Là địa điểm du lịch nổi tiếng ở khu vực miền Bắc, Sapa đã làm say lòng biết bao du khách với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, những dãy núi trùng điệp, những thửa ruộng bậc thang ngút ngàn, và những đồi thông phủ một màu xanh ngát. Du lịch đến Sapa, nhất định bạn phải chọn cho mình một khách sạn Sapa view đẹp để có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên nơi này. Nếu bạn đang lên kế hoạch khám phá phố núi mây ngàn thì hãy bỏ túi top 15 khách sạn Sa Pa được yêu thích nhất của Ví MoMo để bắt đầu hành trình nhé!

Review khách sạn Sa Pa sẽ gợi ý cho bạn những gì? Khám phá ngay nè: 

  • Gợi ý khách sạn, homestay Sapa cho cặp đôi
  • Khách sạn Sapa cao cấp, cho trải nghiệm nghỉ dưỡng sang - xịn -mịn 
  • Khách sạn Sapa cho nhóm bạn đông hoặc gia đình
  • Khách sạn Sapa có view đẹp  
  • Hỏi đáp khi đặt khách sạn Sa Pa

Gợi ý homestay, khách sạn Sapa cho cặp đôi

Phơri's House

Nguồn: Phơri's House

Nằm ở cuối bản Tả Van, cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 8km, Phơri's House sở hữu một vị trí chẳng thể nên thơ hơn: bên cạnh một con suối nhỏ, nhìn ra thung lũng và ruộng bậc thang. Nếu bạn yêu thiên nhiên, muốn tận hưởng một Sa Pa yên bình, được đắm chìm trong mùi hương của núi rừng cây cỏ, thì Phơri's House chính là nơi dành cho bạn. Còn gì tuyệt hơn việc được dừng chân tại một căn nhà gỗ nhỏ xinh nằm bên dòng suối giữa rừng, có khoảng vườn be bé trồng rau, và ban công hướng thung lũng để bạn cùng “người thương" được thức dậy mỗi sáng với tách cà phê ấm nóng. 

  • Địa chỉ: Tả Van, Sa Pa, Lào Cai
  • Giá phòng: 
    • Phòng 2 người: 670.000 VND/ phòng/ đêm. Đăng ký thêm người thứ 3, Phơri’s sẽ tính khoản phụ thu là 220.000 VND/ người
    • Thuê nhà nguyên căn: 2.700.000 VND/ căn/ ngày

Opal House Mường Hoa

Nguồn: Opal House

Opal House sẽ mang đến cho bạn cảm giác của sự bình yên nhờ thiết kế có nhiều không gian mở, lấy chất liệu gỗ làm chủ đạo từ mái nhà, tường nhà cho đến nội thất. Homestay Sapa này  sẽ đưa các cặp đôi rời xa phố thị để về với thiên nhiên, núi rừng xanh mướt. 

Lưu ý: Do Opal House nằm trong làng của người H’mông Đen nên du khách sẽ phải trả thêm phí 75.000 VND/ người để vào làng. Chi phí này chỉ cần trả 1 lần duy nhất.

  • Địa chỉ: Thôn Tả Van Dáy 1, Tả Van, Sa Pa (đi theo đường thung lũng Mường Hoa theo chỉ dẫn đến Tả Van, đi thẳng UBND xã Tả Van đến ngã ba rẽ trái. Đi thẳng 500m, Opal House nằm ở trung tâm bản Tả Van Dáy 1)

  • Giá phòng: 

    • Phòng 2 người: 550.000 VND/ phòng/ đêm
    • Thuê nhà nguyên căn 5 phòng ngủ: 3.100.000 VND/ căn/ ngày

Sapa Vista

Nguồn: Sapa Vista

Khách sạn Sapa Vista tọa lạc tại trung tâm thị trấn Sapa, chỉ cách những địa điểm du lịch nổi tiếng như chợ đêm hay Nhà thờ Lớn chưa đến 1km. Theo các review du lịch, Sapa Vista là một trong những khách sạn Sa Pa có view đẹp nhất với vị trí nằm trên sườn đồi. Từ ban công khách sạn, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh núi non hùng vĩ và những thửa ruộng bậc thang xanh mướt của thung lũng Mường Hoa. 

  • Địa chỉ: 70 Fansipan, thị trấn Sa Pa, Lào Cai
  • Giá phòng: Từ 480.000 VND/ phòng/ đêm

Sapa Village Hotel

Nguồn: Sapa Village Hotel

Thuộc top những khách sạn Sapa view đẹp, Sapa Village Hotel nằm trên sườn đồi Vườn Hồng, thiết kế mô phỏng ruộng bậc thang của vùng núi Tây Bắc, và hướng mắt nhìn ra toàn cảnh thị trấn. Điểm thú vị nhất của khách sạn Sapa Village là mỗi tầng đều mang tên một bản làng nổi tiếng của phố núi. 

Sapa Village Hotel có tổng cộng 51 phòng với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, cùng những dịch vụ nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 3 sao. Đa số các phòng đều có cửa sổ lớn với view núi Hàm Rồng, hồ trung tâm hoặc hướng phố. 

  • Địa chỉ: 520 Điện Biên Phủ, thị trấn Sapa, Lào Cai 
  • Giá phòng: Từ 650.000 VND/ phòng/ đêm

Gợi ý resort, khách sạn Sapa cao cấp 

Hotel de la Coupole - MGallery

Nguồn: Hotel de la Coupole

Thuộc chuỗi khách sạn Mgallery của Sofitel, Hotel de la Coupole này là sự kết hợp giữa kiến trúc cao cấp và dịch vụ chuẩn quốc tế. Kiến trúc nơi đây hòa quyện giữa sắc màu dân tộc Dao và H'mông, kết hợp cùng sự quyến rũ của phong cách Pháp thượng lưu những năm 1920-1930. Với 249 phòng nghỉ, mỗi phòng của khách sạn Mgallery Sapa là một tác phẩm nghệ thuật, đi cùng với nội thất tiện nghi và cao cấp. Đây cũng là nơi duy nhất tại Sa Pa cho bạn thưởng thức ẩm thực Pháp thượng hạng, được các đầu bếp tài hoa “sáng tạo” từ nguyên liệu địa phương độc đáo.

Hotel de la Coupole cũng chính là nhà ga của tuyến xe lửa đi từ trung tâm thị trấn Sapa đến đỉnh núi Fansipan, thuận tiện cho du khách trong việc tham quan và di chuyển.

  • Địa chỉ: 1 đường Hoàng Liên, thị trấn Sapa, Lào Cai
  • Giá phòng: Từ 3.300.000 VND/ phòng/ đêm

Sapa Jade Hill Resort & Spa

Nguồn: Sapa Jade Hill Resort & Spa

Sapa Jade Hill Resort & Spa là một trong những resort nổi tiếng nhất Sapa, được biết đến như một nơi nghỉ dưỡng và check-in thơ mộng bậc nhất. Khu resort là tổ hợp của những căn biệt thự mái ngói đỏ với tường ốp đá nổi bật giữa không gian xanh mát của những tán cây và núi non trập trùng. Sở hữu view thung lũng ngút ngàn, Sapa Jade Hill Resort & Spa là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho chuyến đi Sapa sắp tới của bạn.

  • Địa chỉ: Thôn Lý, xã Lao Chải, Sapa
  • Giá phòng: Từ 1.800.000 VND/ phòng/ đêm

Victoria Sapa Resort & Spa

Nguồn: Victoria Sapa Resort & Spa

Victoria Sapa Resort & Sapa được lấy cảm hứng thiết kế từ ngôi nhà gỗ đặc trưng miền núi Tây Bắc với trần cao, xà ngang bằng gỗ và họa tiết khảm đá cầu kỳ; kết hợp cùng phong cách Pháp cổ điển. Được xây dựng từ năm 1998, đây là một trong những resort Sapa 4 sao đầu tiên mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng bậc nhất. 

  • Địa chỉ: Xuân Viên, thị trấn Sapa, Lào Cai
  • Giá phòng: Từ 1.400.000 VND/ phòng/ đêm

Khách sạn Sa Pa cho gia đình, nhóm đông người

Maison de Sapa Villa

Nguồn: Maison de Sapa Villa

Maison de Sapa Villa là căn biệt thự 4 tầng xây dựng theo kiến trúc Pháp, tọa lạc tại trung tâm Sa Pa. Biệt thự được trang trí theo tông màu gỗ ấm cúng, mang đến không gian gần gũi, thoải mái cho khách lưu trú khi dừng chân giữa phố núi. 

Mỗi phòng đều được trang bị giường đôi rộng rãi, phòng tắm riêng, một số phòng có ban công. Dưới tầng trệt là một nhà hàng chay chất lượng mà bạn nên thử khi lưu trú tại đây. 

  • Địa chỉ: 18 Thác Bạc, thị trấn Sa Pa, Lào Cai
  • Giá phòng: Từ 850.000 VND/ phòng/ đêm 

Khách sạn BB Sapa

Nguồn: Khách sạn BB Sapa

Khách sạn BB Sapa có vị trí vô cùng đắc địa ngay tại khu vực quảng trường Nhà thờ Đá. Từ đây, bạn có thể tìm thấy cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, quán cà phê hoặc bất cứ dịch vụ du lịch nào một cách dễ dàng. Khách sạn được xây dựng theo phong cách châu Âu hiện đại, phòng ốc trang bị tiện nghi cùng với dịch vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm thoải mái nhất cho du khách. 

  • Địa chỉ: 08 Cầu Mây, Sapa, Lào Cai
  • Giá phòng: Từ 1.600.000 VND/ phòng/ đêm

Bamboo Sapa Hotel

Nguồn: Bamboo Sapa Hotel

Bạn nghĩ đến Sapa thì sao có thể thoải mái bơi lội giữa cái lạnh của phố núi chứ đừng nói gì là bơi ngoài trời? Bamboo Sapa Hotel sẽ khiến bạn bất ngờ đấy. Đây là khách sạn Sapa đầu tiên sở hữu hồ bơi vô cực có thể điều chỉnh nhiệt độ, cho bạn vừa thoả thích ngâm mình trong làn nước, vừa phóng tầm mắt nhìn ra dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. 

Tận dụng tối đa lợi thế này, Bamboo Sapa Hotel còn phục vụ ăn sáng trên mặt nước (floating breakfast) - một dịch vụ rất được yêu thích tại thiên đường du lịch Bali. Kết hợp cùng tiêu chuẩn khách sạn 4 sao, đây sẽ là điểm dừng chân hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo.

  • Địa chỉ: 18 Mường Hoa, thị trấn Sapa, Lào Cai
  • Giá phòng: Từ 930.000 VND/ phòng/ đêm

Azure Sapa Hotel

Nguồn: Azure Sapa Hotel

Nằm trên trục đường Fansipan tại trung tâm thị trấn, Azure Sapa Hotel là một trong những khách sạn Sa Pa có view đẹp nhìn ra toàn cảnh thị trấn. Khách sạn gây ấn tượng với tông màu trắng sang trọng và kiến trúc mang phong cách Thuỵ Sĩ, đặc trưng bởi ban công và cửa sổ lớn. Khách sạn Azure Sapa cũng sở hữu bể bơi nước nóng hiện đại, cho du khách thoải mái bơi lội trong cái lạnh của vùng núi cao. 

Tại tầng thượng của khách còn có quầy bar view cực đẹp, cho bạn nhìn ngắm thị trấn trong màn sương giăng hay chụp vô vàn tấm ảnh cực xịn trong khi nhấm nháp 1 ly cocktail hay tách cafe ấm nóng. 

  • Địa chỉ: 43 Fansipan, thị trấn Sapa, Lào Cai
  • Giá phòng: Từ 1.000.000 VND/ phòng/ đêm

Khách sạn Sapa view đẹp nhất

Amazing Hotel Sapa

Nguồn: Amazing Hotel Sapa

Cách trung tâm thị trấn Sapa chỉ 200m, Amazing Hotel Sapa nằm ở vị trí thuận lợi: vừa dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch, vừa ôm trọn thung lũng Mường Hoa và dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Bởi thế nên đây là khách sạn Sapa 4 sao được nhiều du khách yêu thích khi dừng chân tại phố núi.

Khách sạn có phòng gym, phòng xông hơi, spa vô cùng tiện nghi cho một chuyến nghỉ dưỡng. Ngoài ra, Amazing Hotel Sapa còn có karaoke và night club ở ngay tầng hầm, dành cho những ai thích những cuộc vui thâu đêm mà chẳng cần phải đi xa.

  • Địa chỉ: Đường Đồng Lợi, thị trấn Sapa, Lào Cai
  • Giá phòng: Từ 1.200.000 VND/ phòng/ đêm

Chapa Ecolodge

Nguồn: Chapa Ecolodge

Chapa Ecolodge nằm cách trung tâm thị trấn Sapa tầm 4.5km. Tuy phải đi xa một chút nhưng bù lại bạn sẽ được tận hưởng không gian thiên nhiên rộng mở, tách biệt với không khí nhộn nhịp của khu trung tâm. Phong cách thiết kế của Chapa Ecolodge mang đậm nét văn hóa vùng cao, chủ yếu dùng vật liệu đặc trưng của các đồng bào dân tộc miền núi.

Chapa Ecolodge được nhiều người yêu thích bởi mô hình nhà nghỉ dưỡng theo dạng sinh thái, đồng thời sở hữu tuyến đi bộ dã ngoại đẹp nhất Sapa. 

  • Địa chỉ: Thôn Lý Lao Chải, xã Lao Chải, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai (Từ Sapa đi hướng Lao Chải, Tả Van tầm 3km là tới ngã ba Ý Linh Hồ, sau đó rẽ phải, đi tiếp 500m nữa là đến nơi)
  • Giá phòng: Từ 1.000.000 VND/ phòng/ đêm

Sapa Clay House - Mountain Retreat

Nguồn: Sapa Clay House

Sapa Clay House là một trong số ít các khách sạn Sapa view đẹp đem lại trải nghiệm địa phương đúng nghĩa cho du khách. Một số phòng nghỉ và bungalow tại đây được xây bằng đất sét theo đúng cách xây nhà truyền thống của dân tộc H'mông. 

Đến với Sapa Clay House, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng tốt nhất như hồ bơi vô cực view thung lũng, phòng xông hơi, bồn tắm hơi Thổ Nhĩ Kỳ. Khách sạn thường tổ chức những buổi tập yoga vào buổi sáng, những buổi tiệc nướng BBQ ngoài trời hay tiệc cocktail ngay tại vườn, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách. 

Lưu ý: Do khách sạn nằm trong làng của người H’mông Đen, du khách sẽ phải trả thêm phí 75.000 VND/ người để vào làng. Chi phí này chỉ cần trả một lần duy nhất khi bạn vào làng lần đầu.

  • Địa chỉ: TL152, Lao Chải, Sapa, Lào Cai.
  • Giá phòng: Từ 1.800.000 VND/ phòng/ đêm

Khách sạn Sapa Charm

Nguồn: Sapa Charm

Trong danh sách các khách sạn Sapa view đẹp, không thể thiếu khách sạn Sapa Charm. Khách sạn có vị trí đắc địa tại khu vực trung tâm thị trấn mà vẫn sở hữu không gian riêng yên tĩnh, với tầm nhìn ra thung lũng Mường Hoa ngút ngàn. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như Nhà thờ Đá, quảng trường, núi Hàm Rồng, bản Cát Cát….

Điểm nhấn của khách sạn chính là nhà hàng Sapa Charm nằm ở tầng 9 có sức chứa lên tới 450 khách với chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời. Dùng bữa tại nhà hàng Sapa Charm, thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn chuẩn 4 sao với view thung lũng và núi cực kỳ đẹp.

  • Địa chỉ: 32 Mường Hoa, thị trấn Sapa, Lào Cai
  • Giá phòng: Từ 770.000 VND/ phòng/ đêm

Hỏi đáp bí quyết đặt khách sạn Sapa

Mức giá khách sạn, homestay tại Sa Pa

Là địa điểm du lịch nổi tiếng, Sapa phát triển rất tốt cơ sở hạ tầng du lịch với đa dạng lựa chọn về dịch vụ lưu trú, từ homestay đến khách sạn, resort theo nhiều phong cách khác nhau. 

  • Với homestay Sapa, giá dao động từ 400.000-600.000 VND/ phòng/ đêm. 
  • Khách sạn Sapa 2-3 sao có mức giá đa dạng hơn tuỳ vào vị trí, dịch vụ, thương hiệu. Tuy nhiên, khoảng giá chỉ dao động từ 800.000 - 3.000.000 VND/ phòng/ đêm. 
  • Resort Sapa với tiêu chuẩn 4-5 sao thường dao động từ 1.200.000 - 5.000.000 VND/ phòng/ đêm.

Mẹo đặt khách sạn Sapa giá rẻ

Để săn được khách sạn Sa Pa giá rẻ, du khách cần lên kế hoạch trước 1-2 tháng để có nhiều thời gian tìm hiểu và so sánh giá giữa các lựa chọn lưu trú. Đi du lịch vào mùa thấp điểm hoặc vào các ngày trong tuần cũng là một cách tốt vì Sapa thường đông đúc vào cuối tuần, khiến giá phòng có phần nhỉnh hơn. Tốt nhất là bạn nên tìm các chương trình khuyến mãi để hưởng được mức giảm giá tốt nhất. Bạn có thể đặt khách sạn, homestay Sapa tại mục Du lịch - Đi lại của Ví MoMo hoặc đặt trực tiếp tại https://momo.vn/dat-khach-san để nhận được những ưu đãi hấp dẫn.

Sapa là vùng đất được thiên nhiên ưu ái với thung lũng xanh mướt mát, những thửa ruộng bậc thang hút mắt và núi non trùng điệp. Tất cả đều góp phần tạo nên khung cảnh hùng vĩ, bao la của đất trời thiên nhiên Tây Bắc. Nếu đã là một tâm hồn tự do, phóng khoáng, bạn còn chờ gì mà chưa chọn một trong những khách sạn Sapa do Ví MoMo gợi ývà sẵn sàng lên đường khám phá!

Xem thêm:

Toàn tập kinh nghiệm đặt khách sạn của MoMo