Từng được gọi với cái tên “địa ngục trần gian” vào thời chiến, Côn Đảo nay đã chuyển mình, trở thành một điểm đến yêu thích của các tín đồ biển xanh, cát vàng, muốn được đắm mình giữa thiên nhiên hoang sơ. Để bạn sẵn sàng cho chuyến đi đến hòn đảo xinh đẹp này, Ví MoMo sẽ gợi ý top 15 khách sạn Côn Đảo đáng trải nghiệm nhất, hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân chân hoàn hảo cho một kỳ nghỉ đáng nhớ. 

Bạn sẽ bỏ túi được những thông tin gì từ bài review cực chi tiết này? 

  • Khách sạn cao cấp tại Côn Đảo cho chuyến đi “sang - xịn - mịn”
  • Gợi ý khách sạn, homestay giá rẻ ở Côn Đảo cho cặp đôi
  • Du lịch Côn Đảo theo nhóm hoặc gia đình nên ở villa, homestay nào?
  • Các khách sạn, homestay tại Côn Đảo có view biển, gần biển

Nguồn: @vietnamesegod

1. Khách sạn cao cấp tại Côn Đảo cho chuyến đi “sang - xịn - mịn”

Khách sạn Poulo Condor Côn Đảo

Poulo Condor Côn Đảo là khu nghỉ dưỡng chuẩn 4 sao, mang nét kiến trúc cổ điển. Tọa lại trong lòng Suối Ớt - Côn Đảo và được bao quanh bởi một khu vườn xanh tươi, Poulo Condo sẽ đưa bạn vào một không gian bốn bề biển núi nên thơ, xóa tan sự mệt mỏi, xô bồ của thành thị. 

Thiết kế của phòng nghỉ được đi theo tông màu trắng thanh khiết, điểm xuyết với màu xanh lục bảo từ các khung cửa và họa tiết trên sàn nhà. Đi cùng với kiến trúc tao nhã là nội thất cũng không kém phần tinh tế. Poulo Condor Côn Đảo hứa hẹn sẽ đánh gục trái tim của mọi lữ khách. 

  • Địa chỉ: Suối Ớt, Côn Đảo (Hòn Sơn), Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giá từ: 4.500.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: @lifeinthe852

 Khách sạn Marina Côn Đảo

Chính thức đi vào hoạt động vào đầu năm 2020, khách sạn Marina Côn Đảo là một điểm đến thú vị được cộng đồng du lịch yêu thích. Mang nét kiến trúc hiện đại, Marina Côn Đảo còn cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng, phòng ốc đa dạng phù hợp mọi nhu cầu. Chuỗi nhà hàng, quầy bar cao cấp có thể tiếp đón tới hơn 400 khách, cùng với menu phong phú, gói trọn tinh hoa ẩm thực của nhiều vùng miền. 

Tuy nhiên, “quân át chủ bài” để Marina nâng tầm kỳ nghỉ dưỡng của các vị khách phương xa chính là bể bơi ngoài trời trên tầng thượng. Bạn sẽ được đắm mình vào làn nước xanh trong, nhắm mắt thư giãn giữa không gian mây trời nên thơ. Còn trải nghiệm nào tuyệt vời hơn thế!

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Huệ, Khu 5, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giá từ: 3.196.800 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: @phucvides

Khách sạn The Secret Côn Đảo

Khách sạn Côn Đảo The Secret sở hữu vị trí thuận lợi ngay trung tâm. Với ban công hướng biển, du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên muôn màu muôn vẻ của Côn Đảo, từ đại dương bao la, núi đồi xanh mướt, đến khung cảnh thanh bình của thị trấn. Bạn cũng có thể trải nghiệm và chụp ảnh check-in tại hồ bơi vô cực hướng biển và đài quan sát Coral Deck với thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ những rặng san hô.

  • Địa chỉ: 8 Tôn Đức Thắng, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giá từ: 3.334.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: @dzit_hi

Khách sạn Six Senses Côn Đảo Vũng Tàu

Nhắc đến khách sạn Côn Đảo 5 sao mà không nhắc đến Six Senses Côn Đảo Vũng Tàu thì thật là thiếu sót. Six Sense Côn Đảo là khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Côn Đảo, đến nay vẫn nức tiếng nhất trong giới review du lịch gần xa. 

Với thiết kế lấy cảm hứng từ làng chài đánh cá, Six Sense Côn Đảo là sự kết hợp giữa vẻ đẹp đương đại với tinh hoa truyền thống Việt Nam. Việc sử dụng những nguyên liệu mộc mạc như tre, trúc, gỗ mộc không làm mất đi vẻ đẹp của khu resort, mà thay vào đó là còn tôn lên sự tinh tế cho kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp của bạn.

  • Địa chỉ: Biển Đất Dốc, Quần đảo Côn Đảo, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giá từ: 17.266.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: @hangvoi

2. Gợi ý khách sạn, homestay giá rẻ ở Côn Đảo cho cặp đôi

Khách sạn De Condor Côn Đảo

Khách sạn De Condor Côn Đảo nằm gần nhiều điểm tham quan nổi tiếng như Nhà tù Côn Đảo, Bảo tàng Côn Đảo, cảng Bến Đầm; tất cả chỉ mất không quá 15 phút đi bộ. Khách sạn có cơ sở vật chất sạch sẽ, phòng ốc rộng rãi với nội thất vô cùng dễ thương, tạo không khí thoải mái, thư giãn cho các cặp đôi. 

Đặc biệt, du khách có thể liên hệ hỗ trợ tận tình ở lễ tân 24/7, tận hưởng các món ngon hoặc các dịch vụ tiện ích ở khách sạn như cho thuê xe máy, mua đồ lễ hoặc mua vé các tour tham quan trong ngày.  

  • Địa chỉ:  Phan Chu Trinh, Côn Sơn, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giá từ 614.549 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: @mickydaonguyen

Khách sạn Maison Côn Đảo

Khách sạn Maison Côn Đảo là một lựa chọn lý tưởng cho nhiều khách du lịch và các cặp đôi ưa khám phá. Trong vòng bán kính 1km, du khách có thể thong dong đi bộ tới cảng Bến Đầm hoặc Bảo Tàng Côn Đảo. Hoặc nếu là fan của “cát vàng biển xanh”, du khách chỉ cần đi khoảng 2,5 km sẽ thấy ngay Bãi biển Đất Dốc. Maison Côn Đảo sẽ cho bạn và người thương một kỳ nghỉ tuyệt vời với bữa sáng phong cách à la carte kiểu Âu và nhâm nhi tách cafe mỗi chiều ở sân hiên xinh xắn. 

  • Địa chỉ:  46 Nguyễn Huệ, Côn Sơn, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giá từ 614.549 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: @lmt.89

Khách sạn Maya Côn Đảo

Maya Côn Đảo là một trong những khách sạn Côn Đảo giá rẻ được khách du lịch yêu thích với điểm đánh giá lên đến 8.2 trên các cộng đồng review. Hệ thống gồm 3 chi nhánh trải rộng khắp đảo với cơ sở hạ tầng vừa được xây dựng hiện đại và gần các địa điểm tham quan tại Côn Đảo. Nếu bạn quyết định lựa chọn khách sạn Maya Côn Đảo thì đừng quên tận hưởng dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí của khách sạn nhé!

  • Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Côn Đảo (Hòn Sơn), Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giá từ: 792.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: @mayahotelcondao

Khách sạn Côn Sơn Victory

Khách sạn Côn Sơn Victory với hai mặt tiền rộng rãi nhìn ra trục đường chính Phạm Văn Đồng, mở ra cho du khách rất nhiều lựa chọn tham quan khi dừng chân tại đây. Bạn có thể dạo bộ đến công viên cây xanh, chợ Côn Đảo, Nhà tù Côn Đảo, Chùa Vân Sơn - Núi Một, miếu Bà Phi Yến, Bảo tàng Côn Đảo. 

Đây cũng là một khách sạn Côn Đảo gần biển khi chỉ cách biển An Hải 300m. Sau một buổi chiều tắm nắng, đắm mình trong làn nước xanh, bạn có thể ghé thẳng đến các nhà hàng quanh khu vực để thưởng thức vô vàn món đặc sản Côn Đảo hấp dẫn. 

  •  Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Côn Đảo (Hòn Sơn), Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giá từ: 792.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: @condaoexplorer

3. Du lịch Côn Đảo theo nhóm hoặc gia đình nên ở villa, homestay nào?

3.1. Du lịch Côn Đảo với gia đình

Khách sạn Nicobar Côn Đảo

Khách sạn Nicobar Côn Đảo tọa lạc tại trung tâm thị trấn, giúp đơn giản hoá việc di chuyển của các nhóm đông người. Khách sạn được thiết kế theo tông trắng - xanh mát mắt, kết hợp với nội thất màu gỗ, hiện đại mang đến cảm giác ấm áp cho du khách. 

Nicobar Côn Đảo có nhiều loại phòng đa dạng cho từ 2-4 người, với không gian rộng rãi đủ tiện nghi của một khách sạn 2 sao. Ngoài ra, khách sạn còn có dịch vụ đưa đón sân bay hoặc cảng tàu, dịch vụ thuê xe hơi, rất phù hợp với các gia đình hoặc nhóm bạn.

  • Địa chỉ: Đường Dương Văn Mạnh, Khu 6, Côn Đảo (Hòn Sơn), Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giá từ: 690.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: @viechoice

3.2. Du lịch Côn Đảo với cùng bạn

SaoConDor Homestay

SaoConDor Homestay là một khách sạn Côn Đảo đẹp được nhiều bạn trẻ lựa chọn vì thiết kế theo tông trắng, mô phỏng kiến trúc đặc trưng của hòn đảo Santorini xinh đẹp. Homestay có không gian rộng rãi đến 2000m2 với 20 phòng 2 người hoặc 4 người.

Mỗi góc nhỏ tại SaoConDor Homestay đều đủ sức cho những bức ảnh nghìn like. Và sau khi đã hài lòng với việc check-in, còn gì tuyệt hơn những phút “lầy lội” cùng hội bạn, vừa thưởng thức cocktails tại hồ bơi giữa lòng khách sạn, vừa thư giãn dưới hàng dừa thơ mộng và kể cho nhau nghe những câu chuyện thú vị đó đây.

  • Địa chỉ: Phan Chu Trinh, Côn Đảo (Hòn Sơn), Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giá từ: 800.000 VND/ nhà/ đêm

Nguồn: @kittymy95

De La Rosa Homestay

De La Rosa homestay là một trong những khách sạn bungalow Côn Đảo nức tiếng trong giới du lịch. De la Rosa sở hữu 17 bungalow, gồm những căn 1 giường đôi hoặc 2 giường đôi. Homestay này cũng có vườn, sân hiên rộng phù hợp để nhóm bạn quây quần tổ chức BBQ mỗi đêm. Điểm cộng lớn nhất của De la Rosa là được dựa lưng vào một khu rừng nguyên sinh, cho bạn những buổi sáng được tỉnh dậy trong tiếng chim hót líu lo.

  • Địa chỉ: Khu 3, đường Huỳnh Thúc Kháng, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giá từ: 990.000 VND/ phòng/ đêm.

Nguồn: @channguyen.98

Khách sạn Hoàng Gia Côn Đảo

Khách sạn Hoàng Gia Côn Đảo là một địa điểm vừa khai trương cách đây không lâu nên cơ sở vật chất rất mới và hiện đại. Khách sạn nằm tại trung tâm Côn Đảo, giá cả lại phải chăng nên đây là lựa chọn ưa thích của các tín đồ xê dịch. 

Khách sạn Hoàng Gia Côn Đảo được thiết kế theo phong cách cổ điển với những màu sắc nhẹ nhàng như xanh - vàng - trắng, đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, thân thuộc. Đặc biệt, khách sạn có phục vụ phòng cho 5 người, bao gồm 2 giường đôi và một giường phụ, rất phù hợp cho chuyến du lịch với nhóm bạn.

  • Địa chỉ: 17 Lê Duẩn, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giá từ: 492.660 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: @condaoexplorer

4. Các khách sạn, homestay tại Côn Đảo có view biển, gần biển

Khách sạn Nam Hải Côn Đảo

Với phong cách kiến trúc đơn giản, hiện đại, khách Sạn Nam Hải Côn Đảo mang đến cho du khách 37 phòng ngủ tiêu chuẩn 3 sao, được trang bị đầy đủ tiện nghi. Mỗi phòng đều có view bao quát được toàn bộ thị trấn xinh đẹp. Từ ban công riêng rộng rãi, bạn có thể nhìn ra núi hoặc biển, tận hưởng vẻ đẹp yên bình của Côn Đảo. 

Khách sạn Côn Đảo gần biển này cũng rất thuận tiện để bạn tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như Nhà tù Côn Đảo, Chùa Núi Một, Miếu Bà và Nghĩa Trang Hàng Dương… tất cả chỉ mất vài phút đi bộ. 

  • Địa chỉ: Khu dân cư số 05, đường Trần Phú, Côn Đảo
  • Giá từ: 1.650.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: @condaonam

Khách sạn Côn Đảo Camping

Với kiến trúc như một bungalow nhỏ xinh ấm cùng, không gian thoáng đãng hòa mình với thiên nhiên, khách sạn Côn Đảo Camping hứa hẹn mang tới một trải nghiệm mới mẻ để bạn khám phá hòn đảo này. Các phòng nghỉ được xây dựng theo dạng nhà rông, hoàn toàn bằng gỗ, bao quanh bởi những hàng cây xanh rủ bóng mát rượi. 

Điểm đặc biệt của Côn Đảo Camping chính là tất cả các phòng đều hướng ra biển. Bạn chỉ cần mở hé cửa là có thể nghe tiếng sóng biển rì rào, đón những làn gió biển mát lành vào các buổi bình minh. Bên cạnh đó, ở đây còn sở hữu một bãi biển lớn, hoàn hảo cho các hoạt động lửa trại, teambuilding. 

  • Địa chỉ: 2 Nguyễn Đức Thuận, Côn Đảo (Hòn Sơn), Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giá từ: 750.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: @m.o.o.n.bui

Khách sạn Uyen’s House

Với mức giá vô cùng “hạt dẻ” và vị trí trung tâm thuận tiện cho nhiều hoạt động vui chơi, Uyen’s House chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua đối với nhiều du khách. Khách sạn Côn Đảo giá rẻ này có quy mô phòng nghỉ đa dạng từ phòng đơn trong nhà chung, đến phòng đôi có nhà tắm riêng. Ngoài ra, Uyen’ House còn cung cấp dịch vụ thuê xe máy hoặc cano du lịch, thuận tiện hơn cho chuyến khám phá của bạn.

  • Địa chỉ:  Khu 7, Phạm Văn Đồng, Côn Đảo (Hòn Sơn), Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giá từ: 500.000 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: @se7en_thinhnguyen

Khách sạn Anh Đào Côn Đảo

Anh Đào là cái tên được nhiều du khách lựa chọn khi đang tìm kiếm một khách sạn Côn Đảo gần biển giá rẻ, đáp ứng được những tiện nghi lưu trú cơ bản. Chỉ cách biển và chợ khoảng 500m, dừng chân tại khách sạn Anh Đào Côn Đảo, bạn có thể dễ dàng đi dạo dọc bờ biển, đón bình minh lên hoặc ngắm hoàng hôn buông trên biển cực lãng mạn.

  • Địa chỉ: 22 Trần Phú, Côn Đảo (Hòn Sơn), Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giá từ: 646.121 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: @anhdaocondao

Khách sạn Lighthouse Côn Đảo

Lighthouse Côn Đảo là một trong những khách sạn gần biển nhất, chỉ cách bãi biển An Hải tầm 200m. Khách sạn được thiết kế đơn giản như một ngôi nhà phố ấm cúng, đầy đủ tiện nghi. Ngoài phòng giường đôi tiêu chuẩn, Lighthouse Côn Đảo còn có phòng 4-5 người nên rất được các gia đình hoặc nhóm nhóm du lịch đông người yêu thích. 

  • Địa chỉ: 10 Hồ Thanh Tòng, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giá từ: 650.121 VND/ phòng/ đêm

Nguồn: @ryan_leenstra

Hỏi đáp khi đặt khách sạn Côn Đảo

Homestay, khách sạn Côn Đảo có giá bao nhiêu? 

Côn Đảo hiện đã “thay da đổi thịt”, trở thành một trong những địa điểm du lịch được ưa thích với vẻ đẹp biển đảo yên bình, hoang sơ. Các lựa chọn khách sạn tại Côn Đảo cũng đã phát triển đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi phân khúc.

  • Mức giá trung bình cho những khách sạn 2-3 sao đầy đủ tiện nghi, thoải mái cho các bạn không có yêu cầu khắt khe sẽ vào khoảng 500.000-700.000 VND/ phòng/ đêm. 
  • Mức giá các khách sạn có phòng lớn, phục vụ nhu cầu lưu trú cho du khách đi theo nhóm hoặc gia đình đông người sẽ nhỉnh hơn một chút, vào tầm 800.000-1.600.000 VND/ phòng/ đêm.
  • Nếu chuyến đi của bạn hướng tới trải nghiệm nghỉ dưỡng, thư giãn tuyệt đối tại các khách sạn, resort đẳng cấp thì mức giá sẽ rất đa dạng tùy theo sở thích của bạn, dao động trong khoảng 3.000.000-17.000.000 VND/ phòng/ đêm. 

 Bí kíp đặt khách sạn Côn Đảo giá rẻ

Mùa cao điểm du lịch Côn Đảo là vào tháng 3 tới hết tháng 9. Để tránh hết phòng hoặc không đặt được phòng với giá mong muốn, bạn nên tìm hiểu và đặt khách sạn Côn Đảo sớm hơn ngày xuất phát khoảng 1-2 tháng để đảm bảo chọn được khách sạn phù hợp với nhu cầu du lịch. 

Chỉ cần truy cập vào https://momo.vn/dat-khach-san hoặc mở mục Du lịch - Đi lại trên Ví MoMo là bạn có thể bỏ túi toàn bộ thông tin và giá ưu đãi của các khách sạn hot nhất tại Côn Đảo hiện nay rồi đó!

Mong rằng với bài viết review khách sạn Côn Đảo này, bạn sẽ có lựa chọn phù hợp cho chuyến vi vu sắp tới của mình. Đừng quên săn những ưu đãi mới nhất từ Ví MoMo để có một chuyến đi vừa xịn về trải nghiệm, vừa tiết kiệm chi phí bạn nhé!

Tổng hợp du lịch Côn Đảo

Toàn tập kinh nghiệm đặt khách sạn của MoMo