tượng. 

Bạn có thể nghịch nước tại khu vực hồ bơi riêng hay chung dài 20m giữa thiên nhiên, thử sức với bộ môn tennis, vui đùa cùng bé tại khu giải trí, đăng ký tour chạy bộ thử sức bền, đạp xe dạo quanh resort hay tham gia cầu lông và các môn thể thao bãi biển khác. Đối với các hoạt động dưới nước, bạn sẽ được trải nghiệm lặn biển ngắm san hô, câu cá, học cách lướt ván hay chèo thuyền dưới sự hướng dẫn của dân chuyên nghiệp.

View biển lãng mạn, hàng loạt trải nghiệm thú vị và các dịch vụ nhà hàng, quầy bar đạt chuẩn 5 sao sẽ mang đến một kỳ nghỉ “thượng lưu” vô cùng xứng đáng với giá tiền mà bạn bỏ ra. Với mức giá ưu đãi trên Ví MoMo, tại sao bạn không thử trải nghiệm một lần chất lượng phòng nghỉ “sang - xịn - mịn” tại Zannier Hotel Bãi San Hô.

  • Địa chỉ: Hòa Thạnh, Sông Cầu, Phú Yên.
  • Giá phòng tham khảo: Từ 10.000.000 VND/ phòng/ đêm.

Nguồn: @tedphan

Quê Tôi Village

Như tên gọi của mình, Quê Tôi Village tái hiện lại khung cảnh làng quê Việt Nam với không gian bên bờ biển lãng mạn, bao quanh là thiên nhiên xanh rợp và khuôn viên ngập tràn các loại cây cối quen thuộc như dừa, chuối,... Gồm 24 bungalow nằm ngay trên vịnh Xuân Đài, khu nghỉ dưỡng này ghi điểm bởi diện tích rộng rãi, thiết kế cửa kính trong suốt nhìn thẳng ra biển, hiên nhà với những chiếc ghế dài cho những buổi chiều đắm mình trong nắng,...

Một số trải nghiệm bạn nên thử tại Quê Tôi Village là đi thuyền khám phá vùng vịnh, học cách chèo thuyền kayak, ngắm hoàng hôn ở Xuân Đài, vui chơi tại bãi biển riêng, tham quan các ngôi tháp Chăm với hàng trăm năm tuổi - biểu tượng của vương quốc Chăm-pa một thời.

  • Địa chỉ: Long Hải Đông, Xuân Yến, Sông Cầu, Phú Yên.
  • Giá phòng tham khảo: Từ 1.800.000 VND/ phòng/ đêm.
 

Nguồn: @97hin

Vietstar Resort & Spa

Cách trung tâm Tuy Hòa khoảng 10km, Vietstar Resort & Spa là một lựa chọn lý tưởng. Khách sạn 5 sao “chanh sả” này sẽ khiến du khách hài lòng bởi không gian yên tĩnh và riêng tư, cơ sở vật chất hiện đại và vị trí nằm gần các điểm du lịch nổi tiếng như Núi Nhạn, Tháp Chàm, Ghềnh Đá Đĩa, Bãi Xép,... Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu hệ thống 80 phòng nghỉ và biệt thự với phong cách nhà rông, hứa hẹn mang đến một kỳ nghỉ dưỡng yên bình và cực chill.

Đến Vietstar Resort & Spa, bạn hãy chuẩn bị tinh thần để đón chờ các hoạt động vui chơi và các trải nghiệm siêu hấp dẫn: khu thể thao dưới nước, hồ bơi ngoài trời, khu vực thác nước và hồ tắm khoáng thiên nhiên, leo núi bằng xe đạp, tham quan vườn thú mini hay thưởng thức bữa tối ngay trên bờ biển.

  • Địa chỉ: Núi Thơm, An Phú, Tuy Hòa, Phú Yên.
  • Giá phòng tham khảo: Từ 1.600.000 VND/ phòng/ đêm.

Nguồn: @tourdelust 

3. Gợi ý những khách sạn và nơi lưu trú phù hợp cho nhóm bạn, gia đình:

Rosa Alba Resort & Villa

Thuộc nhóm khách sạn 5 sao cao cấp, Rosa Alba Resort là một địa điểm nghỉ ngơi đẳng cấp với mức giá khá phải chăng, cực kỳ đáng trải nghiệm cho chuyến du lịch cùng gia đình hay nhóm bạn đông người. 

Khu resort này nổi tiếng với không gian rộng rãi, sang trọng, khuôn viên nhiều cây xanh trong lành. Đặc biệt đường hầm dẫn trực tiếp từ ra biển và hệ thống bể bơi chung nối tiếp nhau độc đáo sẽ là một điểm nhấn lý thú chỉ riêng Rosa Alba Resort mới có. Lựa chọn nghỉ ngơi tại đây, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng bởi trải nghiệm 5 sao và sự đa dạng trong dịch vụ tiện ích giúp thỏa mãn nhu cầu mọi thành viên trong gia đình.

  • Địa chỉ: 88 Lê Duẩn, Tuy Hòa, Phú Yên.
  • Giá phòng tham khảo: Từ 2.400.000 VND/ phòng/ đêm.
 

Nguồn: @ndh1297

Sao Mai Beach Resort

Phục vụ nhu cầu lưu trú theo đoàn, Sao Mai Beach Resort là một trong số ít những resort cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng với biệt thự nhiều phòng ngủ. Ở đây, bạn và gia đình hoặc bạn bè sẽ vừa có không gian riêng tư với phòng ngủ riêng, vừa có khu sinh hoạt chung ấm cúng và view nhìn thẳng ra biển cực kỳ lãng mạn. 

Cùng thả mình trong  bể bơi sát biển, nhâm nhi một ít cocktail tại quầy bar ngoài trời, thưởng thức đặc sản địa phương tại nhà hàng, hay dạo biển, tham gia các hoạt động lướt ván, chèo thuyền sẽ tạo nên những kỷ niệm khó quên.

  • Địa chỉ: Đường Lê Duẩn, Tuy Hòa, Phú Yên.
  • Giá phòng tham khảo: Từ 3.700.000 VND/ biệt thự/ đêm.

Nguồn: Sao Mai Beach Resort

Royal Khanh Hotel

Là khách sạn Phú Yên 3 sao khá phổ biến với du khách, Royal Khánh Hotel sở hữu lối decor hiện đại, sang trọng với 60 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi với view nhìn ra toàn cảnh thành phố, nhà hàng đạt chuẩn phục vụ buffet và à la carte. Cách sân bay 15 phút di chuyển, cách biển Tuy Hòa 1,5 km, khách sạn Royal Khánh Phú Yên sở hữu lợi thế địa điểm hoàn hảo, thuận tiện di chuyển cho một lịch trình khám phá và vui chơi hết ý.

Quét mã để tải ứng dụng hoặc đặt vé máy bay ngay https://momoapp.page.link/7mdQ2kJ8RYEvCfDf7

Lưu ý nhỏ là khách sạn có dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái nếu như bạn có nhu cầu đó nhe!

  • Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, Tuy Hòa, Phú Yên.
  • Giá phòng tham khảo: Từ 990.000 VND/ phòng/ đêm.

Nguồn: Royal Khánh Hotel

Ivory Phu Yen Hotel

Nằm trong một khuôn viên rộng lớn, nhiều cây xanh tại khu vực trung tâm, Ivory với 32 phòng ngủ có khả năng phục vụ khách du lịch theo gia đình, nhóm bạn đông, hay thậm chí là theo đoàn. Khách sạn Ivory Phú Yên làm hài lòng bởi chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn, sự thuận tiện và giá cả “vừa túi tiền”. 

Bên cạnh các tiện nghi về phòng ở và các dịch vụ cơ bản đi kèm như nhà hàng, quầy bar, giặt ủi,... khách sạn còn sở hữu khu vực bể bơi ngoài trời để bạn thỏa sức bơi lội, khu vực vườn với con đường mòn rải sỏi cho những buổi sáng tản bộ yên bình.

  • Địa chỉ: 407 Lê Duẩn, Tuy Hòa, Phú Yên.
  • Giá phòng tham khảo: Từ 520.000 VND/ phòng/ đêm.

Nguồn: Ivory Phu Yen Hotel

Laé Hostel

Chỉ mới xuất hiện trong những năm gần đây, Laé Hostel với lối decor cực “thơ” sẽ không khiến bạn thất vọng. Vị trí trung tâm cách chợ Tuy Hòa 500m, phòng nghỉ sạch sẽ, riêng tư với view nhìn ra đường Trần Hưng Đạo rợp cây xanh, sảnh sinh hoạt chung ngập nắng, khu vực bếp chung ấm cúng hay các góc sống ảo tuyệt vời chính là những điểm cộng siêu lớn của Laé. 

Không chỉ có các phòng đơn, phòng đôi, hostel còn sở hữu các phòng dorm với giường tầng phục vụ cho các nhóm du lịch đông người hay những ai muốn làm quen những người bạn mới. Với vô vàn review tích cực từ du khách đã từng lưu trú, làm sao bạn có thể bỏ lỡ một hostel xinh xắn này!

  • Địa chỉ: 347B Trần Hưng Đạo, Tuy Hòa, Phú Yên.
  • Giá phòng tham khảo: Từ 350.000 VND/ phòng/ đêm.

Nguồn: @laehostel 

Hỏi đáp khách sạn Phú Yên

Khách sạn Phú Yên giá khoảng bao nhiêu?

Tùy vào yêu cầu của du khách đối với điều kiện nơi lưu trú và khả năng tài chính, giá phòng tại các khách sạn Phú Yên sẽ dao động trong các khoảng mức như sau:

Đối với nhóm resort và khách sạn 4 - 5 sao với cơ sở vật chất, dịch vụ đẳng cấp và trải nghiệm nghỉ dưỡng có 1-0-2, giá phòng sẽ dao động từ 1.500.000 - 10.000.000 VND/ phòng hoặc biệt thự/ đêm. Hầu hết các resort hay khách sạn Phú Yên thuộc phân khúc cao cấp này đều sở hữu view biển cực xịn đi kèm các hoạt động giải trí đa dạng.

Phù hợp với phần lớn khách du lịch, nhóm khách sạn tầm trung là một lựa chọn vừa túi tiền với mức giá từ 500.000 - 1.500.000 VND/ phòng/ đêm. Theo đó, khách sạn càng sở hữu nhiều ưu điểm, tiện ích như view xịn, có bể bơi, dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí, gần địa điểm du lịch thì giá phòng cũng tỷ lệ thuận tương ứng. 

Là loại hình lưu trú bình dân nhất, homestay và hostel ngày càng phát triển và được khách du lịch Phú Yên ưa chuộng. Lối decor hiện đại mang dấu ấn riêng, phòng nghỉ đủ tiện nghi với nhiều hạng phòng từ đơn, đôi cho đến dorm là những ưu điểm lớn của nhóm khách sạn giá “hạt dẻ” này. Để sở hữu một phòng nghỉ như trên, bạn sẽ phải chi trả tầm 300.000 - 500.000 VND/ phòng/ đêm.

Làm sao để đặt khách sạn Phú Yên giá rẻ? 

Với điều kiện thời tiết và khí hậu thuận lợi, du khách có thể đến Phú Yên vào bất kỳ thời gian nào trong năm. Vì vậy, để tránh tình trạng hết phòng hay giá cao mà vẫn có được một nơi nghỉ ngơi vừa ý, bạn nên đặt phòng khách sạn trước khi khởi hành tầm 2 - 3 tuần.

Để giải quyết nỗi lo về nơi ở khi du lịch, Ví MoMo với mục Du lịch - Đi lại mang đến tính năng đặt phòng khách sạn dễ dàng và linh hoạt. Thanh toán trong vài nút chạm, bạn sẽ sở hữu khách sạn Phú Yên ưng ý với giá tiết kiệm cùng các ưu đãi ngập tràn. Tham khảo thêm các lựa chọn khách sạn Phú Yên giá rẻ và đẹp tại: https://momo.vn/dat-khach-san

Với danh sách khách sạn Phú Yên hot nhất hiện nay, bạn sẽ không còn lăn tăn với câu hỏi “Ở đâu khi du lịch Phú Yên?” nữa. Đặt phòng cùng Ví MoMo, mọi yêu cầu về nơi lưu trú dành cho cặp đôi, gia đình, hoặc du lịch nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao đều sẽ được gợi ý tận tình. Nơi ở đã sẵn sàng, giờ đây, bạn chỉ cần bay đến Phú Yên biển xanh nắng vàng để đón một kỳ nghỉ trên cả tuyệt vời!

Kinh nghiệm du lịch Phú Yên:

Toàn tập kinh nghiệm đặt khách sạn của MoMo